Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Đơn Vị Chuyên Cung Cấp Sỉ Lẻ Giày Dép Tphcm Chất Lượng Nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V317280
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/11/2019
Hết hạn
18/11/2020
Xem :
172
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Phú » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
KHÁNH SIU SHOES
Điện thoại
0903176882
Địa chỉ
10 Trịnh Đình Trọng, P.Phú Trung, Q.Tân Phú, Tp.HCM
Nội dung chi tiết

Khánh Siu Là Đơn Vị Phân Phối Sỉ Lẻ Giày Dép Tphcm Uy Tín Nhất

 

       Khánh Siu là xưởng sỉ lẻ giày dép tphcm chuyên cung cấp giày dép bao gồm giày thể thao nam, thể thao nữ,.. Các mẫu sỉ lẻ giày dép tphcm có mức giá cực kỳ phải chăng, do không qua bất cứ khâu trung gian nào và được sản xuất ngay tại Khánh Siu.

 

       Khách hàng sẽ vừa nhận được chiết khấu cao, mức giá bán không thể phải chăng hơn, sản phẩm tốt, giao hàng nhanh chóng.

 

       Khánh Siu là xưởng chuyên sỉ lẻ giày dép tphcm, không phai màu, giày dép với độ bền chắc chắn, luôn làm khách hàng hài lòng. Khánh Siu nhận may sỉ lẻ giày dép tphcm theo mẫu và số lượng lớn.

 

 

 

 

       Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Khánh Siu là xưởng may sỉ lẻ giày dép tphcm giá rẻ nắm bắt rõ xu thế, nhu cầu của thị trường do có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực may gia công giày dép.

 

       Từ đó phối hợp với công ty cho ra các mẫu giày dép chất lượng, ấn tượng nhất. Sản phẩm giày dép tại Khánh Siu Shoes mang đến cho khách hàng những sản phẩm giày thể thao nam, nữ tốt nhất dành cho các shop.

 

Khánh Siu Chuyên Sỉ Lẻ Giày Dép Tphcm - Đội Ngũ Nhân Viên Tận Tình- Chuyên Nghiệp

 

       Các sản phẩm của Khánh Siu Shoes rất phong phú và nhiều mẫu mã , giá cả rất cạnh tranh so với các shop khác trên địa bạn thành phố HCM. Những cam kết của shop luôn lấy được lòng tin và sự tin yêu của khách hàng.

 

 

 

 

       Xưởng chuyên sản xuất giày dép các loại, cung cấp sỉ lẻ giày dép tphcm cho các đại lý kinh doanh giày dép trên toàn quốc. Với lực lượng sản xuất chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm.

 

       Hệ thống nhân viên làm việc chuyên nghiệp, sỉ lẻ giày dép tphcm Khánh Siu tin tưởng sẽ đáp ứng tất cả những yêu cầu này càng cao của khách hàng. Nếu các bạn đang cần tìm 1 xưởng chuyên sỉ lẻ giày dép tphcm.

 

 

 

 

KHÁNH SIU SHOES Chúng tôi tự tin về giá cả cạnh tranh so với  tất cả các nhà cung cấp khác và yêu cầu cao về chất lượng nên sẽ đảm bảo cho khách hàng  sản phẩm chất và đẹp mẫu mới lạ dễ kinh doanh.TLT

 

Địa chỉ : 10 Trịnh Đình Trọng, P.Phú Trung, Q.Tân Phú, Tp.HCM

 

Hotline : 0903 176 882

 

Email : tammynong168@gmail.com

 

Website : chuyensigiaydep.com

 
Tin đăng cùng chuyên mục