Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Chọn giày trẻ em cho bé chơi thể thao

Thông tin mua bán
Mã tin
V279161
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/07/2019
Hết hạn
30/06/2020
Xem :
271
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị ngọc ánh
Điện thoại
0899474466
Địa chỉ
409 lê duẩn
Nội dung chi tiết

 

Hiện nay trên thị trường xuất hiện hơi phổ quát loại Golden Goose “Red Star” KID thể thao em bé với thiết kế, chủng loại và chất lượng không giống nhau, đôi khi khiến những bật cha mẹ rất cạnh tranh để lựa chọn một vài giầy tốt cho bé nhà mình như mong muốn.

 

Đối với giầy thể thao trẻ em chất lượng tốt, ngoài hình thức đẹp phong cách, giầy còn phải có độ nhẹ, tha hồ và những tính năng khác như: mũi giầy chịu được ma sát to, đệm lót mềm, hút ẩm tốt và thêm chức năng giảm sóc…

các bạn nên chọn một đôi giày có kích cỡ phù hợp với chân của bé. Nếu chọn giầy ko đúng size, bé sẽ cảm thấy không thoả thích bởi bước khó chính xác, dễ té ngã dẫn tới lật cổ chân, sai khớp...

lúc chọn giày, bạn hãy Quan sát kĩ để cảm thấy giầy không bị rách, trầy xước, keo nhem nhuốc. Hãy bóp nhẹ vào thân giầy để cảm nhận độ cứng vừa đủ.

Nhìn vào đôi giầy bằng cách đặt chiếc giầy lên một mặt phẳng, xem chiếc giầy có cân bằng không. Giầy không bị nghiêng vẹo, những tâm của đầu mũi giầy và đầu gót giầy đều phải thẳng. Chạm nhẹ vào đỉnh của mũi hoặc gót giầy ko bị bập bênh.

Trước khi thử, các bạn nhớ rà soát gót giầy xem có bị cộm, mấp mô do những vật liệu nhỏ còn sót lại không, đưa tay vào lòng giầy để cứng cáp miếng lót ko bị quấn hoặc keo dán chảy ra lòng giầy. Điều này sẽ giúp bé tránh phồng rộp hoặc chai cứng bàn chân sau thời kì dài dùng.

 

Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng vững chắc sự thành lập của nó có mặt tại Fandy sẽ lôi kéo bạn trẻ có tính cách năng động

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha các bạn !

Lời kết

Mong các điều trên sẽ kết hợp lại và giúp bạn chọn được sản phẩm bằng lòng nhất với những buộc phải của mình

shop Fandy là một trong các cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên sản xuất giày dép giới tính, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ em, những phụ kiện, giày sandal đẹp thuần tuý, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị phần. Với mẫu mã hợp bắt mắt tiên tiến các đôi giày tại Fandy luôn được quý khách Nhận định cao về thiết kế chất lượng cũng như chi phí. Mọi chi tiết xin liên hệ theo với chúng tôi để được trả lời cũng như chọn lọc cho mình một vài giày thật thích hợp nhé.

 

Hãy tới với nhãn hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh ấy cửa hàng còn các mẫu sản phẩm về áo khoác dùng cho mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những nhước điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

 

Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự trả lời trong khoảng nhóm nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho cơ bản vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp bắt mắt rồi phải ko. Mong rằng,với các thông tin có ích này giúp các bạn lựa chọn, phối hợp cho mình các set đồ tuyệt vời, phù hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc các bạn thành công!

 

Chúng tôi cam kết:

 

 

các bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự tuyển lựa từ giày thời trang, áo xống, phụ kiện bắt mắt, thể thao Hơn thế nữa Fandy còn là nơi giày thể thao đà nẵng luôn sẵn sàng đợi bạn tại những địa chỉ quen thuộc.

 

Tin đăng cùng chuyên mục