Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Chọn giày bóng đá theo phong cách chơi

Thông tin mua bán
Mã tin
V359574
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/04/2020
Hết hạn
14/04/2021
Xem :
263
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Lương Mạnh Thắng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Phong cách chơi bóng là một thứ tài sản vô hình dần được định hình theo thời gian của những người chơi đá bóng. Trong bài này bongdachuyennghiep.vn tạm chia phong cách chơi thành các loại : phong cách chơi bóng tốc độ, phong cách chơi bóng sức mạnh, phong cách chơi bóng kiểm soát, phong cách chơi bóng chính xác và phong cách chơi bóng kết hợp.

Giày đá bóng Speed - Tốc độ

Tốc độ là yếu tố vô cùng quan trọng trong bóng đá hiện đại. Những pha phản công nhanh sẽ là những cuộc đua tốc độ thật sự. Một đôi giày thiết kế đơn giản, được làm từ những vật liệu nhẹ, cùng cấu tạo đế phù hợp sẽ giúp bứt tốc tốc hơn. Giúp tiền đạo vượt qua hậu vệ đối phương. Yếu tố nhẹ sẽ giúp cầu thủ thường xuyên phải hoạt động giữ sức tốt hơn.

Giày đá bóng Power - Sức mạnh

Một đôi giày được gia cố đặc biệt cho nửa thân trên và đặc biệt là phần mũi sẽ rất thích hợp với những cầu thủ băng lên dứt điểm từ tuyến 2 hoặc có sở trường về sút xa. Các dòng giày Power cũng giúp những đường chuyền dài chuẩn xác hơn.

Giày đá bóng Control - Kiểm soát

Các dòng dày được tạo vân nổi hoặc bề mặt da được làm nhám giúp tăng cường khả năng kiểm soát dính bóng. Các trung vệ, cầu thủ ở tuyến giữa, làm nhiệm vụ tranh chấp, thu hồi bóng rất thích dòng giày này. Nó giúp họ có thời gian để xử lý bóng. Mặc dù trên thực tế có những tiền đạo thích lối chơi kiểm soát và chọn giày Control. Nếu bạn cũng thích lối chơi này thì giày Adidas Predator hoặc Phantom VSN sẽ là những đề cử sáng giá.

Giày đá bóng Accuracy - Chính xác

Một đôi giày đá bóng hỗ trợ khả năng dứt điểm chính xác thường sở hữu bề mặt trơn, thiết kế đơn giản. Mục đích làm khi bóng tiếp xúc với mặt phẳng thì độ chính xác cao hơn. Một số dòng sản phẩm thực hiện tốt nhiệm vụ này là: Adidas X, Nike Mercurial, Puma evoSPEED.

Giày đá bóng Hybrid - Kết hợp

Một số cầu thủ sở hữu lối chơi đa dạng, đa phong cách, có thể đảm nhận tốt nhiều vị trí khác nhau. Các mẫu giày Hybrid sử dụng vật liệu mới cùng công nghệ sản xuất tiên tiến để tạo ra mẫu giày kết hợp nhiều đặc điểm khác nhau, đáp ứng lối chơi bóng linh hoạt, tạo bất ngờ cho đối thủ.

Trên đây là một số chia sẻ giúp bạn hiểu hơn về cách cầu thủ chuyên nghiệp chọn giày bóng đá theo phong cách chơi. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến giày đá bóng, cách chọn giày đá bóng sân cỏ nhân tạo, giày đá bóng chính hãng, giày đá bóng theo phong cách chơi... Hãy liên hệ với bongdachuyennghiep.vn để được tư vấn cụ thể.

 

Tin đăng cùng chuyên mục