Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Đại chỉ làm áo đồng phục giá tốt, chất lượng

Thông tin mua bán
Mã tin
V350522
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/03/2020
Hết hạn
17/03/2022
Xem :
263
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
seotot1234
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều địa chỉ làm áo đồng phục. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo chất lượng như những gì họ quảng cáo, cam kết. Thế nhưng, vì sự chủ quan và ham rẻ mà nhiều khách hàng đã tìm đến những đơn vị may in đồng phục không uy tín và nhận lại những hậu quả khôn lường như sau.

Ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng

Tác hại đầu tiên của việc may in áo đồng phục tại các địa chỉ không uy tín là tương lai bạn phải nhận lại những sản phẩm kém chất lượng. Những chiếc áo chất lượng không tốt có thể ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của bạn như gây mẩn đỏ, dị ứng, ngứa ngáy. Nhất là với những bạn có làn da nhạy cảm thì nên đặc biệt cẩn thận. Chính vì thế, bạn hãy nhớ kiểm tra chất liệu vải áo thật kỹ, để đảm bảo độ an toàn cho làn da của mình.

Tốn chi phí may áo đồng phục

Nghe điều này có vô lý quá không? Thực tế, điều nghe tưởng chừng vô lý này lại là sự thật. Bởi thực tế, số tiền ban đầu bạn bỏ ra sẽ ít hơn so với việc may một sản phẩm tốt, chất lượng. Tuy nhiên, sau một thời gian ngắn sử dụng, áo sẽ nhanh bị phai màu, xuống cấp, bong tróc và đương nhiên, bạn sẽ phải bỏ tiền ra may áo mới. Vậy là bạn phải chi tiền 2 lần cho việc may áo đồng phục, chắc chắn sẽ tiêu tốn hơn so với việc đặt áo chất lượng ngay từ ban đầu.

Thời gian chờ lấy áo lâu hơn

Khi làm đồng phục tại những địa chỉ giá rẻ, không uy tín thì thường bạn phải chờ đợi lâu, mới nhận được áo. Nếu đặt may tại những địa chỉ chuyên nghiệp, bạn có thể dễ dàng nhận áo từ 3 đến 5 ngày. Còn tại những nơi sản xuất kém chuyên, không uy tín thì bạn khi phải chờ cả tuần, cả tháng, khiến kế hoạch của bạn không được đảm bảo.

Áo đồng phục nhìn kém thẩm mỹ

Một điều chắc chắn khi làm áo lớp tại Hà Nội giá rẻ tại những nơi kém chất lượng đó chính là mẫu thiết kế áo sẽ không được như kì vọng của bạn. Bên cạnh việc không đúng như phong cách, tinh thần của lớp mà chiếc áo còn nhanh bị xuống cấp do mực in không chuẩn, hình in nhanh bị bong tróc, bay màu.

Hi vọng, với những chia sẻ về việc làm áo đồng phục mà chúng tôi chia sẻ trên đây, sẽ giúp quý vị sự lựa chọn địa chỉ may đồng phục sáng suốt hơn. Nếu còn điều gì thắc mắc, hãy liên hệ tới Đồng phục Hà Thành để được tư vấn và giải đáp nhanh chóng! Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH ĐỒNG PHỤC HÀ THÀNH
Địa chỉ: Số 22 ngõ 139 Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0963 266 828 - 0825 986 222 - 02422 624 666
Email: kinhdoanh.mayhathanh@gmail.com
Tin đăng cùng chuyên mục