Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Đầu tư cho chiều cao vượt trội với kế hoach khoa học

Thông tin mua bán
Mã tin
V052819
Giá
1.800.000 VNĐ
Ngày đăng
28/08/2015
Hết hạn
31/12/2015
Xem :
476
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng công hiệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Đầu tư cho chiều cao vượt trội với kế hoach khoa học
 
 
Muốn chiều cao của mình tăng lên một cách tối ưu nhất, điều quan trọng là bạn phải đưa ra được kế hoạch hợp lý, khoa học và quyết tâm theo đuổi những gì đã đề ra đó mỗi ngày.
 
Chỉ khi bạn chăm chỉ thực hiện kế hoạch tăng chiều cao mình đã đề ra thì khi đó bạn mới có thể thúc đẩy chiều cao của mình tăng lên. Vậy yêu cầu cần phải có trong kế hoạch đó là gì?
Khoa học đã chứng minh, sự phát triển chiều cao của một người không chỉ phụ thuộc vào yếu tố di truyền mà còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác. Trong đó di truyền (23%), dinh dưỡng (32%), còn lại là phụ thuộc vào yếu tố rèn luyện cơ thể, môi trường.
 
Đầu tư cho chiều cao vượt trội với kế hoach khoa học

Chiều cao của một người sẽ tăng nhanh nhất vào những năm đầu đời và ở giai đoạn tuổi dậy thì. Ở tuổi dậy thì sẽ có 1 -2 năm, nếu như được thúc đẩy, đầu tư đúng hướng chiều cao sẽ tăng vọt thêm 10 – 12cm mỗi năm, nhưng sau khi đã bước qua giai đoạn này (sau 18 tuổi), chiều cao sẽ tăng chậm lại và hầu như không phát triển nữa, vì sau giai đoạn dậy thì, xương sẽ phát triển dài chậm hoặc không dài ra nữa, làm cho sự phát triển chiều cao chậm lại do ngừng quá trình chuyển canxi và các dưỡng chất vào xương. Đối với nam giới, chiều cao có thể phát triển tới 22  - 25 tuổi và đối với nữ giới là 22 -23 tuổi. Do đó, nếu đang ở giai đoạn phát triển chiều cao, muốn đạt được chiều cao tốt, bạn nên có sự đầu tư thúc đẩy chiều cao đúng hướng.
 
Mỗi người sẽ có riêng cho mình một phương pháp tăng chiều cao, tuy nhiên nguyên tắc vàng không thể thiếu trong mỗi kế hoạch đó là:
 
Luyện tập thể dục với các bộ môn giúp tăng chiều cao
Đầu tư cho chiều cao vượt trội với kế hoach khoa học
Bên cạnh thời gian học tập, làm việc bạn nên dành thời gian để tập luyện tập các bài thể dục giúp hỗ trợ tăng chiều cao toàn diện như chạy điền kinh, nhảy cao, chơi bóng rổ, bóng chuyền, bơi lội, tập xà đơn xà kép, các động tác vươn rướn người… Hãy tập từ 45 đến 60 phút mỗi ngày với bài tập này. Nếu tập liên tục và tạo được sự hứng thú với những bộ môn này bạn sẽ giúp cho xương dài ra nhanh hơn, giúp tăng chiều cao hiệu quả.
 
Cân bằng chế độ dinh dưỡng hợp lý giữa Chất và Lượng
Đầu tư cho chiều cao vượt trội với kế hoach khoa học

Để đảm bảo sức khỏe và giúp xương phát triển nhanh nhất ngoài chế độ tập luyện, bạn cần cung cấp đầy đủ dinh dưỡng trong bữa ăn hàng ngày cả về chất và lượng. Khẩu phần ăn cần đủ nhóm dinh dưỡng là chất đạm, chất béo, đường, vitamin). Trong đó, chú trọng ăn thịt cá, trứng, các loại hải sản, rau xanh, hoa quả tươi, và mỗi ngày uống từ 1- 2 ly sữa để phát triển chiều cao.
 
Chú ý đưa vào thực đơn bữa ăn những chất dinh dưỡng như canxi, kẽm, đồng, magie, protein. Bạn nhớ muốn tăng chiều cao thì không nên nhịn ăn, hay áp dụng chế độ ăn kiêng. Việc này sẽ khiến cho cơ thể không nhận đủ năng lượng cần thiết mỗi ngày.
 
Bên cạnh đó, giúp cho cơ thể hấp thu vitamin D cũng không kém phần quan trọng. Mỗi ngày, bạn nên để cho da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời buổi sớm vào lúc 6 tới 8h từ 20 -30 phút để tạo vitamin D cần thiết cho xương tăng trưởng. Vitamin D giúp hấp thu và chuyển hóa các khoáng chất vào tận xương, giúp xương và sụn nhanh dài, chắc khỏe.
 
Nghỉ ngủ đúng giờ
 
Ngủ đúng 8h một ngày, ban đêm ngủ sớm và dậy sớm sẽ hỗ trợ tăng chiều cao. Ngủ đủ giấc và đúng giờ sẽ là yếu tố kích thích tăng trưởng được tuyến yên tiết ra, làm tăng thêm chiều cao.
 
Sử dụng thực phẩm hỗ trợ tăng chiều cao Super Growth Height
 
Thực hiện lối sống lành mạnh kết hợp song hành vớiSuper Growth Heightsẽ giúp bạn sở hữu được chiều cao tối ưu.
 
Đầu tư cho chiều cao vượt trội với kế hoach khoa học

Super Growth Height hoàn toàn chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, giúp bổ sung những chất dinh dưỡng cần thiết mà cơ thể không thể hấp thụ được một cách dễ dàng. Sản phẩm an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Không gây tác dụng phụ hay những di chứng khi dùng mỗi ngày.
 
Super Growth Height được kiểm chứng bởi GMP, FDI và kiểm tra lâm sàn trên người dùng và được bộ Y tế - Cục An toàn Thực phẩm cấp giấy chứng nhận và được lưu hành toàn quốc.
 
Bạn có thể đạt được chiều cao tối ưu nhất nếu tập luyện, ăn uống với thực đơn tăng chiều cao hợp lý kết hợ sử dụng sự hỗ trợ của TPCN tăng chiều cao Super Growth Height.
 
Lưu ý:
 
  • Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.
  • Không dùng cho phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú
Hãy bắt đầu tìm đến sản phẩm Super Growth Height để xây dựng một niềm tin vững chắc và đạt được chiều cao ưng ý. 
 
Hiện nay, sản phẩm đang được phân phối chính tạI
 Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN.
Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN
Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Hotline:  08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057
Tin đăng cùng chuyên mục