Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Các sản phẩm nhuộm tóc tốt nhất hiện nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V062204
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/12/2015
Hết hạn
14/12/2016
Xem :
424
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
dinh tuan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Màu tóc và kiểu tóc thể hiện phong cách, cá tính, xu hướng thời trang của mỗi người, đó gần như là tiêu chuẩn để đánh giá 1 người có theo kịp với thời đại hay không? Do đó những style về tóc ngày nay là luôn gắn liền với các loại thuốc nhuộm và màu nhuộm. Tuy nhiên cũng có rất nhiều các loại thuốc nhuộm mà trong đó có chứa các thành phần hóa chất không tốt cho tóc làm cho tóc bị khô, xơ rối, chẻ ngọn dễ làm cho mái tóc của người sử dụng hư tổn, nhất là khi người sử dụng lựa chọn các sản phẩm thuốc nhuộm kém chất lượng, tuy rằng màu săc nổi bật nhưng lại đem đến hậu quả rất lớn sau này.
 
Trong bài viết chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn một số sản phẩm nhuộm tóc và chăm sóc tóc cao cấp đã có uy tín trên thị trường quốc tế cũng như tại Việt Nam, giúp tóc bạn lên màu tự nhiên, đẹp nhưng ít ảnh hưởng đến tóc và sức khỏe người dùng nhất, để bạn có thể tham khảo, kể cả khi bạn nhuộm tóc tại Salon Tóc hay mua sản phẩm về tự nhuộm tại nhà rất là an toàn.
 
-  Màu nhuộm phủ bóng HD Vivid Manicure Obsidian
 
[IMG]
Thể tích: 200 ml
 
Giá Công ty: 325.000 đồng/tuýp.
 
Nếu bạn là người thích thay đổi style tóc nhuộm một cách thường xuyên bằng các loại thuốc nhuộm màu dễ khiến tóc trở nên khô xơ hư tổn thì tại sao bạn không nghĩ đến phương pháp nhuộm phủ bóng.
 
Do trong sản phẩm có chứa các chất kết dính nên màu nhuộm phủ bóng HD Vivid Manicure Obsidian sẽ giúp cho hạt màu nhuộm bám lến bề mặt sợi tóc làm cho màu sắc tươi sáng và rõ nét hơn, giảm thiểu độ trôi màu của màu nhuộm. Duy trì độ sắc nét của màu nhuộm trong thời gian dài.
 
-  Thuốc nhuộm phủ mịn (bóng) Sophia Platinum Shining Peart Waxing Colour
 
Dung tích: 530 ml
 
Thuốc nhuộm phủ mịn Sophia Platinum là thế hệ thứ hai của sản phẩm nhuộm phủ bóng, với chủng loại màu sắc đa dạng được nhập khẩu từ Hàn Quốc mang nhãn hiệu Sophia. Khi tóc bạn bị hư tổn do sử dụng nhiều hóa chất hoặc bị xỉn màu thì hãy nghĩ đến phương pháp nhuộm phủ bóng bằng Sophia Platinum Shining Peart Waxing Colour.
 
-  Thuốc rửa màu tóc Haneda Collagen Color Remove
[IMG]
Dung tích: 150 ml x 2lọ
 
Đây là sản phẩm hỗ trợ giúp tẩy những màu tóc sang, nóng trở về màu trung hòa mà không hề làm cho mái tóc bị khô để bạn có thể tiếp tục thay đổi những màu nhuộm mà mình yêu thích.
 
-  Màu nhuộm phủ bóng Bosnic Hàn Quốc
 
Giá Công ty: 420.000đồng /tuýp.
 
Đây là sản phẩm giúp nhuộm phủ bóng cao cấp của Hàn Quốc giúp những bạn thường xuyên nhuộm tóc làm cho tóc bị khô, hư tổn nhưng vẫn muốn thay đổi một màu tóc khác và làm cho tóc trông đỡ hư tổn hơn. Công nghệ tạo màu nhuộm với 11 màu sắc: Không màu, đen thanh lịch, nâu sáng, nâu đậm, nâu đồng ánh đỏ, đỏ tím rượu vang, đỏ sắc nét, vàng cam, vàng sắc nét, xanh tím.
 
-  Thuốc nhuộm tóc Lakme Collage Tubo
[IMG]
Dung tích: 60 ml
 
Thuốc nhuộm tóc Lakme Collage Tubo có thành phần Soothex, có nguồn gốc tự nhiên với chức năng làm giảm ngứa da đầu. Thành phần của thuốc nhuộm collage có tinh chất của đậu nành ngấm sâu và nhiều chất dinh dưỡng tự nhiên khác giúp nuôi dưỡng tóc từ gốc đến ngọn, mang lại sự mềm mượt cho mái tóc. Có khả năng phủ bạc tới 100%, ngoài ra còn giúp mái tóc chống lại tia cực tím của mặt trời.
 
-  Thuốc nhuộm màu phủ bóng tóc Nano Dialight Loreal
 
[IMG]
Thể tích: 50 ml
 
Nếu bạn đang muốn thay đổi màu tóc, làm mới màu tóc nhuộm đã bị xỉn trong thời gian ngắn mà không muốn làm ảnh hưởng đến cấu trúc tóc thì hãy nghĩ ngay đến sản phẩm này. Nó sẽ giúp bạn có mái tóc nhuộm tạm thời với ánh sắc tinh tế, chất tóc bóng mượt và tác dụng chữa trị tóc hư tổn rất tốt.
 
-  Thuốc nhuộm thời trang L’oreal Majirel Colour
 
Mang công nghệ tiên tiến, sản phẩm này sẽ cho bạ một màu hợp thời trang, đồng thời vẫn giữ màu tóc nhuộm bền lâu. Đây là sản phẩm thuốc nhuộm điều trị cả 3 vùng bề mặt, biểu bì và lõi tóc, ngoài ra nó còn giúp tái tạo và phục hồi tóc gấp hai lần.
 
 
Dung tích: 50mlx2 lọ
Giá công ty: 448.000đồng/sản phẩm
[IMG]
Được ví như sản phẩm của thời đại, với thuốc nhuộm chiết suất từ nhiều nguyên liệu thiên nhiên như Linh chi, hà thủ ô, ô liu, Ngũ bội tử…đặc biệt không hề có chứa hóa chất nên tóc được nhuộm bằng sản phẩm này rất an toàn mà không hề lo sợ tóc sẽ bị khô, hư tổn, và ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng. Ngoài ra với công nghệ chăm sóc tóc hàng đầu của Hàn Quốc lược nhuộm thông minh sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho việc nhuộm tóc, bạn chỉ mất 5 phút để có thể hoàn thành chỉ với một vài thao tác cực kì đơn giản, do đó sản phẩm này đang rất được ưa chuộng hiện nay. 1 bình thuốc có thể sử dụng từ 5-10 lần, thay thế dễ dàng nên tiết kiệm chi phí cho người sử dụng một cách tối đa. Có lẽ lược nhuộm tóc thông minh là lựa chọn tuyệt với cho những bạn ưa thích thay đổi style về tóc an toàn và tiết kiệm.
 
Các bạn có nhu cầu tham khảo về những sản phẩm chăm sóc tóc và giá cả, công dụng vui lòng truy cập tại đây.
Tin đăng cùng chuyên mục