Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Địa điểm gia công son kem uy tín, chất lượng

Thông tin mua bán
Mã tin
V351406
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
16/03/2020
Hết hạn
31/03/2020
Xem :
177
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn công thành
Điện thoại
0907 490 405
Địa chỉ
ố 138 Đường 28 - Phường 6 - Gò Vấp - Thành Phố Hò Chí Minh
Nội dung chi tiết

SON KEM LÀ GÌ?

Son kem là dòng son lỏng, nó không được sản xuất thành dạng thỏi như son lì mà thay vào đó được đặt trong một lọ nhỏ với một cây cọ để tán son. Đặc điểm nổi bật của dòng son này là độ lên màu chuẩn, chất son bền màu và mềm mịn.

Khi sử dụng tạo cảm giác căng mọng quyến rũ cho đôi môi. Vì thế, dòng son này rất được các bạn môi mỏng ưu ái. Còn các chị em có đôi môi dày mọng thì mọi thứ quá đơn giản rồi, chỉ cần chọn một cây son màu bạn thích.

Với tần suất xuất hiện dày đặc trong các bộ sưu tập mỹ phẩm trang điểm, việc gia công son kem chính là một hướng đi đầy tiềm năng cho các nhà đầu tư kinh doanh mỹ phẩm.

>> Xem thêm son dưỡng môi [Tại đây]

ƯU ĐIỂM GIA CÔNG SON KEM TẠI  HERA NATURE

Dựa trên nhu cầu của khách hàng, HERA NATURE đã nghiên cứu và gia công son kem với công thức nhẹ và bền màu giữ cho màu sắc tươi mới, độ che phủ cao, chất son satin(semi-matte) vừa mịn, mượt, và mềm môi vừa giúp màu sắc lên môi chuẩn, sinh động chỉ với một đường vẽ. Bên cạnh đó, công thức nhẹ và bền màu lâu trôi giữ cho màu sắc tươi mới nhiều giờ liền.

Hành phần chính trong gia công son kem ra nature:

Beeswax: Cung cấp độ ẩm, nuôi dưỡng các tế bào và bảo vệ da không bị thương tổn trước các yếu tố môi trường,

giúp làm mềm và giữ ẩm cho da. Có tính đàn hồi và bám lâu trên bề mặt môi.

Candelilla wax: là chất làm đặc không gây bết dính, có tác dụng tăng tính mềm dẻo cho sản phẩm, tương thích hầu hết với các loại sáp khác, làm mềm-bóng cho sản phẩm, là chất ổn định và nhũ hóa tốt.

Ozokerite wax: là chất làm đặc không gây bết dính, có tác dụng tăng tính mềm dẻo cho sản phẩm, tương thích hầu hết với các loại sáp khác, làm mềm-bóng cho sản phẩm, là chất ổn định và nhũ hóa tốt.

Paraffin Oil: có tác dụng kích thích các dưỡng chất thấm sâu trong da, nuôi dưỡng da từ bên trong, đẩy lùi nỗi lo về tình trạng da lão hóa, thô ráp, thiếu sức sống.

Lanolin: dưỡng ẩm giúp da mềm mại chứa nhiều axit béo cùng với nhiều dưỡng chất có tác dụng cung cấp ẩm dưỡng ẩm cho môi mềm mại mịn màng

Vitamin E : thúc đẩy tuần hoàn máu, giúp chuyển hoá và lưu thông máu. Khả năng tổng hợp Collagen cao giúp nuôi dưỡng môi dịu nhẹ.

>> Gia công son dưỡng môi - son kem - son lì - son nước tại Hera Nature

GIA CÔNG SON KEM TẠI HERA NATURE

Chúng tôi cung cấp các giải pháp một cách toàn diện cho các Khách hàng – những người tham vọng chinh phục thị trường mỹ phẩm Việt – với quy trình sản xuất mỹ phẩm chất lượng cao theo các tiêu chuẩn của Bộ Y tế và ASEAN đáp ứng nhu cầu riêng biệt của mỗi Khách hàng.

Ngoài ra tại Hera Nature chúng tôi quy tụ đội ngũ nhân sự quản lý, chuyên môn am hiểu về thị trường mỹ phẩm Việt Nam và có nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi mong muốn góp phần nâng cao chất lượng và nhận diện thương hiệu mỹ phẩm Việt, nuôi khát vọng “Thương hiệu Việt – Made in korea”.

 

Tin đăng cùng chuyên mục