Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Đầm len công sở quyến rũ gợi cảm cho các bạn gái

Thông tin mua bán
Mã tin
V062050
Giá
11 VNĐ
Ngày đăng
14/12/2015
Hết hạn
22/12/2018
Xem :
469
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thangnguyenhn02
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Đầm len dáng suông với sắc đỏ rực rỡ cùng chất len mềm mịn sẽ giúp bạn tỏa sáng chốn văn phòng hay thật sành điệu trong đêm giáng sinh sắp tới.

Những cô gái xứ Hàn luôn biết cách làm đẹp cho bản thân không chỉ qua gương mặt mà còn nhờ cách chọn trang phục cho phù hợp và đẹp mắt. Đầm liền công sở là một trong những item được các quý cô công sở lựa chọn nhiều nhất bởi tính tiện lợi, linh hoạt và khả năng tương thích với mọi set đồ. 

thời trang công sở luôn có nhiều set đồ phong phú và đa dạng cho bạn lựa chọn. Một trong số đó là những chiếc đầm công sở 2015 mới nhất mà bạn không thể bỏ qua.đầm công sở dễ dàng diện trong nhiều sự kiện khác nhau, có thể mặc đi chơi, hẹn hò, dạo phố hay đến công sở đều được nhé. 

Bạn có phải là cô gái mê mẩn những mẫu váy liền thân của xứ kim chi không? Đừng bỏ lỡ những thiết kế tuyệt đẹp dưới đây nhé.

Hiện đại và thời trang là hai cảm giác đặc trưng toát lên từ chiếc đầm suông mặc dù chũng thường có thiết kế rất đơn giản. Chính vì vậy, đừng e ngại tìm cho mình một chiếc đầm len dáng suông vừa ấm áp lại rất phong cách khi mà dáng đầm này chẳng kén dáng chút nào trong làng mốt thời trang công sở thu đông 2015 này nhé!

Đầm len dáng suông cho bạn một phong cách mới mẻ, tự tin hơn chốn công sở.

đầm công sở - thoi trang cong so

Chất liệu len tăm mịn màng, không lo bị xù.

Tin đăng cùng chuyên mục