Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Có phải yếu tố di truyền quyết định lớn đến chiều cao của một người?

Thông tin mua bán
Mã tin
V052855
Giá
1.800.000 VNĐ
Ngày đăng
29/08/2015
Hết hạn
31/12/2015
Xem :
434
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng công hiệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Có phải yếu tố di truyền quyết định lớn đến chiều cao của một người?
 
 
Khi nhắc đến chiều cao của một người, mọi người sẽ nghĩ ngay rằng “Cao hay không là do di truyền quyết định”. Vậy di truyền có phải đóng vai trò quyết định số đo chiều cao?
 
Như bạn đã biết, di truyền là một trong những yếu tố ảnh hưởng tới chiều cao. Tuy nhiên, bên cạnh di truyền thì chiều cao còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác và di truyền không phải là yếu tố đóng vai trò quyết định lớn nhất.
 
Có phải yếu tố di truyền quyết định lớn đến chiều cao của một người?

Các yếu tố ảnh hưởng tới chiều cao là: Di truyền (23%), dinh dưỡng (32%), rèn luyện thể dục thể thao (20%), còn lại là các yếu tố khác như chế độ nghỉ ngơi, giấc ngủ, môi trường xã hội, bệnh tật…
Chiều cao phụ thuộc vào sự phấn đấu của bản thân chiếm 77% như chế độ dinh dưỡng đầy đủ, ngủ đủ giấc, tâp thể dục đều đặn. Chính vì vậy nếu như chiều cao của bạn bị ảnh hưởng do di truyền và bạn muốn cải thiện chiều cao thì bạn hoàn toàn có thể đạt được số đo lý tưởng như mong nếu như có kế hoạch thúc đẩy chiều cao đúng đắn, hợp lý. Và tất nhiên là bạn đang ở độ tuổi phát triển chiều cao.
 
Chiều cao của cơ thể phát triển mạnh nhất vào giai đoạn nào?
Có phải yếu tố di truyền quyết định lớn đến chiều cao của một người?

Có 3 giai đoạn tiên quyết góp phần quyết định chiều cao của cơ thể:
 
- Giai đoạn bào thai khi bé còn nằm trong bụng mẹ, nhất là vào 6 tháng cuối của thai kỳ.
 
- Giai đoạn 5 năm đầu tiên của cuộc đời.
 
- Giai đoạn khi bước vào lứa tuổi dậy thì, đây là giai đoạn rất đặc biệt cho chiều cao.
 
Giai đoạn tuổi dậy thì ở nữ từ 10 đến 16 tuổi và  nam từ 12 đến 18 tuổi. Giai đoạn này nếu có kế hoạch nuôi dưỡng tốt, sẽ có 1 -2 năm chiều cao tăng vượt trội từ 8 đến 12cm. Sau tuổi dậy thì, sự phát triển chiều cao của bạn sẽ chậm lại, mỗi năm tăng khoảng 1 tới 2cm hoặc không tăng. Đối với nữ cơ thể hết tăng chiều cao vào khoảng 23 tuổi và với nam giới là 25 tuổi.
 
Nên bắt đầu kế hoạch tăng chiều cao từ đâu?
Yếu tố di truyền trong chiều cao là điều không thể thay đổi, tuy nhiên 77 % chiều cao phụ thuộc vào sự phấn đấu của bản thân. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể giúp cơ thể đạt được chiều cao lý tưởng khi đề ra kế hoạch thúc đẩy chiều cao đúng hướng.
 
Có phải yếu tố di truyền quyết định lớn đến chiều cao của một người?

Trước tiên bạn hãy chú trọng tới chế độ dinh dưỡng: Bữa ăn đầy đủ dưỡng chất là điều không thể thiếu để hỗ trợ cho sự phát triển chiều cao của bạn. Bên cạnh việc bổ sung các chất dinh dưỡng đầy đủ, bạn cần chú trong vào những thực phẩm có chứa nhiều canxi, protein, đạm có trong các thực phẩm như sữa, các chế phẩm từ sữa, tôm, cua, cá, các loại đậu…
 
Thiếu vitamin D cơ thể khó hấp thu được canxi do đó đừng quên bổ sung vitamin D cho cơ thể thông qua tiếp xúc với ánh nắng mặt trời vào sáng sớm hay uống thêm dầu gan cá, pho mai, bơ.
 
Có phải yếu tố di truyền quyết định lớn đến chiều cao của một người?

Tập luyện thể dục thể thao: Sắp xếp thời gian để rèn luyện thể dục với các bộ môn hỗ trợ tăng chiều cao như bóng rổ, bơi lội, điền kinh, xà đơn xà kép, bật nhảy cao, chạy bước sải… tùy vào sở thích và sức khỏe của mình để bạn chọn bộ môn phù hợp. Bạn có thể đi khám sức khỏe và tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc hỏi ý kiến huấn luyện viên của mình.
 
Sử dụng thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng chiều cao: Chế độ dinh dưỡng, tập luyện kết hợp sử dụng thêm thực phẩm hỗ trợ tăng chiều cao sẽ giúp bạn đạt được chiều cao lý tưởng.
 
Nên sử dụng thực phẩm hỗ trợ chức năng tăng chiều cao nào?
Hiện nay trên thị trường có khá nhiều thực phẩm giúp tăng chiều cao khiến bạn bối rối không biết nên tin dùng sản phẩm nào. Lời khuyên tốt nhất là nên dùng TPCN tăng chiều cao Super Growth Height
 
Tại sao nên tin dùng Super Growth Height?
Có phải yếu tố di truyền quyết định lớn đến chiều cao của một người?

Super Growth Height là sản phẩm tăng chiều cao nổi tiếng được nghiên cứu bào chế và sản xuất tại Hoa Kỳ và sau đó được phân phối độc quyền tại Việt Nam. Hơn nữa, đây là sản phẩm rất được ưu chuộng hiện nay Sản phẩm được kiểm chứng bởi GMP, FDI và kiểm tra lâm sàn trên người dùng và được bộ Y tế - Cục An toàn Thực phẩm cấp giấy chứng nhận và được lưu hành toàn quốc
 
Super Growth Height  có chứa những tinh chất tự nhiên quý giá rất cần thiết cho sự phát triển và tăng chiều cao của cơ thể như: đậu nành, lúa mì, canxi, kẽm, magie, men vi sinh (Probiotics 333, 333 million), hàm lượng protein cao… Sản phẩm không gây tác dụng phụ, không gây hại cho cơ thể
 
Super Growth Height được bào chế dạng viên ngậm hình thú có hương dâu. Được đóng gói dạng hộp, một hộp gồm 60 viên với giá bán là 1.800.000 VNĐ
 
Để sở hữu một hộp TPCN tăng chiều cao Super Growth Height tốt và an toàn nhất, bạn nên đến những trung tâm uy tín về các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe. Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN là một địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn:
 
Có phải yếu tố di truyền quyết định lớn đến chiều cao của một người?
 
 
  • Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.
  • Không dùng cho phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú
  • Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN
     
    Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
    Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    Hotline:  08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057
     Email: cskh@kivi.vn
Tin đăng cùng chuyên mục