Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Chiều cao có ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống

Thông tin mua bán
Mã tin
V052849
Giá
1.800.000 VNĐ
Ngày đăng
28/08/2015
Hết hạn
31/12/2015
Xem :
460
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng công hiệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Chiều cao có ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống


Các nhà khoa học thuộc ĐH Edinburgh, Anh đã phát hiện ra chiều cao của một người có mối quan hệ với nguy cơ tử vong và bệnh mất trí nhớ.

Cuộc nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc ĐH Edinburgh, Anh được đăng tải trên British Journal of Psychiatry, đã phát hiện ra chiều cao của một người có mối quan hệ với nguy cơ tử vong từ bệnh mất trí nhớ. Theo đó, khả năng mất vì bệnh mất trí nhớ ở nam giới có chiều cao khiêm tốn sẽ cao hơn. Cụ thể, so với những nam giới cao trên 1m72, những người đàn ông thấp hơn 1m65 sẽ có nguy cơ mất trí nhớ với tỷ lệ là 50%.

[​IMG]
Để có thể đưa ra được kết luận này, các chuyên gia của Anh đã tiến hành khảo sát gần 220.000 người trên toàn nước Anh. Trong một thời gian dài, những người này được theo dõi chế độ ăn uống cũng như sức khỏe. Kết quả thu được, là các nhà nghiên cứu nhận thấy có sự chênh lệch về chiều cao và nguy cơ gia tăng của bệnh mất trí nhớ.

Cụ thể, một người đàn ông cao hơn 1m8 sẽ có tỷ lệ mất vì căn bệnh mất trí nhớ là 24%, thấp hơn những nam giới cao có chiều cao khoảng 1m75. Cuộc nghiên cứu cũng đúng với cả nữ giới, tuy nhiên mối quan hệ giữa chiều cao với mất trí nhớ chỉ ở khoảng 13%, không quá cao.

Lý giải cho điều này, các nhà nghiên cứu cho rằng chiều cao là một trong những chỉ số quan trọng trong sự phát triển của cơ thể nhưng cũng bị nhiều yếu tố chi phối như bệnh tật, chế độ dinh dưỡng nghèo nàn, tâm lý căng thẳng… điều này sẽ làm giảm trí tuệ của một người. Cùng với đó, việc thiếu hụt hormone có liên quan tới sự phát triển của vùng hãi mã hippocampus, đây cũng là bằng chứng cho thấy những thiệt hại về chứng mất trí nhớ.

Trưởng nhóm nghiên cứu, tiến sĩ Tom Russ thuộc ĐH Edinburgh chia sẻ: "Nghiên cứu đã chỉ ra phần nào tầm quan trọng trong việc gia đình cần có sự quan tâm nhằm giúp trẻ em có chế độ dinh dưỡng hợp lý trong giai đoạn phát triển chiều cao".

Tiến sĩ Simon Ridley, trưởng phòng Nghiên cứu của Viện nghiên cứu Alzheimer Anh cho biết: “Những phát hiện trong nghiên cứu giúp chúng tôi tập trung quan sát và theo dõi ảnh hưởng của cuộc sống đến chiều cao của một người trưởng thành - những yếu tố góp phần giảm thiểu nguy cơ mất trí nhớ sau này”.

[​IMG]

Yếu tố di truyền ảnh hưởng đến chiều cao là điều không thể thay đổi, tuy nhiên nó chỉ chiếm 23%, còn lại yếu tố môi trường (bao gồm chất độ dinh dưỡng + luyện tập thể dục thể thao + môi trường sống…) lại chiếm đến 77%. Và nếu như bạn có chiều cao khiêm tốn do gen di truyền thì bạn hoàn toàn có thể điều chỉ lối sống theo hướng lành mạnh bằng cách ngủ nghỉ hợp lý, thực hiện chế độ dinh dưỡng đầy đủ dinh dưỡng, chăm luyện tập thể dục mỗi ngày để chiều cao tăng lên như mong đợi. Không những giảm thiểu được những nguy cơ nói trên mà chiều cao còn giúp bạn tạo dựng nhiều thành công, cơ hội trong cuộc sống.

Nếu còn có thể thúc đẩy chiều cao tăng lên đừng bao giờ bỏ qua cơ hội
Nếu bạn đang trong độ tuổi dậy thì hay đã bước qua giai đoạn này và đang trong tuổi trưởng thành từ 18 -25 tuổi thì hãy nắm bắt cơ hội này để đề ra kế hoạch thúc dẩy chiều cao tăng lên mức tối ưu nhất.

Để cải thiện chiều cao tự nhiên không phải là điều đơn giản. Bạn phải đề ra được kế hoạch tăng chiều cao khoa học với chế độ ăn dinh dưỡng cùng thực đơn tăng chiều cao và tập luyện với các bài tập tăng chiều cao hợp lý. Đưa mình vào nguyên tắc thực hiện kế hoạch này mỗi ngày. Bao giờ trong kế hoạch đề ra cũng cần có:

Bài tập thể dục tăng chiều cao:

[​IMG]

Tập luyện thể dục thể thao thường xuyên với các bộ môn và bài tập giúp thúc đẩy xương phát triển như: bơi lội, bóng rổ, đạp xe, kéo giãn cơ thể, tập xà, điền kinh, xà đơn… Các bài tập này đều sẽ hỗ trợ quá trình tăng trưởng chiều cao của bạn, ngoài ra những bộ môn này còn giúp cải thiện vóc dáng, tăng cường sự dẻo dai và sức khỏe.

