Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

CM 5000 bí quyết bổ sung protein cho người gầy ăn chay

Thông tin mua bán
Mã tin
V054519
Giá
1.250.000 VNĐ
Ngày đăng
19/09/2015
Hết hạn
31/12/2015
Xem :
517
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng công hiệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
CM 5000 bí quyết bổ sung protein cho người gầy ăn chay


Người gầy ăn chay nên sử dụng sữa bột CM 5000 để bổ sung nguồn protein đảm bảo cả về số lượng và chất lượng giúp bạn tăng cân hiệu quả.

Với người gầy muốn tăng cân, tăng cơ thì việc bổ sung protein với số lượng lớn là điều vô cùng cần thiết. Nguồn protein phong phú về số lượng, và dồi dào về chất lượng chủ yếu đến từ những thực phẩm có nguồn gốc động vật.

Vậy những người gầy muốn ăn chay thì phải bổ sung protein bằng cách nào?

Nhiều người cho rằng nguồn protein trong thực vật thấp hơn so với nguồn protein từ động vật. Tuy nhiên ít người biết rằng nhiều loại thực phẩm có nguồn gốc từ thực vật chứa một lượng lớn protein và protein trong thực vật cũng rất dễ hấp thu vào trong cơ thể.

Nếu bạn là người ăn chay, bạn vẫn có thể nhận được lợi ích protein từ thực vật từ những thực phẩm sau đây:

Tempeh (đậu tương lên men)

Tempeh là loại đậu tương lên men bắt nguồn từ Indonesia vào khoảng 2000 năm trước. Nó có lượng protein (19 gam / 100gam), xơ, ion, kali, B12, canxi, isoflavones cao.

Có nhiều loại tempeh trên thị trường, dưới dạng nguyên chất hay với hạt lương thực, tảo biển, đậu phụ, thảo mộc, gia vị. Vì nó là loại sản phẩm lên men, en-zim đã được phá vỡ một phần khiến nó cho dễ dàng được tiêu hóa và chuyển hóa chất hơn. Dễ dàng nấu, và không gây khó chịu dạ dày như một số loại hột đậu.

[​IMG]

Đậu phụ

Đậu phụ được làm từ sữa đậu nành, nước và nigari (một loại chất làm đông) và có lẽ là sản phẩm đậu nành phổ biến nhất. Tốt nhất chỉ nên sử dụng loại đậu phụ rắn, để ép lâu nhất và có lượng protein cao nhất (16 gam) và có lượng carb thấp nhất.

Khi nấu với đậu phụ, quan trọng là cần thêm một vài loại rong/tảo biển. Trong đậu phụ có chứa goitrogen, nó có thể gây ức chế tuyến giáp. I ốt trong thực vật biển có thể giảm ảnh hưởng này. Tuy nhiên bạn không nên để điều này ảnh hưởng tới việc dùng đậu phụ vì đậu phụ có fat thấp và nó là nguồn vitamin B, sắt, can xi và protein tốt.

[​IMG]

Rong biển / Tảo biển

Rong/tảo biển nổi tiếng về các đặc tính chữa bệnh. Chúng có dưỡng chất cao, nhiều vitamin và khoáng chất và calo thấp. Bạn có lẽ không quen ăn, nhưng chúng đáng để thử, có thể dùng với salad, xúp và các đĩa ăn protein.

Rong biển arame là loại giống sợi chỉ đen và có lẽ nó là loại ngon nhất. Nó có nhiều can xi, sắt, i ốt và protein.

[​IMG]

Hồng tảo: là loại tảo lá đỏ tía với dinh dưỡng giống arame. Bạn bạn rửa kỹ, nó sẽ giảm đi được một ít vị mạnh của nó.

Tảo bẹ cũng thường được sử dụng như một loại thay thế muối. Nó có lương i ốt và ka li cao hơn các loại tảo biển khác.

Rong biển Kombu giống như thịt và có chứa nhiều na-tri hơn. Dùng tốt với xúp và có thể được thêm vào hột đậu.

Rong biển nori là một loại rong biển quen thuộc sử dụng trong sushi. Nori có khoảng 50% protein và có chứa nhiều vitamin A, can-xi và sắt.

Tảo lục xoắn có chứa nhiều dinh dưỡng hơn tất cả các loại thực vật xanh và 60% có chứa protein. Nó có hương vị trung tính và thường được bán dưới dạng bột.

Các loại quả/hạt vỏ cứng

Các loại hạt rất giàu dinh dưỡng, cung cấp protein và nhiều loại vitamin cơ bản, như A và E, khoáng chất như phốt pho và ka li, essential fatty acid và chất xơ. Vì quả hạch có fat cao nên không nên ăn nhiều, chỉ dùng ăn nhẹ hay thêm vào bữa ăn chính.

Tuy nhiên chất béo trong các loại hạt là loại chất béo tốt cho tim, và thường được biết đến là giúp tránh bệnh tim, giảm tổng lượng cholesterol và cholesterol xấu trong khi giữ mức cholesterol tốt.

[​IMG]

Sữa bột tăng cân tăng cơ CM 5000

Với những người gầy ăn chay muốn tăng cân thì việc sử dụng sữa bột có tác dụng tăng cân để bổ sung năng lượng là vô cùng cần thiết. Sữa bột dinh dưỡng tăng cân CM 5000 sẽ giúp bạn bổ sung nhiều dưỡng chất, đặc biệt là lượng protein bị thiếu hụt khi ăn chay.

CM 5000 (Creatine Monohydrate 5000) là thực phẩm chức năng tăng cân tăng cơ dạng bột hay còn gọi là sữa bột dinh dưỡng CM 5000. Đây là sản phẩm uy tín đến từ thương hiệu GNC – LiveWell USA – một tập đoàn dược lớn tại Mỹ, có hoạt động lâu năm trong lĩnh vực sản xuất các loại thực phẩm chức năng hỗ trợ sức khỏe con người.

TPCN CM 5000 đã được Bộ Y Tế - Cục An Toàn Thực Phẩm cấp giấy phép xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm:số 19811/2014/ATTP-XNCB.

[​IMG]

CM 5000 giúp tăng năng lượng dự trữ trong cơ có từ sự tổng hợp protein, giảm tối thiểu sự mất protein và nâng cao sự tái tạo và phát triển cơ, giúp cơ phát triển nhanh chóng, khỏe mạnh.

CM 5000 bổ sung nguồn dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể kết hợp với việc tác động tăng cường trao đổi chất, cải thiện hệ tiêu hóa đểhấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn mỗi ngày, lên cân nhanh chóng.

Lưu ý:

- Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

- Không dùng sản phẩm cho trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.

- Tùy cơ địa mỗi người, sản phẩm sẽ mang lại hiệu quả khác nhau.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn vui lòng liên hệ:
 

Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe & Sắc đẹp KIVI
Chi nhánh 1: số 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, TP.HCM
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Phường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Chi nhánh 3: số 80A Núi Thành, Q, Hải Châu, Đà Nẵng
ĐT: 08.38.950.950 - 08.7107.7107- 0974.409.409 - 0902.037.057
Email: cskh@kivi.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục