Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Điều gì ra tạo nên hiệu quả giảm cân nhanh chóng của TPCN Superior Fat Burner ?

Thông tin mua bán
Mã tin
V038668
Giá
1.800.000 VNĐ
Ngày đăng
16/04/2015
Hết hạn
31/12/1969
Xem :
858
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Nga
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
Quận Gò Vấp, TP.HCM
Nội dung chi tiết

Điều gì ra tạo nên hiệu quả giảm cân nhanh chóng của TPCN Superior Fat Burner ?

TPCN Superior Fat Burner là một trong những sản phẩm giảm cân hiệu quả nhất trên thị trường thực phẩm chức năng giảm cân hiện nay. Điều đó đã được chứng minh bởi hiệu quả và sự tin tưởng ở người dùng đối với sản phẩm. Vậy điều gì mang lại cho Superior Fat Burner sự tin tưởng lo lớn đó?
 

Một trong những lý do quan trọng nhất để lý giải khả năng giảm cân nhanh chóng của Superior Fat Burner đó chính là nhờ những thành phần đặc chế từ thiên nhiên, cấu thành những viên nang cô đọng.

Điều gì tạo nên hiệu quả giảm cân của TPCN Superior Fat Burner ?

Bưởi – thống trị nhóm trái cây giảm cân

 

Bất cứ chuyên gia dinh dưỡng nào cũng khẳng định bưởi chính là loại trái cây “vua” với sức mạnh hỗ trợ giảm cân kỳ diệu. Bởi trên thực tế, bưởi là trái cây chứa hàm lượng chất xơ cao, ít calo nhưng nhiều nước và vitamin. Ăn bưởi sẽ tạo cảm giác no, khống chế lượng thức ăn quá nhiều đi vào dạ dày, đồng thời mùi dầu bưởi có tác dụng trên các men gan có tác dụng kiềm chế cảm giác thèm ăn, thúc đẩy đốt cháy chất béo nhanh hơn. Ngoài ra, các dưỡng chất trong bưởi còn giúp làm giảm nồng độ insulin trong cơ thể để dự trữ năng lượng cần thiết để hoạt động đánh tan và tiêu trừ mỡ hiệu quả ở những vùng tích tụ nhiều mỡ nhất trên cơ thể như vùng bụng mà không làm hóp mặt, giảm cân vòng 1, mang đến kết quả giảm cân như ý muốn.

Đặc biệt, thành phần giàu flavonoid của bưởi còn có tác dụng như một chất chống oxy hóa tự nhiên, giúp bảo vệ cơ thể chống lại tổn hại của chất gây ung thư hiệu quả. Là bí quyết giảm cân, chăm sóc da, phòng chống bệnh hiệu quả được các nhà nghiên cứu khuyên dùng.

Lá sen – không chỉ là một thành phần giảm cân đơn thuần

 

Trước khi được biết đến là một trong những loại lá có tác dụng giảm cân thì lá sen được biết đến là loại thảo dược có tính thanh nhiệt, bình can tác dụng dùng để chữa trị các chứng bệnh trong những tháng hè như cảm nắng, say nắng, đau bụng tiêu chảy…

Và đến sau này, theo khoa học hiện đại chứng minh lá sen còn có tác dụng làm hạ mỡ trong máu, giúp giảm cân hiệu quảdo trong lá có nhiều loại alkaloids và flavonoid đặc biệt .

Ngoài ra, với thành phần chứa nhiều kiềm, gluxit là những chất có tác dụng mạnh mẽ trong việc làm giảm các mao mạch, hạ huyết áp và thúc đẩy giảm mỡ nhanh chóng. nhờ đó, chiến lược giảm cân bằng Superior Fat Burner đã “thu nạp” thêm một chiến binh giảm cân “khủng” nữa.

Nấm linh chi – loại thảo được đa năng

 

Trong Đông y, nấm linh chi là một trong những loại thảo được có ảnh hưởng rất tích cực đến sức khỏe của con người. Loại thảo dược này có mặt trong hầu hết những đơn thuốc giúp cải thiện các cơ quan ngũ tạng trong cơ thể.

Còn đối với khoa học hiện đại, nấm linh chi cũng đã được khẳng định là một loại thực phẩm có tầm ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của con người. Bởi trong nấm linh chi có chứa đựng một số thành phần nguyên tố vi lượng phong phú như Germanium hữu cơ, vanadium, crom… đặc biệt nhất là hợp chất Polysaccharides, triterpenoids là hai khoáng tố quan trọng giúp hỗ trợ điều trị các bệnh như dị ứng, xơ vữa, đông máu, viêm gan, thận, dây thần kinh, cấu trúc nhân tố bào… đặc biệt đây còn là liều thuốc bổ dưỡng rất tốt cho các bệnh nhân ung thư.

Và một trong những tác động tích cực của nấm linh chi đối với sức khỏe của con người, được các chuyên gia tận dụng và sử nó để điều chế nên Superior Fat Burner đó chính là khả năng giảm cân hiệu quả.

Chính nhờ việc tăng cường trao đổi chất, nấm linh chi giúp kích thích đốt cháy mỡ thừa nhanh, giảm hình thành tế bào mỡ, giải độc tố, và lượng mỡ lớn ra ngoài cơ thể một cách nhanh chóng. Đặc biệt, nấm linh chi còn rất tốt cho hoạt động của gan, làm tan mỡ, ngăn chặn chất bột đi vào cơ thể gây tăng cân. Sử dụng nấm linh chi giúp bạn ngăn chặn được cảm giác thèm ăn, ăn nhanh có cảm giác no và no lâu hơn, từ đó giúp quá trình giảm cân của một diễn ra một cách tự nhiên, an toàn mà không hề gây phản ứng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe.
 

Điều gì làm nên kết quả giảm cân hiệu quả ở TPCN Superior Fat Burner ?
 

Có thể nói rằng, với việc sở hữu đa phần những thành phẩm giảm cân ưu việt từ thiên nhiên đa mang đến sức mạnh giảm cân không thể tuyệt vời hơn cho Superior Fat Burner. Còn bạn, bạn đã sẵn sàng để tặng món quà mang sức mạnh hỗ trợ giảm cân từ thiên nhiên này cho cơ thể thừa cân của mình chưa? Superior Fat Burner sẽ khẳng định được khả năng giảm cân tối ưu của mình. Chúc bạn thành công!

Lưu ý:

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.

Không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục