Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Chiếc túi da du lịch sang trọng đa năng

Thông tin mua bán
Mã tin
V081008
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/08/2016
Hết hạn
15/08/2017
Xem :
454
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Trịnh Thị Hồng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Sản phẩm túi thần kỳ có thể giúp bạn hàm chứa các trang bị cho chuyến đi của mình, sự tích hợp đa năng có trong một chiếc túi da du lịch sang trọng quả thật đó chính là điều mà không ít những quý ông tìm kiếm cho bản thân mình. Hôm nay chúng ta kết hợp đi nghiên cứu qua bài viết hôm nay một sản phẩm túi công dụng nổi bật, mang cá tính vẻ đẹp riêng cho mỗi chủ nhân.

Đầu năm 2016 công ty mẫu mã Wool & Oak trên Manhattan của Mỹ đã cho ra đời một dòng sản phẩm túi du lịch phong cách Duffle Suiycase mang đậm một hình ảnh sang trọng, đẳng cấp cùng với con số 19 tính năng ko khác gì sản phẩm túi thần kỳ vậy để có thể làm cho các bạn cất giữ đồ đạc cực ngăn nắp dễ dàng hơn cho chính mình.

 

 

 

Sản phẩm túi có ngăn đựng dành riêng cho laptop có kích thước từ 15 inch trở xuống chống sốc tuyệt đối mỗi lúc di chuyển. Ngoài ra chiếc túi còn có 2 miếng vải cứng có thể tháo rời để giúp cho diện tích túi được được mở rộng hơn, hay sử dụng để ngăn cách những trang bị khác nhau, không giúp cho quần áo bị nhàu, rấy bẩn giữ quần áo đồ đạc sạch, bẩn với nhau. các ngăn nhỏ hết sức tiện lợi để bỏ các thiết bị nhỏ như bút, chuột, sổ, hộ chiếu, sạc điện thoại thậm chí là nơi hoàn hảo cho ngăn chứa vở sách cực xuất sắc. Ngăn khóa kéo để cất đồ quý giá, giảm thiểu bị lẫn lộn rơi rớt ra ngoài lúc nào bạn không hay.

 

 

 

Bên cạnh phía ngoài vẫn còn một sản phẩm túi nhỏ có khóa kéo nữa giúp bạn bỏ đồ dùng mà thường phải dùng trong khi di chuyển của chính mình.

Sự tiện lợi nhiều nhất đem đến một sự thỏa mãn cho khách hàng, tiếp đến là một trong những hình ảnh ở không tính ấn tượng, cùng với hai tông màu nâu và đen nổi trội. Các đường chỉ may trùng với màu túi xách da du lịch, đai kết nối với quai xách vô cùng là chắc chắc được đính đinh tán. Quai xách cũng như với dây đeo đều được nhà ngoại hình nỗ lực hoàn thiện có được sự yên tâm cho người mua hàng mỗi lúc sử dụng chiếc của mình chính là miếng da lót nhằm giúp giảm ma sát cũng như không cảm thấy phiền phức lúc cầm nắm.

Uy tín được làm da cao cấp, phía trong là lớp vải để giúp bảo vệ lớp da nhằm giảm tác động trực tiếp của những trang bị tiềm ẩn trong chiếc túi du lịch.

Để có thể có được được một em túi du lịch nam cực chất này thì đối với mỗi bạn phải bỏ ra với mức tiền lên đến 350 USD tương ứng khoảng tầm 7,7 triệu Việt, và sản phẩm đã ra mắt vào tháng 6 Vừa rồi với sự đón nhận tận tình trên thị trường quốc tế.

 
Tin đăng cùng chuyên mục