Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Bí quyết giúp cho nữ giới phát triển chiều cao tối ưu

Thông tin mua bán
Mã tin
V052848
Giá
1.800.000 VNĐ
Ngày đăng
28/08/2015
Hết hạn
31/12/2015
Xem :
596
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng công hiệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Bí quyết giúp cho nữ giới phát triển chiều cao tối ưu
 
 
Khác với nam giới tới 25 tuổi mới kết thúc quá trình tăng chiều cao, chiều cao của nữ giới chỉ phát triển đến tuổi 23.
 
So với nam giới từ chiều cao ở nữ giới dừng lại sớm hơn. Nữ giới chiều cao sẽ dừng lại ở tuổi 23 trong khi nam giới chiều cao sẽ phát triển đến tuổi 25. Do đó nếu nữ giới vẫn còn đang trong độ tuổi phát triển chiều cao thì bạn đừng bỏ lỡ cơ hội để có thể thúc đẩy chiều cao của mình đạt mức tối ưu. Tất cả những gì bạn cần là một chế độ dinh dưỡng hợp lý, tạo thói quen luyện tập thể dục thể thao mỗi ngày và còn gì nữa. Hãy cùng tìm hiểu bí quyết được chia sẻ dưới đây:
 
Chế độ dinh dưỡng phù hợp
 
Bí quyết giúp cho nữ giới phát triển chiều cao tối ưu

Để thúc đẩy phát triển chiều cao cùng cân nặng bình thường, trước tiên bạn cần có một chế độ dinh dưỡng phù hợp. Điều này rất quan trọng bởi nó cung cấp các chất dinh dưỡng và năng lượng cần thiết cho bạn.
 
Đưa vào thực đơn tăng chiều cao dinh dưỡng nhiều thực phẩm giàu canxi, sắt, chất xơ, protein, các khoáng chất khác, vitamin và các axit béo cần thiết. Bên cạnh đó bạn nên ăn thêm nhiều rau xanh, trái cây, sữa và các chế phẩm từ sữa, thịt gia cầm, thịt nạc, cá… những loại thực phẩm này hỗ trợ phát triển chiều cao cho nữ tốt và nhanh hơn. Đừng quên bổ sung vitamin D cho cơ thể, vitamin D sẽ giúp cơ thể hấp thu canxi tốt hơn để cải thiện chiều cao.
 
Tạo thói quen tập luyện thể dục thể thao
 
Bí quyết giúp cho nữ giới phát triển chiều cao tối ưu

Tập luyện thể dục là hoạt động để thúc đẩy tăng trưởng và phát triển chiều cao đạt mức tối ưu. Luyện tập đều đặn mỗi ngày, trong một khoảng thời gian nhất định sẽ thúc đẩy cấu trúc và sức khỏe của xương. Những bộ môn hỗ trợ tăng chiều cao hiệu quả là chạy bước dài, bơi lội, chơi bóng chuyền, bóng rổ, tập xà đơn xà kép, nhảy cao… hãy tạo cho mình thói quen luyện tập đều đặn mỗi ngày ít nhất là 30 phút, tập với tinh thần thoải mái và tích cực.
 
Loại bỏ tâm lý căng thẳng ra khỏi cuộc sống
 
So với nam giới, tâm lý nữ giới thường khá nhạy cảm hơn vì thế dễ bị căng thẳng và có những cảm xúc tiêu cực. Điều này sẽ khiến cho cơ thể giải phóng các hormone căng thẳng gây ức chế quá trình tăng trưởng bình thường của bạn. Do đó, để ngăn chặn điều này bạn cố gắng luôn giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ dù trong bất cứ hoàn cảnh nào.
 
Nghỉ ngơi hợp lý
Bí quyết giúp cho nữ giới phát triển chiều cao tối ưu

Sau khi dành thời gian để luyện tập hay bổ sung năng lượng thì một chế độ nghỉ ngơi phù hợp sẽ giúp bạn tăng chiều cao hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, giấc ngủ ngon và sâu là điều tối cần thiết nếu bạn muốn mình cao lên. Ngủ ngon, đầy đủ và đúng giờ sẽ kích thích việc sản xuất hormone tăng trưởng được tạo ra trong tuyến yên, qua đó thúc đẩy chiều cao phát triển một cách tự nhiên.
 
Sử dụng sự hỗ trợ của TPCN tăng chiều cao Super Growth Height
Kết hợp tập luyện thể dục, chế độ dinh dưỡng thôi chưa đủ, bạn cần sử dụng thêm thực phẩm hỗ trợ tăng chiều caoSuper Growth Height để thúc đẩy phát triển chiều cao đạt mức tối ưu nhất.
 
Bí quyết giúp cho nữ giới phát triển chiều cao tối ưu

Super Growth Height là thực phẩm chức năng tăng chiều cao được ưa chuộng nhất tại Việt Nam  trong thời gian gần đây. Mặc dù chỉ mới xuất hiện thế nhưng Super Growth Height lại dễ dàng chiếm được tình cảm và sự tín nhiệm của người tiêu dùng – những người mong muốn được sở hữu vóc dáng cao ráo lý tưởng và cả những bậc phụ huynh muốn cải thiện chiều cao cho con.
 
Xuất sứ - nguồn gốc
 
Super Growth Height do nhà sản xuất MB Pharma Labs, US, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Mỹ. Thành phần TPCN tăng chiều cao được chiết xuất từ 100% nguyên liệu thiên nhiên, hỗ trợ tăng chiều cao tối ưu. Sản phẩm được kiểm chứng bởi GMP, FDI và kiểm tra lâm sàn trên người dùng và được bộ Y tế - Cục An toàn Thực phẩm cấp giấy chứng nhận và được lưu hành toàn quốc nên bạn hoàn toàn yên tâm để sử dụng
 
Vì sao Super Vì sao nên sử dụng Super Growth Height vào trong kế hoạch cải thiện chiều cao của bạn?
 
So với việc bổ sung những thực phẩm dinh dưỡng trong bữa ăn hằng ngày, việc dùng viên ngậm Super Growth Heightsẽ giúp bạn phát huy chiều cao một cách tối đa.
 
Bí quyết giúp cho nữ giới phát triển chiều cao tối ưu

Trong Super Growth Height có chứa nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, giúp tăng trưởng chiều cao một cách nhanh chóng nhất tồn tại ở dạng viên ngậm, mỗi viên Super Growth Height sẽ mang đến cho cơ thể của bạn những chất như thành phần đậu nành, lúa mì, canxi, kẽm, magie, men vi sinh (Probiotics 333, 333 million), hàm lượng protein cao… Trong những chất kể trên, mỗi loại còn chứa hàng chục hoạt chất thiết yếu cần thiết cho việc phát triển chiều cao. Bạn hoàn toàn có thể tìm thấy chúng ở tự nhiên. Tuy nhiên, mỗi ngày cơ thể không thể nạp vào đủ lượng chất cần thiết trên qua đường ăn uống, vì thế việc sử dụng viên ngậm Super Growth Height là một giải pháp tiện lợi nhất.
 
Lưu ý:
 
  • Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.
  • Không dùng cho phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú
Mua Super Growth Height ở đâu tốt nhất?
 
Bí quyết giúp cho nữ giới phát triển chiều cao tối ưu
Để sở hữu một lọ thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng chiều cao Super Growth Height tốt và an toàn nhất, bạn nên đến những trung tâm uy tín về các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe. Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN là một địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn:
 
Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN
Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Hotline:  08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057
Email: cskh@kivi.vn
Tin đăng cùng chuyên mục