Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Các lưu ý phải biết khi trị liệu nám bằng phương pháp laser

Thông tin mua bán
Mã tin
V111857
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/09/2017
Hết hạn
12/09/2018
Xem :
399
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Đình Lực
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
 
Điều trị nám bằng laser không còn quá xa lạ đối với phái đẹp trong trong những liệu trình loại bỏ nám, lấy lại sắc đẹp. Với cách thực hiện sử dụng các bước sóng đi sâu vào các tầng biểu bì của da và tác dộng trực tiếp lên các gốc nám, điều trị nám bằng laser mang lại hiệu quả nhanh chóng và khả năng tái phát thấp nhất. Tuy nhiên, khi quyết định điều trị bằng phương pháp này, phái đẹp cần lưu ý những điều phải biết sau đây mới có thể đạt được mong đợi của mình.
 
[b]1.   Lưu ý trong điều trị nám bằng laser[/b]
 
Với công nghệ ngày càng hiện đại như hiện nay, thị trường đang sở hữu rất đa dạng các phương pháp điều trị nám bằng laser từ nhiều bước sóng khác nhau. Tùy theo bước sóng được sử dụng, các công nghệ trị nám này  có mức độ hiệu quả cũng như khả năng an toàn khác nhau.
Đối với từng loại da khác nhau, các công nghệ điều ttrị nám bằng laserr khác nhau sẽ có sự tác động cũng không giống nhau. Nếu lựa chọn một phương pháp không phù hợp, nguy cơ để lại tổn thương hay thâm sẹo khá cao hoặc trường hợp khả năng tác động vào chân nám quá nhẹ, không đủ để loại bỏ gốc dẫn đến hiệu quả cực thấp.  
Để lựa chọn được công nghệtrị nám bằng laser phù hợp, chị em nên đến thăm khám tại các cơ sở y tế  uy tín để xác định tình trạng da cũng như lựa chọn được công nghệ có bước sóng tương xứng với làn da  của mình.
[CENTER][IMG]https://4.bp.blogspot.com/-Ow_4tawtWlA/WbdD17SGYPI/AAAAAAAAA_Q/2-alyu1wfu0cXZCMF9y-O0-bzscSOeSDACLcBGAs/s320/tri-nam-bang-tia-laser-co-hieu-qua-khong-1.jpg[/IMG] [/CENTER]
 
[b]2.   Lưu ý khi chọn nơi điều trị nám bằng laser[/b]
 
Tương ứng với sự đa dạng công nghệ thì các địa chỉ trị nám bằng laser cũng vô cùng nhiều trên thị trường. Song song với việc điều trị bằng công nghệ tốt, bạn vẫn cần lưu ý đến chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ, quá trình chăm sóc sau trị nám cơ sở để đảm bảo an toàn nhất cho chính làn da của mình. Những yếu tố kể trên có thể quy lại thành việc lựa chọn nơi điều trị nám tốt là điều bắt buộc bạn phải lựa chọn.
Một số địa chỉ đáng tin cậy điều trị nám bằng laser mà chị em có thể tham khảo:
 
>> Xem thêm: [URL=https://trinamtainha.org/cach-tri-tan-nhang-cho-nam-gioi]trị tàn nhang cho nam giới[/URL] 
                 [URL=https://trinamtainha.org/bi-quyet-tri-tan-nhang]bi quyet chua tan nhang[/URL]
 
+ Bệnh viện da liễu Hà Nội: địa chỉ nằm ở 89B Nguyễn Khuyến, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội
+ Bệnh viện Trung ương Quân đội 108: nằm ở số 1 Trần Thánh Tông, Bạch Đằng, Hai Ba Trung, Hà Nội
+ Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc: nằm ở số 286 Thụy Khuê, Bưởi, Tây Hồ, Hà Nội
[b]3.   Lưu ý sau khi điều trị nám bằng laser[/b]
Sau khi điều trị nám bằng laser, những chế độ chăm sóc và bảo vệ da vào giai đoạn sau lại có khả năng khiến chị em đối mặt với nguy cơ nám da quay trở lại. Vì vậy, để ngăn chặn sự tái phát của các hắc sắc tố sau khi loại bỏ nám, các bạn cần lưu ý các vấn đề sau:
+ Tại caccs vùng da vừa điều trị nám bằng laser chỉ nên sử dụng nước với nhiệt độ vừa phải.
+ Hạn chế các trang điểm, sử dugnj mỹ phẩm.
+ Không động chạm hoặc cậy vùng da điều trị nám khi có hiện tượng bong tróc vảy.
+ Đảm bảo chế độ ăn uống khoa học để làn da hồi phục nhanh chóng, đều màu và hạn chế khả năng tái nám.
+ Luôn uống đủ 2 lít mỗi ngày kèm theo bổ sung rau xanh, hoa quả tươi và kiêng các loại thực phẩm có khả năng gây sẹo lồi, nhức.
+  Luôn sử dụng kem chống nắng với độ SPF 30+ trở lên mỗi ngày và trước khi tiếp xúc với da.
Chăm sóc làn da bị nám vốn khá khó khăn và cần đến sự kiên trì thì việc đảm bảo cho da sau khi điều trị nám bằng laser cần được quan tâm hết sức. Những lưu ý từ khi bắt đầu lựa chọn điều trị cho đến quá trình bảo vệ sau đó các bạn đều cần chú ý thật cẩn thận để đạt được hiệu quả trị nám tốt nhất nhé!
 
Nguồn: [URL]http://camnangsuckhoe89.blogspot.com/2017/09/3-luu-y-phai-biet-khi-ieu-tri-nam-bang.html[/URL]
 
Tin đăng cùng chuyên mục