Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Cách trị mụn đơn giản cùng kem trị mụn Queen Perfect

Thông tin mua bán
Mã tin
V251604
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/02/2019
Hết hạn
28/02/2019
Xem :
295
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
sofa da cao cấp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Nguyên nhân và biện pháp tự nhiên
Ngay cả khi bạn quyết định sử dụng các biện pháp tự nhiên để chống lại mụn trứng cá, việc điều trị không thể bỏ qua các nguyên nhân gây ra biểu hiện mụn trứng cá. 
Vì vậy, xem xét rằng những nguyên nhân của mụn trứng cá rất nhiều và đa dạng, biện pháp khắc phục phải được nhắm đến sự hiệu quả. 
Ví dụ, rối loạn gan-ruột cũng có thể được phản ánh ở cấp độ da thông qua biểu hiện mụn trứng cá. Về vấn đề này, đó là bổn phận của các chuyên gia hướng dẫn đối với việc điều trị tự nhiên hiệu quả nhất để khôi phục lại sự cân bằng trong gan và mức độ đường ruột: nó phải thích thuốc lợi mật - cholagogue , khử trùng và làm sạch.
Hơn nữa, mụn trứng cá có thể là hậu quả của rối loạn nội tiết tố, dậy thì và kinh nguyệt : trong trường hợp này, việc sử dụng các cây thuốc giống như nang trứng phù hợp để điều chỉnh chu kỳ kinh nguyệt sẽ phù hợp . 
 
Hơn nữa, tình trạng tâm lý của đối tượng cũng là một nguyên nhân có thể xảy ra: căng thẳng, lo lắng, lo lắng , được nhận thấy ở tuyến thượng thận , đáp ứng với việc sản xuất quá nhiều hormone (trong số đó, cortisol ). Trong trường hợp như vậy, như một phương thuốc tự nhiên, nhà thảo dược học có thể đề xuất các loại thuốc có thành phần hoạt động như thuốc giải lo âu.và làm dịu hệ thần kinh trung ương . Do đó, làn da sẽ ít bị ảnh hưởng bởi sự căng thẳng mà cá nhân phải tiếp xúc và có khả năng mụn bị suy giảm, cho đến khi nó biến mất. 
Nếu mụn trứng cá là sự phản ánh của dị ứng thực phẩm , biện pháp khắc phục hiệu quả nhất là loại bỏ thực phẩm khỏi chế độ ăn kiêng: dị ứng biến mất, cũng như mụn trứng cá.
 
Mụn trứng cá và dinh dưỡng
Tuy nhiên, các biện pháp tự nhiên không thể dẫn đến sự xâm lấn của mụn trứng cá nếu người bị ảnh hưởng tuân theo chế độ ăn uống không cân bằng. 
Trên thực tế, người ta biết rằng chế độ ăn uống của một cá nhân có thể ảnh hưởng đến vẻ ngoài và sức khỏe của làn da như thế nào. Vì lý do này, điều cần thiết là áp dụng một chế độ ăn uống chính xác và cân bằng , không thừa, ít chất béo và thực phẩm có đường . 
Đối với tất cả điều này, điều cần thiết là liên kết một mức độ hydrat hóa đầy đủ có thể đạt được và duy trì bằng cách uống ít nhất hai lít nước mỗi ngày.
 
Các biện pháp
Tương tự như những gì đã nói về dinh dưỡng, trong điều trị mụn trứng cá, điều quan trọng là phải áp dụng một số biện pháp hành vi, để hỗ trợ hành động được thực hiện bởi các biện pháp tự nhiên được dự định sử dụng. Cụ thể, nếu bạn bị mụn trứng cá, bạn cần phải:
 
Tránh sử dụng các chất béo trên da, có thể làm nặng thêm mụn trứng cá;
Tránh các đốm đen vỡ , có thể lây nhiễm các tế bào gần đó và tăng cường mụn trứng cá;
Không liên tục chà xát khu vực bị ảnh hưởng của mụn trứng cá;
Làm sạch da kỹ lưỡng bằng các sản phẩm không gây hấn, chăm sóc để loại bỏ hoàn toàn mọi lớp trang điểm.
Chỉ khi các biện pháp phòng ngừa đơn giản này được tôn trọng, việc sử dụng các biện pháp tự nhiên là phù hợp: trong thuốc thảo dược, bạn có thể tìm thấy các chế phẩm tự nhiên khác nhau như trà thảo dược , xi-rô, thuốc tiên, thuốc viên và thuốc nhỏ để sử dụng nội bộ, hoặc kem, thuốc mỡ, gel , bọc mặt nạ cho một ứng dụng địa phương. 
Đối với hành động nâng cao, nó được khuyến khích sự kết hợp của một sản phẩm mỗi os (bằng miệng) để chuẩn bị cho hành động tại chỗ. 
Sau đây là một số mô hình của các biện pháp tự nhiên hiệu quả cho mụn trứng cá; chúng tôi sẽ phân tích ngắn gọn từng chế phẩm thảo dược để chống lại biểu hiện mụn trứng cá.
 
Tin đăng cùng chuyên mục