Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Các phương pháp chăm sóc sắc đẹp bằng dầu hạnh nhân nguyên chất

Thông tin mua bán
Mã tin
V383455
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/08/2020
Hết hạn
17/08/2021
Xem :
242
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
tranggob2020
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Từ thời cổ đại, dầu hạnh nhân đã là 1 trong các loại hạt yêu thích của con người. Ngoài khả năng tăng cường sức khỏe của con người, dầu hạnh nhân nguyên chất còn có khả năng chăm sóc và cải thiện sắc đẹp của người sử dụng.

Trẻ hóa làn da

Dùng dầu hạnh nhân nguyên chất chính là một phương pháp giúp bạn sở hữu và lưu giữ sắc đẹp của mình.

Cách trẻ hóa làn da bằng dầu hạnh nhân hết sức đơn giản. Trước nhất, bạn hãy hâm nóng dầu hạnh nhân, sau đó massage lượng dầu ấm áp này lên khuôn mặt khoảng 10 - 15 phút. Massage bằng dầu hạnh nhân sẽ giúp lưu thông tuần hoàn máu và trẻ hóa làn da chỉ sau vài tuần sử dụng.

Điều trị gót chân bị nứt

Dầu hạnh nhân là một trong những biện pháp hiệu quả giúp bạn điều trị các vết nứt nẻ tại gót chân. Với đặc tính lỏng nhẹ, dầu hạnh nhân có thể mang nguồn dinh dưỡng cao cấp len lỏi sâu vào trong các gót chân bị nứt và nhanh chóng giúp chân trở nên hồng hào trở lại.

Bạn chỉ cần nhỏ vài giọt dầu hạnh nhân trên gót chân bị nứt, để qua đêm rồi rửa lại bằng nước sạch. Sau vài lần sử dụng, bạn chắc chắn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt.

Trị rạn da

Dầu hạnh nhân có chứa đựng vitamin E, nhớ vậy chúng giúp giảm vết rạn da 1 cách hiệu quả. Trước hết, bạn hãy làm sạch tế bào chết tại vùng da bị rạn, sau đó nhỏ vài giọt dầu hạnh nhân và mát xa lên các vùng da có vết rạn. Chỉ cần kiên nhẫn, bạn sẽ thấy những vết rạn da dần biến mất theo thời gian.

>>> Xem thêm thông tin sản phẩm: http://yeulamdep.com.vn/products/dau-hanh-nhan-nguyen-chat

Tẩy lớp trang điểm

Thời gian gần đây, tẩy trang bằng dầu đang là một phương pháp rất nổi tiếng. Dầu hạnh nhân có kết cấu dịu nhẹ và chiết suất hoàn toàn từ thiên nhiên, nhờ vậy chúng đảm bảo an toàn cho làn da người sử dụng.

Bạn hãy nhỏ vài giọt dầu hạnh nhân vào lớp bông tẩy trang và nhẹ nhàng lau đi lớp trang điểm. Bên cạnh đó, dầu hạnh nhân không chỉ xóa bỏ những dấu vết trang điểm trên khuôn mặt mà còn có tác dụng nuôi dưỡng và làm mềm làn da của bạn.

Dưỡng môi

Dầu hạnh nhân có tác dụng làm dịu, giữ ẩm làn môi và làm sáng những đôi môi tối màu.

Để việc dưỡng môi đạt hiệu quả cao nhất, bạn hãy kết hợp dầu hạnh nhân với sữa và mật ong. Sau đó, bạn hãy bôi hỗn hợp này lên môi trong 30 phút và rửa lại bằng nước sạch. Chỉ sau trong khoảng 2 - 3 tháng, bạn nhanh chóng thấy được sự thay đổi rõ ràng.

Trị mụn

Mụn luôn là vấn đề làm các chị em cảm thấy đau đầu. Tuy nhiên, những cục mụn xấu xí này sẽ nhanh chóng bị dầu hạnh nhân nguyên chất loại bỏ.

Cách thức trị mụn bằng dầu hạnh nhân được thực hiện như sau. Trước hết, bạn hãy rửa sạch mặt, sau đấy xoa một lượng nhỏ dầu hạnh nhân lên mặt trong thời gian từ 1-2 phút. Dầu hạnh nhân sẽ giúp loại bỏ bã nhờn, đánh bay trị mụn viêm và các vết nhiễm trùng có trên da mặt.

Dầu hạnh nhân thật sự là 1 nguyên liệu làm đẹp tự nhiên mà bất cứ ai cũng cần có cho mình. Nếu như bạn muốn mua dầu hạnh nhân nguyên chất và chất lượng, vui lòng liên lạc ngay với Yêu Làm Đẹp qua SĐT: 090.621.4588. Yêu Làm Đẹp luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn một cách tận tình nhất.




 

Tin đăng cùng chuyên mục