Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

CÔNG NGHỆ ULTHERAPY LÀ GÌ?

Thông tin mua bán
Mã tin
V331156
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/12/2019
Hết hạn
23/12/2020
Xem :
193
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
oracle
Điện thoại
0898774477
Địa chỉ
79 Ngo Thoi Nhiem, Phuong 6, Quan 3
Nội dung chi tiết

Ultherapy là công nghệ hiện đại sử dụng sóng siêu âm hội tụ vi điểm (Micro Focus Ultrasound – MFU) tác động sâu vào lớp hạ bì, kích thích tăng sinh Collagen mạnh mẽ đem lại hiệu quả trẻ hóa da và nâng cơ hiệu quả chỉ sau khoảng 1 giờ điều trị. Ngoài ra nó còn có hệ thống làm lạnh tự động giúp liệu trình điều trị diễn ra nhẹ nhàng. Đây là điểm khác biệt mà các công nghệ cũ như  laser, IPL không làm được.

Trẻ hóa da công nghệ Ultherapy đã được FDA Hoa Kỳ và CE Mark (Tiêu chuẩn châu Âu) chứng nhận an toàn qua các nghiên cứu lâm sàng và hàng triệu lượt điều trị được thực hiện trên toàn thế giới.

Khi bước sang độ tuổi 30, các dấu hiệu lão hóa bắt đầu xuất hiện cả ở nam và nữ. Nếu không được điều trị kịp thời sẽ khiến cấu trúc da chảy xệ, chùn nhão, không còn tính đàn hồi, tạo thành nếp gấp, nếp nhăn ở các vùng mắt, trán, má, cằm, ngực,... khiến đường nét khuôn mặt thay đổi. Các phương pháp dưỡng da thông thường không thể che lấp được dấu vết tuổi tác.

Trong số các phương pháp trẻ hóa da thì Ultherapy được giới chuyên gia thẩm mỹ đặc biệt đánh giá cao về hiệu quả và độ an toàn trong việc trẻ hóa làn da, lấy lại tuổi thanh xuân. Ultherapy là bước đột phá vượt bậc của khoa học thẩm mỹ hiện đại, là “thanh xuân dược” giúp lấy lại nét đẹp tuổi trẻ.

Liệu trình trẻ hóa ultherapy

Tin đăng cùng chuyên mục