Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Đôi giày đáng đồng bạc để các bạn có thể sở hữu nó là adidas EQT 93-17 White/ gray

Thông tin mua bán
Mã tin
V211537
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/10/2018
Hết hạn
03/10/2019
Xem :
216
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị ngọc ánh
Điện thoại
0899474466
Địa chỉ
409 lê duẩn
Nội dung chi tiết

Trong lần trở lại này cộng bộ sưu tập “TURBO RED Collection” chúng ta không những được chiêm ngưỡng những phối màu mới, những kiểu dáng mới mà cùng lúc, nhiều kỹ thuật quen thuộc cũng sẽ được áp dụng cho phần MIDSOLE lên Series này

Và đôi giày Tiếp đến trong loạt Review về “huyền thoại” EQT – với “cuộc cách mạng” về chạy bộ đã từng xuất hiện trên phát hành gây bão Ultra BOOST có tên gọi gần như là EQT 93 -17 BOOST

Hãy cộng Fandy mổ xẻ đôi giày này nhé :

Thân trên của giày có mẫu mã vải lưới dệt vững chắc

Với ngoại hình Mesh ở phần thân trên bằng vải sợi được dệt cứng cáp, giày thoát khá nhanh, đem đến sự khô thoáng và thả phanh cho quý khách. Bên má phải giày là biểu trưng 3 sọc thân thuộc, má trái là phần Royal Blue (da lộn) đem đến cảm giác đẳng cấp và phá cách cho đôi giày. Ấn tượng với phần nhựa nhất quyết sau gót tạo điều kiện cho giày ôm sát vào chân và tạo một cảm giác vừa căn vặn cho người dùng khi mang giày. Phần nhựa này là điểm nhấn tạo sự trẻ trung, năng động cho siêu phẩm EQT này.

Đế giữa cải tiến với công nghệ đế full Boost

Bộ đế Boost trải dài từ mũi giày tới gót theo hình khối của đế đem đến sự êm ái và hỗ trợ lực tối đa cho đôi chân. Kỹ thuật Torsion cho phép phần trước và sau bàn chân của khách hàng có thể hoạt động tách biệt. Đặc thù, hỗ trợ tiếp đất cho lòng bàn chân một cách an toàn và xuất sắc nhất.

Không chỉ có thế Fandy còn sản xuất PACK 3 ĐÔI TẤT UNDER ARMOUR CỔ THẤP

Đế ngoài sử dụng nguyên liệu cao su cao cấp

Cao su có khả năng chống suôn sẻ và có độ bền cao nên thường được dùng bề ngoài vùng đế ngoài của những đôi giày thể thao. Với cấu tạo vân đế dạng lỗ chi chít, sẻ rãnh nhiều và phân bố toàn bề mặt tạo điều kiện cho lực được phân tán đều hơn. Không những thế cộng với phần đế cao su gai tại gót chân độc đáo, bộ đế này giúp tăng khả năng bám bề mặt, thu nạp lực tối đa cho mỗi bước chạy của bạn.

Với giày Adidas EQT Support 93/17, chính các bạn là người cho ra khuynh hướng và phong cách độc đáo cho riêng mình. Phối màu đẹp mắt, trẻ trung cộng những cải tiến phương pháp tích hợp trên các nền tảng cũ sẽ khiến bạn say mê đôi giày chạy EQT này hơn. Hãy đến với Fandy store để sở hữu cho mình đôi giày thể thao xịn này nhé.

Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự trả lời từ đội ngũ viên chức nhiệt thành và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp phong cách rồi phải ko. Hy vọng,với những thông tin có ích này giúp các bạn chọn lựa, hài hòa cho mình các set đồ tuyệt vời, thích hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc các bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

 

bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lọc trong khoảng giày thời trang, quần áo, phụ kiện phong cách, thể thao,shop giày thể thao đường lê duẩn đà nẵng luôn sẵn sàng đợi các bạn tại những địa chỉ quen thuộc.



































 

.

 

Tin đăng cùng chuyên mục