Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Chiều cao chuẩn của bé gái

Thông tin mua bán
Mã tin
V051499
Giá
1.800.000 VNĐ
Ngày đăng
14/08/2015
Hết hạn
31/12/2015
Xem :
346
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng công hiệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Chiều cao chuẩn của bé gái
 
 
 
Chiều cao chuẩn là những số liệu chiều cao phù hợp nhất theo từng đối tượng, độ tuổi nhất định. Đối với bé gái, chiều cao như một điều mà các mẹ rất mong muốn con mình đạt được. Có chiều cao con gái có nhiều lợi thế hơn trong công việc và giao tiếp bởi hiện tại chiều cao của bé gái tại Việt Nam còn khá khiêm tốt. Có rất nhiều tác nhân ảnh hưởng đến sự phát triển của chiều cao. Vậy có cách nào giúp mẹ tính được chiều cao của con đã đạt chuẩn hay chưa? Những thông tin dưới đây sẽ giúp mẹ giải đáp thắc mắc này.
 
Bảng đo chiều cao chuẩn của bé gái
 
 
Chiều cao chuẩn của bé gái
Đây là bảng đo chiều cao chuẩn của bé gái từ 0 – 5 tuổi. Chiều cao và cân nặng luôn đi kèm với nhau để phản ánh chính xác nhất chiều cao của bé đã đạt đúng tiêu chuẩn hay chưa.
 
Bảng có 5 cột gồm:
 
Tuổi: Số tuổi của bé gái từ 0 – 5 tuổi.
 
Chiều cao bình thường: Chiều cao đạt chuẩn của bé tương ứng cho từng độ tuổi, bên cạnh đó còn có số cân nặng chuẩn.
 
Suy dinh dưỡng: Từ các mức chiều cao và cân nặng này trở xuống, bé bị coi là suy dinh dưỡng.
 
Thừa cân: Nếu bé đạt số cân nặng này trở lên nghĩa là bé đã bị béo phì, cơ thể đang gặp rắc rối lớn về chiều cao và cân nặng cần giải có giải pháp ngay.
 
Cách tínhchiều cao chuẩn cho bé gái
Chiều cao bé gái dưới 1 tuổi
 
Bé gái khi lọt lòng mẹ có chuẩn chiều cao là 50cm. 1 năm đầu tiên chiều cao của trẻ tăng nhanh theo từng tháng. Trong 3 tháng đầu, mỗi tháng trẻ tăng khoảng 3 cm, tháng thứ 4 – 9 tăng trung mình 2,5 cm/ tháng. Tiếp từ tháng thứ 10 – 12 mỗi tháng trẻ tăng khoảng 1 – 1.5 cm.
 
Chiều cao khi bé 1 tuổi tăng cấp 1.5 lần chiều cao lúc bé mới sinh, khoảng 75 cm.
 
Chiều cao bé gái trên 1 tuổi
 
X = 75 + 5(N-1)
 
Trong đó: 75 cm là chiều cao trung bình của trẻ 1 tuổi, mỗi năm trẻ tăng trung bình thêm 5cm và N là số năm.
 
Ví dụ:bé gái 4 tuổi có phải đạt chiều cao chuẩn là: X = 75 + 5 (4 – 1) = 90 cm
 
Các yếu tố ảnh hưởng đến chiều cao bé gái
 
 
Chiều cao chuẩn của bé gái
 
 
Gen di truyền và giới tính
 
Gen di truyền ảnh hưởng đến 20% khả năng phát triển chiều cao của trẻ nhưng nó lại là yếu tố mặc định, gần như là không thể tác động để thay đổi được. Chính vì vậy cha mẹ đừng quá lao tâm khổ tứ vào yếu tố này mà bỏ qua các cơ hội tuyệt vời khác có thể giúp được con.
 