Nghỉ ngơi hợp lý

Sau khi dành thời gian để luyện tập hay bổ sung năng lượng thì một chế độ nghỉ ngơi phù hợp sẽ giúp bạn tăng chiều cao hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, giấc ngủ ngon và sâu là điều tối cần thiết nếu bạn muốn chiều cao tăng lên. Ngủ ngon, đầy đủ và đúng giờ sẽ kích thích việc sản xuất hormone tăng trưởng được tạo ra trong tuyến yên, qua đó thúc đẩy chiều cao phát triển một cách tự nhiên (chiều cao phát triển mạnh vào ban đêm khi ngủ, chiếm hơn 90%).

Chế độ dinh dưỡng hợp lý

Một chế độ dinh dưỡng hợp lý sẽ đóng vai trò chủ chốt thúc đẩy chiều cao phát triển. Trong thực đơn mỗi ngày, bên cạnh phải đầy đủ dưỡng chất, bạn cần tăng cường đưa vào những loại thực phẩm giàu đạm cùng các khoáng chất và vitamin như: canxi, sắt, kẽm, magie, vitamin A, C... Đừng quên bổ sung thêm vitamin D (dễ dàng hấp thu từ ánh nắng mặt trời).

Đi kèm với thói quen uống sữa mỗi ngày để xương chắc khỏe, phát triển mạnh mẽ và hãy luôn nhớ uống khoảng 2 lít nước/ngày có tác dụng thúc đẩy tăng trưởng cơ bắp và loại bỏ độc tố khỏi cơ thể, giúp bạn đạt được chiều cao tối ưu.

Đặc biệt, đừng nói không với chất béo vì chất béo rất cần thiết cho sự tăng trưởng.

Sử dụng kết hợp với thực phẩn chức năng hỗ trợ tăng chiều cao Super Growth Height

Bạn có thể suy nghĩ đến việc dùng TPCN tăng chiều cao Super Growth Heightvào kết hợp với chế độ dinh dưỡng và bài tập thể dục để giúp chiều cao đạt số đo vượt trội nhất.

[​IMG]

Thực phẩm chức năng tăng chiều cao Super Growth Height là sản phẩm tăng chiều cao nổi tiếng được nghiên cứu bào chế và sản xuất tại Hoa Kỳ và sau đó được phân phối độc quyền tại Việt Nam. Hơn nữa, đây là sản phẩm rất được ưu chuộng hiện nay sản phẩm được kiểm chứng bởi GMP, FDI và kiểm tra lâm sàn trên người dùng và được bộ Y tế - Cục An toàn Thực phẩm cấp giấy chứng nhận và được lưu hành toàn quốc

Hiện tại Super Growth Height đang là sản phẩm bán rất chạy tại thị trường Việt Nam bởi những công dụng tuyệt vời của sản phẩm đem đến sự hài lòng cho những người muốn cải thiện chiều cao như:

- Giúp cải thiện chiều cao hiệu quả nhờ hỗ trợ thúc đẩy tăng trưởng trực tiếp kích thích vào nhân sụn, từ đó giúp xương phát triển theo chiều hướng tăng lên về chiều cao.

- Tác động lên hormone tăng trưởng dưới cơ chế kích thích sản xuất các Insulin Growth Factor 1 – nhân tố giúp tăng cường sự phát triển của cơ thể, đặc biệt là hỗ trợ cho các cơ xương, khớp, sụn,… phát triển tốt nhất.

- Giúp hormone tăng trưởng giữ vững và phát huy vai trò trong việc xử lý của cơ thể với các chất dinh dưỡng và khoáng chất, để hấp thu hiệu quả hơn và hỗ trợ tối ưu nguồn dinh dưỡng cần thiết cho quá trình tăng trưởng chiều cao.

- Có tác dụng can thiệp vào sự phát triển của hormone tăng trưởng ở người đã bước qua giai đoạn trưởng thành từ đó giúp cải thiện được chiều cao tối đa mà họ chưa đạt được.

- Tổng hợp nhiều dưỡng chất cần thiết như vitamin, khoáng chất, protein và các yếu tố tăng trưởng khác để giúp cơ thể bạn hấp thu các dưỡng chất diễn ra tốt hơn, từ đó kích thích sự phát triển của cơ xương mang đến con số chiều cao tối ưu cho bạn.

[​IMG]

Để sở hữu một hộp TPCN tăng chiều cao Super Growth Height tốt và an toàn nhất, bạn nên đến những trung tâm uy tín về các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe. Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹpKIVI.VN là một địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn:
 

  • Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.
  • Không dùng cho phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú
  • Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN

    Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
    Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    Hotline: 08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057
    Email: cskh@kivi.vn
Tin đăng cùng chuyên mục