Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Bí quyết chữa trị nám tàn nhang và những kết quả đáng kinh ngạc

Thông tin mua bán
Mã tin
V115799
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/10/2017
Hết hạn
09/10/2018
Xem :
331
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Thương
Điện thoại
01644123588
Địa chỉ
số 6/50/562 trần cung
Nội dung chi tiết

Bí quyết trị nám tàn nhang đang dần được các chị em khám phá một cách triệt để, nhiều người đã phải bất ngờ bởi những nguyên liệu tạo nên các công thức đều đến từ nguồn nguyên liệu gần gũi, dễ tìm và chi phí bỏ ra lại cực kỳ rẻ. Hãy cùng chúng tôi khám phá bí quyết cũng như các loại nguyên liệu này nhé.
Mẹo trị nám tàn nhang bằng quả lê
Bạn nên kết hợp lê với nguyên liệu sữa đặc để có được hỗn hợp trị tàn nhang hiệu quả, bạn cần chuẩn bị một quả lê tươi và khoảng 40ml sữa bò để làm mặt nạ trị nám tàn nhang hiệu quả. Cách thức thực hiện như sau:
Lê rửa sạch, bỏ vỏ và lấy phần thịt rồi bạn hãy đem ép lấy nước. Sau đó cho sữa bò vào trộn đều. Sử dụng hỗn hợp đó thoa đều lên da, đặc biệt vùng da bị tàn nhang, mỗi ngày khoảng 2 tới 3 lần. Thực hiện điều trị tàn nhang bằng hỗn hợp này trong thời gian dài để có được hiệu quả.
Bí quyết trị nám tàn nhang bằng chuối
 

Thành phần sữa chua có chứa nhiều lượng acid tự nhiên rất tốt cho việc chăm sóc, làm đẹp da, nhất là giúp làm trắng và mịn da, chống lại vết nhăn và ngăn chặn quá trình lão hóa da. Kết hợp với chuối sẽ tạo nên một bộ đôi hoàn hảo giúp trị tàn nhang hiệu quả mà bạn không thể bỏ qua. Đây cũng là một trong số các cách trị tàn nhang bằng mặt nạ tự nhiên hiệu quả và an toàn được dùng phổ biến nhất.
Cách thực hiện trộn 1 quả chuối chín với 1 hộp sữa chua, sau đó đắp lên mặt để khoảng 15 phút và rửa mặt với nước lạnh. Nguyên liệu rất đơn giản, dễ kiếm và khá rẻ nên bạn có thể chế hỗn hợp này một cách dễ dàng
Đánh bay nám tàn nhang bằng thực phẩm An Mỹ Khang
An Mỹ Khang- một cách trị nám tàn nhang từ thiên nhiên giúp hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang, sạm da. Có thành phần chính là: Nhau thai cừu, ngưu tất, nha đam, ích mẫu, mầm đậu nành,... Có tác dụng bổ huyết, chống oxy hóa mạnh, ngăn ngừa lão hóa cho da, làm mờ đi các vết thâm nám do mụn để lại, duy trì độ ẩm và giúp da trở nên trắng hồng, căng mịn. Tại sao An Mỹ Khang lại có nhiều tác dụng đến vậy?
Nhau thai cừu: có tác dụng làm mềm bề mặt da, thúc đẩy quá trình tái tạo, làm mờ đi chân nám, tàn nhang, cải thiện sắc tố trong da và dưỡng da hiệu quả nhờ các dưỡng chất protein. 
Collagen: có tác dụng cung cấp dưỡng chất cần thiết, duy trì độ ẩm và giữ cho da luôn căng mịn, tránh xa các vấn đề lão hóa.
Mầm đậu nành: cân bằng nội tiết tố, ức chế quá trình sản sinh melanin-nguyên nhân chính gây tàn nhang, là một thành phần có mặt trong nhiều cách trị tàn nhang hiệu quả nhất.
Tác dụng của sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa của từng người. Nếu còn điều gì thắc mắc liên quan đến bí quyết trị nám tàn nhang bạn cũng có thể tham khảo chi tiết tại An Mỹ Khang để được tư vấn cũng như giải đáp thắc mắc. 
An Mỹ Khang chúc bạn thành công!!!          
Nguồn: https://anmykhang.com/meo-tri-nam-tan-nhang-bang-chuoi




 
 
 

Tin đăng cùng chuyên mục