Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Bộ vàng cưới giá rẻ thương hiệu APJ có xứng đáng chọn làm món quà cưới?

Thông tin mua bán
Mã tin
V330378
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/12/2019
Hết hạn
22/12/2020
Xem :
381
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
ngocdung
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bộ vàng cưới giá rẻ mang thương hiệu APJ bao gồm những sản phẩm nào?

Bộ vàng cưới giá rẻ của APJ bao gồm những mẫu trang sức cưới quen thuộc thường xuất hiện trong đám cưới của người Việt như: kiềng cổ cưới, dây chuyền cưới, bông tai cưới, lắc tay cưới, vòng tay cưới. Với giá thành mỗi sản phẩm trang sức APJ giao động ít nhất từ 3 triệu đồng đến hơn 7 triệu đồng. Điều này giúp cho APJ mang đến cho quý khách hàng sự lựa chọn dễ dàng nhất tùy thuộc vào mức kinh phí của mình. Nếu bạn muốn mua vàng cưới giá rẻ thì hãy để tâm đến những mẫu sau đây:

Bông tai cưới 24K hình hoa mai:

Đây là sản phẩm trang sức cưới do thương hiệu APJ chế tác với loại vàng 24K dựa trên hình ảnh bông hoa mai quen thuộc. Dưới bàn tay của các nghệ nhân kim hoàn, hình ảnh hoa mai đã được cách điệu để làm nên một đôi bông tai cưới tinh tế, mềm mại góp phần làm cho cô dâu thêm rạng rỡ trong ngày cưới. Bông tai cưới được xem là duyên con gái nên mẹ chồng thường tặng món quà này cho nàng dâu để bắt đầu một mối quan hệ tốt đẹp trong tương lai. Mẫu bông tai cưới này chỉ với giá hơn 4 triệu đồng.

bông tai cưới vàng 24k HBT07 APJ

Dây chuyền cưới vàng 24K hình hoa hồng:

Dây chuyền cưới là một trang sức cưới nằm trong bộ sưu tập trang sức cưới không thể thiếu ở bất cứ lễ thành hôn nào của người Việt. Tại Anh Phương Jewerly, sản phẩm trang sức này được chế tác bằng vàng 24K rất có giá trị. Để tạo nên sức hút cho dây chuyền cưới, các nghệ nhân kim hoàn đã thiết kế các mặt dây chuyền với nhiều kiểu dáng khác nhau, từ hoa hồng, hoa mai cho đến mặt phật. Nếu bạn muốn mua mẫu trang sức có giá thành rẻ nhất thì nên chọn dây chuyền cưới vàng 24K hình hoa hồng của APJ.

Mặt dây chuyền cưới vàng 24k M07.1 APJ

Dưới bàn tay của các nghệ nhân kim hoàn, dây chuyền trở nên lấp lánh, sang trọng với mặt hoa hồng được chế tác tinh tế, mềm mại nhằm gửi đến một thông điệp tình yêu vĩnh cửu và luôn rực rỡ như một đóa hồng sớm mai. Chỉ với hơn 2 triệu đồng là bạn đã sở hữu được món quà cưới ý nghĩa này.

Kiềng cổ cưới 24K hình hoa lá:

Nằm trong bộ vàng cưới giá rẻ của thương hiệu APJ không thể nào bỏ qua mẫu kiềng cổ cưới 24K hình hoa lá. Ưu điểm của mẫu trang sức cưới này chính là sản phẩm được chế tác thanh mảnh, mềm mại nhưng không kém phần tinh tế. Điểm nhấn của món quà cưới này chính là hình ảnh hoa lá được chế tác đơn giản, đẹp mắt, ấn tượng chạy dọc theo thân sản phẩm tạo nên sự quen thuộc và gần gũi. Với giá thành khoảng 9 triệu đồng, bạn đã sở hữu được món quà cưới giá trị và ý nghĩa này để gửi đến các cặp uyên ương.

kiềng cưới vàng 24k HKC102 APJ

Lắc tay cưới vàng 24K hình hoa mai:

Lắc tay cưới là món quà trang sức không thể thiếu mỗi khi mùa cưới lại đến. Anh Phương Jewerly – một công ty chuyên chế tác trang sức cưới đã rất thành công với các mẫu trang sức cưới được chế tác tinh tế, công phu, cầu kỳ. Trong đó có lắc tay cưới vàng 24K hình hoa mai. Điểm cộng của sản phẩm này chính là sự chăm chút đến từng chi tiết trên sản phẩm để mang đến vẻ đẹp rạng ngời của cô dâu trong ngày vui. Chỉ với hơn 5 triệu đồng, bạn đã sở hữu được món quà cưới ý nghĩa này.

Lắc tay cưới vàng 24k HLT23 APJ

Vòng tay cưới vàng 24K hình hoa:

Đây là sản phẩm nằm trong bộ trang sức cưới giá rẻ của thương hiệu APJ được nhiều người yêu thích, xứng đáng để làm quà tặng trong mùa cưới. Điểm nổi bật của sản phẩm chính là sự tinh tế trong chế tác khi nghệ nhân kim hoàn APJ chỉ điểm tô trên bề mặt trang sức vài hình hoa đơn giản nhưng đã góp phần mang đến sự duyên dáng, sang trọng cho cô dâu trong ngày cưới khi đeo mẫu trang sức này. Giá vòng tay cưới này chưa đến 5 triệu đồng nhưng góp phần truyền tải lời chúc mừng hạnh phúc viên mãn đến với các cặp uyên ương của người gửi tặng.

Vòng Tay cưới vàng 24k APJ - HVT106

Bộ vàng cưới giá rẻ mang thương hiệu APJ mua ở đâu?

Nếu bạn yêu thích bộ vàng cưới 24k mang thương hiệu APJ và muốn chọn các mẫu trang sức này để làm quà mừng cưới thì hãy đến ngay với Anh Phương Jeverly tại các cửa hàng tại TP Hồ Chí Minh để chiêm ngưỡng và đặt mua nhé. Thương hiệu APJ hiện có các chi nhánh như sau:

1. CỬA HÀNG APJ NGUYỄN ĐÌNH CHIỂU

738 Nguyễn Đình Chiểu, P.1, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại:(028) 38394774

Mở cửa: Thứ 2, từ 8h đến 18h | Thứ 3 – Chủ nhật, từ 8h đến 20h

2. CỬA HÀNG APJ NGHĨA THỤC

106 Nghĩa Thục, P.5, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại:(028) 38368581

Mở cửa: Thứ 2 – Thứ 7, từ 8h đến 17h

3. CỬA HÀNG APJ NGUYỄN OANH

321 Nguyễn Oanh, P.17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại:0937 683777

Mở cửa: Thứ 2 – Chủ nhật, từ 8h30 đến 21h

Tham khảo thêm các mẫu kiềng cổ đẹp tại đây:
https://apj.vn/danh-muc/trang-suc-cuoi/kieng-co-cuoi-24k

Hoặc bạn quan tâm đến nhẫn cưới vàng trắng đẹp link vào đây:
https://apj.vn/danh-muc/nhan-cuoi/nhan-cuoi-vang-trang

CÔNG TY TNHH TM VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ ANH PHƯƠNG
738 Nguyễn Đình Chiểu, P.1, Q.3, TPHCM
Số điện thoại: 028.3839.4774 - Email: 
cskh@apj.vn

Tin đăng cùng chuyên mục