Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Dép Puma X Ader Error Leadcat 02

Thông tin mua bán
Mã tin
V375693
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/07/2020
Hết hạn
15/07/2021
Xem :
245
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Dép Puma X Ader Error Leadcat 02 – Puma là một nhãn hiệu cá tính thể thao. các sản phẩm mà họ tạo ra luôn đem tới thiết kế cơ bản, chất lượng dẻo dai và các trải nghiệm nhẹ nhàng thanh tú. kế bên các mẫu giày sandal nam đà nẵng đình đám thì các dòng sản phẩm dép hay sandal cũng rất đáng để lưu tâm. Phiên bản Collab Dép Puma X Ader Error Leadcat 02 chính là ví dụ điển hình trong số đó.

dep puma x ader error leadcat

mẫu mã và chất liệu trên Puma X Ader Error Leadcat 02 White

Giống như mọi mẫu sandal hiện hành. Dép Puma X Ader Error Leadcat White mang trên mình vẻ bề ngoài đơn thuần, dễ mang, dễ phối đồ.

Kết cấu sản phẩm phân thành hai phần chính rõ rệt. Nửa thân trên gồm hai quai với hai loại chất liệu không giống nhau hơi độc đáo. Phần đế bằng cao su cho độ đàn hồi linh động, mang lại trải nghiệm vận động nhẹ nhàng, thanh thản. những chất liệu này đều chống nước hoàn toàn nên bạn hãy cứ thả sức mang đi biển, đi mưa nhé!

chung cuộc là phối màu, dép Puma X Ader Error Leadcat 02 sử dụng tone màu Trắng chủ đạo, phối cộng điểm thu hút nhãn hiệu màu xanh vượt bậc. Tạo điểm nổi bật cho Outfit lúc phối đồ.

Đặc điểm thu hút của dép quai Puma X Ader Error Leadcat 02

điểm nổi bật vượt bậc ở sản phẩm chính là biểu trưng và tên của hai thương hiệu nổi trội trên nền màu Trắng của dải quai. Khiến đôi sandal trông lạ mắt với sự khác biệt nhẹ nhàng này. biểu thị rõ nét tinh tế và độc đáo của riêng Dép Puma X Ader Error Leadcat 02.

công nghệ tích hợp ở dép bánh mì Puma White 2019

công nghệ bộ đệm chống trơn tuột trượt – dùng hệ thống những họa tiết, con đường rãnh cắt khoét theo dạng zic-zac với nhau để giảm ma sát, cùng lúc giúp bạn có thể di chuyển thoải mái trên những mặt đường trơn tuột trượt, tạo một hiệu ứng thẫm mỹ lạ mắt tại vị trí mà hiếm có người nào quan tâm này. Phần Midsole dày dặn, có tính đàn hồi tốt từ cao su cũng sẽ rất tròn vai với nhiệm vụ phản hồi năng lượng ảnh hưởng từ bàn chân. đảm bảo đem đến trải nghiệm hoàn toàn dị biệt.

tương tự, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, bề ngoài và chất liệu, những điểm thu hút, phương pháp,…trên đôi dép Puma White. nếu như đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một đôi dép bánh mì, một vài giày sandal nam đà nẵng, Fandy sẽ là nơi chốn để các bạn đặt trọn niềm tin cho một sản phẩm “đáng đồng bạc bát gạo” như thế.

dep puma x ader error leadcat

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng các ưu đãi cực kỳ hấp dẫn ngay bữa nay.

Hãy kết nối ngay với Fandy - công ty giải đáp bắt mắt thể thao uy tín để cập nhật các mẫu phù thống nhất

hẳn nhiên, bên cạnh việc sản xuất, cập nhật liên tục các sản phẩm quần áo, phụ kiện thời trang, giày cá tính, giày sandal nam đà nẵng, giày đà nẵng bóng rổ, shop giày nam đẹp ở đà nẵng. Fandy luôn có sẵn mọi thứ tương trợ bạn khắc phục mọi vấn đề can hệ đến Sneaker. Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng những ưu đãi khôn cùng hấp dẫn ngay bữa nay

 
 
Tin đăng cùng chuyên mục