Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Chọn đúng kem trị mụn hiệu quả nhất hiện nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V061316
Giá
680.000 VNĐ
Ngày đăng
04/12/2015
Hết hạn
31/12/2015
Xem :
335
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Hoài Đức » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
pham van dung
Điện thoại
Địa chỉ
110 Cách mạng tháng 8, quận 3, tp Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết
Mụn trứng cá là nỗi lo của không ít bạn nữ. Có hơn 90% người bị mụn phải đối mặt với các vết thâm do mụn để lại. Những vết thâm xấu xí đó vô tình khiến da bạn không đều màu. Bạn đang tìm một loại kem trị mụn hiệu quả nhất? Hãy tìm hiểu bài viết dưới đây:
Bạn hoàn toàn có thể ngăn chặn sự xuất hiện của thâm mụn nếu biết được nguyên nhân của chúng.
Khi mụn trứng các kéo dài đến giai đoạn nhân mụn nằm phía dưới da và trên bề mặt da có mủ và đầu trắng thì bất kỳ hành động nặn, chích hay tác động mạnh sẽ khiến mụn bị vỡ ra, da bị viêm và eslastin bị hủy hoại dẫn đến tổn thương nghiêm trọng tại vùng da bị mụn kem trị mụn hiệu quả nhất. Đây là “cơ hội” để các tác động của ánh nắng mặt trời như tia UVA và UVB kích thích melanin hoạt động và tạo thành các vết thâm xấu xí.
Vì vậy, để tránh tình trạng thâm mụn xuất hiện, tốt nhất đối với vùng da bị mụn, bạn nên tránh các tác động trực tiếp và quá mạnh khiến nhân mụn bị vỡ ra, hạn chế tối đa thói quen nặn mụn,…
 Sử dụng nguyên liệu thiên nhiên là phương pháp dễ dàng và an toàn nhất, để bạn vừa không phải lo về vết thâm mụn xấu xí, lại mang lại cảm giác yên tâm khi làn da của mình không chịu bất kỳ một tổn hại không đáng có nào.
 Kem trị vết thâm mụn là cách được rất nhiều bạn gái sử dụng bởi tính tiện lợi của chúng. Nhưng bạn cần tìm hiểu kỹ càng để có thể lựa chọn cho mình một loại kem trị vết thâm mụn hiệu quả.

Nguồn:   My Pham

 

Tin đăng cùng chuyên mục