Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Điều trị tàn nhang bằng phương pháp nào để mang về kết quả có 1-0-2

Thông tin mua bán
Mã tin
V115966
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/10/2017
Hết hạn
10/10/2018
Xem :
266
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Thương
Điện thoại
01644123588
Địa chỉ
số 6/50/562 trần cung
Nội dung chi tiết

Ông cha ta đã có câu “Mất bò mới lo làm chuồng” quả không có sai, câu này cũng được áp dụng cho những ai đã và đang bị nám tàn nhang. Bình thường không quan tâm, chắm sóc da nhưng khi mắc bệnh mới ráo riết đi hỏi chữa tàn nhang bằng cách nào để xóa tàn nhang nhanh chóng nhất. Để giúp đỡ bạn trong công cuộc tìm kiếm sắc đẹp, bài viết sẽ đưa ra một số công thức tiêu biểu đặc trị tàn nhang một cách tốt nhất,
 

Mặt nạ chanh và bột vỏ quế
Cái này thì mình được người ta bày cho. Bột vỏ quế cực kỳ dễ tìm có thể mua ở chợ hoặc tiệm thuốc cũng rất rẻ. Vắt nước cốt chanh sau đó trộn chung với bột quế rồi đắp lên mặt, mỗi tuần làm 1-2 lần thôi nhé mọi người. Vì trong nước chanh có thành phần axit nên nếu làm nhiều sẽ bào mòn da mặt và dễ bắt nắng, nên cách này chúng ta chỉ làm hạn chế thôi nha.
Khoai tây và sữa tươi                                                                              
Để vùng da mặt tàn nhang mau hết, bạn có thể dùng khoai tây kết hợp cùng sữa tươi hoặc sữa chua. Mạt nạ khoai tây và sữa tươi được thực h, luộc chín hoặc hấp 1 củ khoai tây. Sau đó nghiền nát thành bột mịn và trộn cùng sữa tươi hoặc sữa chua không đường. Hãy đem hỗn hợp này thoa đều lên mặt khoảng 20 phút và rửa lại với nước sạch. Hãy kiên trì đều đặn tuần làm 2 lần sẽ thấy các vết tàn nhang đi đâu hết.
Trị tàn nhang bằng thực phẩm chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên
Được chiết xuất hoàn toàn từ các sản phẩm đến từ thiên nhiên An Mỹ Khang có thành phần chính đến từ nhau thai cừu, lô hội, mầm đậu nành, vitamin E, collagen và một số thành phần thảo dược khác mang đến những tác dụng vượt trội:
√ Hỗ trợ trị nám – trị tàn nhang, sạm da.
√ Bổ huyết, điều kinh.
√ Giúp nhuận dam tăng đàn hồi cho da.
√ Giúp da căng mịn, hồng hào, tươi trẻ
√ Làm mờ các vết thâm do mụn...để lại trên da.
Đặc biệt sản phẩm có cách sử dụng khá đơn giản chỉ cần sử dụng 2 viên/ lần, ngày 2-3 lần là đã có thể đánh bay tàn nhang rồi đấy.
Với các kiến thức được chia sẻ như ở trên mong rằng sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi chữa tàn nhang bằng cách nào. Chúc các bạn thành công.
Nguồn: https://anmykhang.com/lam-the-nao-de-het-tan-nhang-voi-ca-chua


 

Tin đăng cùng chuyên mục