Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Chất lù với túi du lịch nam MenZ

Thông tin mua bán
Mã tin
V079417
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/07/2016
Hết hạn
28/07/2017
Xem :
393
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Trịnh Thị Hồng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hiện nay trong lĩnh vực cũng không có rất nhiều địa chỉ chuyên cúng cấp cũng như cung ứng các sản phẩm túi du lịch giành cho nam giới mà nhiều người chúng ta thường thấy bị áp đảo bởi các shop đến với phong cách giành cho các chị em phụ nữ hơn. Bởi lẽ những chiếc dành cho các đấng mày râu ko được phổ biến hơn nữa là về kiểu dáng các như các kém cạnh về nguồn gốc tới từ các quốc gia. Vì thế cho nên mà MenZ nhãn hiệu đồ da 100% doanh nghiệp Việt Nam đã mang đến cho người dùng của chính mình các phong cách mang đầy cá tính, mạnh mẽ mà đàn ông luôn cần riêng cho bản thân mình.

Những các bạn nào mà thường hay thích đi du lịch thì một điều là chắc rằng ko thể không săn lùng các em túi mang tính cách nổi bật này thì hơi lạ đó, bởi em nó mang đầy đủ công dụng của một sản phẩm túi du lịch mà còn tôn lên môt phong cách đầy thời trang cực kỳ hấp hẫn yêu thích cho anh em chúng ta, bởi sử vượt trội mỗi khi có mặt.

Túi du lịch trên MenZ luôn hướng đến khá nhiều ngoại hình cũng như những kích cỡ khác nhau chắc hẳn sẽ không giúp cho những mọi người thất vọng, dù có được chuyến đi du lịch xa hay ngắn thì 1 sản phẩm túi du lịch nam luôn là điều cần thiết nhất. Mỗi sản phẩm được làm ra hoàn toàn bằng 100% da bò nhập khẩu từ nước ngoài sau ấy được thuộc và gia công trên những xưởng da truyền thống của làng nghề nước ta. Chính điều này làm cho phần nào tầm giá cũng như chất lượng sản phẩm mỗi chiếc được cho ra ko kể hoàn toàn ở phân khúc giá chấp nhận được đối với khả năng tài chính của các bạn đặc biệt các chàng trai.

 

Xem thêm: >> giá túi du lịch da bò nam

Khi chất lượng sản phẩm được chú trọng thì những kiểu dáng là phần việc Thứ hai quyết định tới sự ưu ái của khách hàng, bởi cuộc sống không còn “ăn no mặc ấm” nữa mà giờ đây phải là “ ăn ngon mặc đẹp “ Chính vì vậy những ngoại hình luôn phải bắt kịp xu thế thời trang trong và không tính nước đồng thời cũng tôn lên được vẻ đẹp của con người Việt Nam. Các chiếc túi xách du lịch nam có vừa có được làm tạo cảm giác thoải mái, mềm mại, vô cùng êm lúc sử dụng.

Điểm rất đặc biệt nữa nếu người mua sắm các sản phẩm tới từ MenZ luôn mua được 1 dịch vụ sửa chữa, bảo hành kèm theo, 3 năm cho sản phẩm túi xách du lịch nam, bảo dưỡng trọn đời kết hợp với giảm 50% chi phí bảo hành sửa chữa hỏng hóc. Ví như phát hiện sản phẩm nhái xin được đến gấp 10 lần giá trị chiếc.

Hy vọng ở đây chính là các thông tin chính xác cũng như hữu ích về MenZ chuyên bán túi du lịch đạt chất lượng sản phẩm da thật hoàn toàn là 100%, tạo được một lòng tin cho người mua. Chúc những các bạn sớm sắm sở mua được em yêu về cho mình.

Xem thêm: >>> Mua túi du lịch da phong cách

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục