Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Chuyên Cung Cấp Sỉ Giày Dép Trẻ Em Giá Cực Rẻ Tại Khánh Siu Shoes

Thông tin mua bán
Mã tin
V330438
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/12/2019
Hết hạn
22/12/2020
Xem :
157
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
KHÁNH SIU SHOES
Điện thoại
84903176882
Địa chỉ
10 Trịnh Đình Trọng, P.Phú Trung, Q.Tân Phú, Tp.HCM
Nội dung chi tiết

      Khi bạn có ý định mở cửa hàng kinh doanh sỉ giày dép trẻ em hoặc người lớn. Thì việc tìm kiếm các mối lấy sỉ giày dép luôn là ưu tiên hàng đầu. Để tìm được một mối bán buôn giày dép trẻ em tốt mà uy tín không phải là việc dễ dàng đúng không.

 
 
          Chính vì vậy, hôm nay chúng tôi gợi ý cho các bạn một số các mối lấy sỉ giày dép trẻ em giá tốt để chuẩn bị cho cửa hàng kinh doanh của mình nhé.
 
 

sỉ giày dép trẻ em

 

 

Chuyên Cung Cấp Sỉ Giày Dép Trẻ Em Giá Cực Rẻ Tại Khánh Siu Shoes

 

          Khánh Siu Shoes là đơn vị chuyên cung cấp sỉ lẻ giày dép trẻ em đa dạng và  hiện nay với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi đã có thời gian hoạt động gần 10 năm trên toàn quốc buôn bán giày dép đủ các thể loaị.

 

          Từ giày dép trẻ em đến giày nữ, giày nam, giày thể thao, giày công sở… Tất cả đều đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, bắt kịp xu hướng thời trang trong và ngoài nước cũng như thị hiếu của người dùng.

 

sỉ giày dép trẻ em

 

Các lý do nên lựa chọn sỉ giày dép trẻ em tại Khánh Siu Shoes:

 

Đa dạng mẫu mã giày dép trẻ em: 

 

           Không chỉ đa dạng về mẫu mã, màu sắc, các sản phẩm tại Khánh Siu Shoes lại rất phong phú hướng đến các bé ở mọi lứa tuổi, từ các bé sơ sinh, tập đi, các bé 1 tuổi, 2 tuổi... 5 tuổi, 6 tuổi đến 10 tuổi, 11 tuổi. Vì vậy bạn hoàn toàn thoải mái lựa chọn mặt hàng tùy theo ý thích nhé.

 

Chất lượng giày dép luôn đảm bảo:

 

          ► Đối với giày cho trẻ em chất lượng, độ mềm mại, êm ái, không trơn trượt luôn là yếu tố hàng đầu cần được quan tâm.

 

          ► Hiểu rõ điều này, vì vậy chúng tôi luôn chú trọng các công nghệ sản xuất hiện đại, lựa chọn chất liệu cẩn thận, tỉ mỉ trong từng công đoạn để cho ra những mẫu giày việt nam xuất khẩu cho bé chất lượng cao nhất.

 

Giá bán sỉ tốt nhất:

 

          ► Khi nhập sỉ giày trẻ em xuất khẩu tại Khánh Siu Shoes các bạn sẽ được hưởng mức giá sỉ tốt nhất. Do trực tiếp sản xuất và phân phối, không qua khâu trung gian cùng với sự hoàn thiện, nâng cao hệ thống máy móc, thiết bị.

 

          ► Bên cạnh đó là mỗi lô hàng sản xuất số lượng lớn nên chi phí giảm. Vì vậy khi nhập giày tại đây bạn hoàn toàn yên tâm về giá cả, đảm bảo khả năng cạnh tranh tốt nhất trên thị trường.

 

 

sỉ giày dép trẻ em

 

 

Khánh Siu Shoes - địa chỉ chuyên cung cấp sỉ giày dép trẻ em uy tín:.

 

          Bên cạnh là đơn vị cung cấp sỉ lẻ giày dép trẻ em mà Khánh Siu Shoes cũng là một nhà cung cấp đầy lý tưởng cho những ai đang muốn kinh doanh giày dép trẻ em mà còn sẵn sàng cung cấp sỉ lẻ các loại giày thể thao nam nữ, dép kiểu, cực chất lượng.

 

         Đến với Khánh Siu Shoes, chúng tôi luôn đảm bảo giá sỉ luôn là rẻ nhất cùng với chất lượng không phải bàn cãi, nhằm giúp các bạn bán buôn thuận lợi hơn với khách hàng của mình cũng như dễ dàng hơn trong việc bán lẻ hoặc bán sỉ các mặt hàng thời trang trẻ em một cách tốt nhất.

 

KHÁNH SIU SHOES : Chúng tôi tự tin về giá cả cạnh tranh so với  tất cả các nhà cung cấp khác và yêu cầu cao về chất lượng nên sẽ đảm bảo cho khách hàng  sản phẩm chất và đẹp mẫu mới lạ dễ kinh doanh.TLT

 

 

Địa chỉ : 10 Trịnh Đình Trọng, P.Phú Trung, Q.Tân Phú, Tp.HCM

 

 

Hotline : 0903 176 882

 

 

Email : tammynong168@gmail.com

 

 

Website : chuyensigiaydep.com

Tin đăng cùng chuyên mục