Bé trai thường có chiều cao và cân nặng nhỉnh hơn các bé gái, thời gian phát triển của bé trai cũng cũng kéo dài hơn đến năm 25 tuổi, còn bé gái chỉ đến 22 tuổi. Đây là một điều khá thiệt thòi tuy nhiên một chiều cao vừa đủ sẽ giúp các bạn gái trông đáng yêu và tuyệt vời hơn trong mắt các bạn nam.
 
Dinh dưỡng
 
Yếu tố dinh dưỡng quyết định 32% khả năng phát triển của trẻ em. Cha mẹ hoàn toàn có khả năng tác động vào vấn đền này để cải thiện chiều cao cho bé.
 
Những thức ăn giàu dinh dưỡng giúp bé tăng cường canxi và kích thích cơ thể hấp thu tốt như: sữa, các chế phẩm từ sữa, đậu phụ, các loại hạt đậu, thịt bò, thịt lợn, thịt gà, bơ, súp lơ …
 
Rèn luyện thể chất
 
Quá trình vận động là thời gian hoorm tăng trưởng sản sinh mạnh mẽ nhất. Càng rèn luyện thể chất nhiều, có bài tập khoa hộc chiều cao của trẻ sẽ phát triển vượt trội.
 
Một số môn thể thao phù hợp cho các bé gái: bơi lội, đạp xe, cầu lông …
 
Môi trường, tâm lý
 
Môi trường tâm lý cũng tác động không nhỏ đến chiều cao của trẻ. Yếu tố này chiếm đến 16% tâm lý tốt được giáo dục đúng và sống trong môi trường xã hội phát triển không bụi bẩn ô nhiễm trẻ sẽ phát triển toàn diện.
 
Tóm lại, có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến sự phát triển chiều cao của các bé gái. Cha mẹ phải nhận biết rõ yếu tố nào cần tác động bổ sung, yếu tố nào nên bỏ qua để giúp con phát tăng chiều cao tối ưu nhất. Những số liệu ở bảng chiều cao chuẩn của bé gái trên đây sẽ giúp cha mẹ theo dõi được sát sao sự phát triển của con và giúp con phát huy tối ưu nhất khả năng bản thân.
 
Theo nanocanxi.vn
 
Chia sẻ: Sử dụng TPCN Super Growth Height để tăng chiều cao hiệu quả
Super Growth Height được chiết xuất hoàn toàn từ thành phần tự nhiên, không chứa cholesterol, cung cấp cho bạn những dưỡng chất cần thiết cho phát triển chiều cao toàn diện mà không có bất kì phản ứng phụ nào ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.
 
Chỉ cần mỗi ngày dùng 2 lần mỗi lần 1 viên, sử dụng tối đa từ 2 - 6 tháng để hỗ trợ bạn tăng chiều cao thành công.
 
 
 
Chiều cao chuẩn của bé gái
 
 
Super Growth Height là sản phẩmtăng chiều cao chất lượng hàng đầu, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Mỹ và được kiểm chứng bởi GMP, FDI và kiểm tra lâm sàn trên người dùng nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng.
 
Bên cạnh đó Super Growth Height làm trẻ hóa xương, duy trì độ bền xương, giúp bạn tránh xa những bệnh liên quan về xương khớp khi bước qua độ tuổi trung niên.
 
Ngoài ra, Super Growth Height cũng hỗ trợ tác động lên hormone tăng trưởng dưới cơ chế kích thích sản xuất các Insulin Growth Factor 1 – nhân tố giúp tăng cường sự phát triển của cơ thể, đặc biệt là hỗ trợ cho các cơ xương, khớp, sụn… phát triển tốt nhất.
 
Lưu ý:
 
+ Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
 
+ Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.
 
+ Không dùng cho phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.
 
Bạn có thể tới trực tiếp địa chỉ dưới đây để mua được sản phẩm đúng chất lượng, chính gốc, giá cả hợp lý:
 
Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN
 
Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. HCM
 
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
 
Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
 
Hotline:  08.38.950.950 - (08). 7107. 7107- 0974.409.409 - 0902.037.057
 
Email: cskh@kivi.vn
Tin đăng cùng chuyên mục