Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Cách chọn khẩu trang y tế an toàn phù hợp

Thông tin mua bán
Mã tin
V295435
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/09/2019
Hết hạn
05/09/2020
Xem :
298
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Mỹ Linh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Sử dụng khẩu trang y tế đã dần trở thành thói quen của tất cả mọi người trên thế giới , được thiết kế nhẹ nhàng gọn gàng với tính tiện lợi của nó là dùng một lần. Nhưng làm sao để bạn chọn được một chiếc khẩu trang ưng ý nhưng lại an toàn cho sức khỏe. Hãy đến với khẩu trang y tế Thảo Ngọc, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn.

Nếu đeo khẩu trang y tế đúng cách bạn sẽ thấy sự cải thiện rõ rệt của sức khỏe đấy. Vì vậy, làm thế nào khi đeo khẩu trang y tế đúng cách mà hiệu quả lại cao là việc rất quan trọng. 

 

Các yếu tố cần lưu ý khi chọn mua khẩu trang y tế

 

 

- Khẩu trang y tế 03 lớp thường là có 3 nếp gấp song song nhau nhưng yếu tố quan trọng đó chính là giấy lọc của nó để đảm bảo lọc được khói bụi và vi khuẩn.

- Dây đeo phải là loại thun có tính năng đàn hồi tốt ,không dị ứng và gây khó chịu cho tai mình.

- Nẹp mũi bằng nhựa hoặc chất liệu giữ cố định khi đeo tránh các khói bụi vào.

 

- Màu sắc thì không bàn tới vì nó tùy gu thời trang mỗi người.


Khẩu trang y tế bạn sử dụng được một lần chỉ được tối đa một ngày. Tương tự, việc dùng khẩu trang xong cất vào túi hoặc treo trên xe rồi dùng lại sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn trên khẩu trang tiếp xúc trực tiếp vào mặt và gây hại.

 

>>Để hiểu rõ chi tiết hơn về khẩu trang y tế dùng được bao lâu và những lưu ý khi sử dụng, các bạn hãy xem tại đây nhé: https://bit.ly/2LrB2K2

 

Hãy thay khẩu trang mỗi ngày. Chọn các loại khẩu trang dùng một lần màu trắng hoặc sáng màu cũng là cách để dễ dàng phát hiện khẩu trang đã bị bẩn và tới thời điểm nên thay mới.

 

Công Ty TNHH Thiết Bị & Vật tư Y tế Thảo Ngọc chuyên sản xuất và phân phối các loại khẩu trang y tế trên toàn quốc cao cấp giá rẻ, uy tín duy nhất có tại TP.HCM. Những tiêu chí của chúng tôi đặt ra là sản xuất ra sản phẩm đảm bảo vì sức khỏe cũng như sự hài lòng của khách hàng.

 

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ với chúng tôi tại https://bit.ly/2VXUhM1 để được giải đáp. 

 

 

 

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI


Khẩu trang y tế Thảo Ngọc (Giao buôn Sỉ - Lẻ toàn quốc)


Địa chỉ: 833/62 Kha Vạn Cân, P. Linh Tây, Quận Thủ Đức, Tp. HCM


Phone: 0944 146 039

Tin đăng cùng chuyên mục