Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Dép Nike Benassi Staff X Off-White cá tính.

Thông tin mua bán
Mã tin
V252344
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/02/2019
Hết hạn
19/02/2020
Xem :
168
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Le Duan
Nội dung chi tiết

Dép Nike Benassi Staff X Off-White cá tính.

Giới thiệu sản phẩm

Dép Nike Benassi Staff X Off-White – Nike cùng dòng sản phẩm Benassi danh tiếng gắn liền với những phiên bản Slide (dép bánh mì) đã lại “tái xuất giang hồ” tại Fandy. Ngoài Sneaker, các mẫu thiết Footwear cộp mác “the Swoosh” như dép, sandal vẫn luôn được đón nhận một cách tích cực từ giới chuyên môn lẫn người hâm mộ.

Với đặc trưng thiết kế đơn giản, bạn sẽ dễ dàng Mix/ Match chúng vào nhiều nhu cầu và phong cách khác nhau. Ngoài các mẫu thuần thể thao, những phiên bản thiên về thời trang vẫn liên tục lên kệ đều đặn để bạn có thêm lựa chọn trong trải nghiệm, để giúp bạn có thể làm phong phú hơn tủ giày của mình.

Nike Benassi Staff X Off-White là một ví dụ điển hình rất đáng sở hữu mùa Thu, Đông năm nay. Hãy cùng Fandy tìm hiểu kỹ hơn về nó qua bài review chi tiết bên dưới nhé!

Thiết kế và chất liệu trên dép Nike Benassi x Off-White

Giống như mọi mẫu dép bánh mì hiện hành. Dép Nike Benassi Off-White mang trên mình vẻ bề ngoài tương đối dễ mang, dễ phối đồ.

Kết cấu sản phẩm phân thành 2 phần chính rõ rệt với nửa dưới từ cao sụ, nhẹ, đàn hồi ổn định. Nửa trên được làm từ Plastic trong suốt, một điểm đặc biệt thường thấy trong các bản Collab có sự góp mặt của Off-White thời gian gần đây. Chất liệu cao su và Plastic còn đảm bảo việc chống thấm nước tuyệt đối nên hãy cứ thoải mái xỏ vào và đi thôi.

Cuối cùng là phối màu, Nike & Off-White tiếp tục tận dụng gam màu Đen chủ đạo, màu sắc quen thuộc ở nhiều sản phẩm giày dép, quần áo. Đơn giản nhưng vẫn đảm bảo hoàn thiện phong cách cho tổng thể Outfit.

Đặc điểm nổi bật của dép Nike Benassi Staff X Off-White 2018

Nổi bật nhất phải kể đến phần quai dép trong suốt độc, lạ. Vừa đảm bảo việc thể hiện tên gọi, tính thương hiệu một cách rõ ràng nhưng vẫn tạo ấn tượng rất riêng khi lần đầu “tận mục sở thị” dép Nike Benassi Staff X Off-White. Bên cạnh đó, kết hợp hài hòa cùng gam màu Đen giúp sản phẩm trở nên nhất quá, hoàn thiện.

Công nghệ tích hợp ở dép Benassi Staff x Off-White

Công nghệ bộ đệm chống trơn trượt – Sử dụng hệ thống các hoa văn, đường rãnh cắt khoét theo dạng zic-zac với nhau để giảm ma sát, đồng thời giúp bạn có thể đi lại thoải mái trên các mặt đường trơn trượt, tạo một hiệu ứng thẫm mỹ lạ mắt tại vị trí mà hiếm có ai để ý này. Phần Midsole dày dặn, có tính đàn hồi tốt từ cao su cũng sẽ rất tròn vai với nhiệm vụ phản hồi năng lượng tác động từ bàn chân. Đảm bảo đem đến trải nghiệm hoàn toàn khác biệt.

Nếu bạn muốn đôi chân dễ chịu và thoải mái hãy mua giày thể thao nữ đà nẵng tại Fandy.

 

Tin đăng cùng chuyên mục