Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Đồng Phục Quán Cafe

Thông tin mua bán
Mã tin
V193038
Giá
80.000 VNĐ
Ngày đăng
10/08/2018
Hết hạn
10/08/2019
Xem :
252
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Duy Thành
Điện thoại
0966.826.326
Địa chỉ
Số 8 ngõ 68 đường Cầu Giấy, P. Quan Hoa, Q.Cầu Giấy, TP Hà Nội
Nội dung chi tiết

Đồng Phục Quán Cafe

   Quán cafe của bạn đã có đồng phục cho nhân viên?

    May đồng phục quán cafe là vô cùng quan trong, không những quảng bá  thương hiệu riêng của quán mà còn giúp khách hàng phân biệt giữa nhân viên và khách trong quán, giúp nhân viên tự tin hơn khi phục vụ, tạo không gian riêng cho quán của bạn mà không lẫn với bất kì quán nào khác.

   Hãy đến với MinishopVN-shop chuyên cung cấp đồng phục quán cafe trên toàn quốc. Sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng luôn được khách hàng tin tưởng đặt mua.

   Còn gì tuyệt vời hơn khi mọi thứ trong quán cafe của bạn từ vật dụng, trang trí nội thất tới đồng phục nhân viên cafe có tông màu, phong cách theo một thể thống nhất, tạo nên hình ảnh thật đẹp, thật ấn tượng trong lòng khách hàng.

   Chọn một mẫu đồng phục chung cho toàn bộ nhân viên không phải là điều dễ dàng, bởi mỗi người có một gu thời trang ăn mặc khác nhau, theo đó là sở thích cũng khác nhau, chọn một món mà nhiều người cùng thích quả là một việc làm gian nan khiến các “nhà sáng lập” phải đau đầu. Tuy nhiên với những chất liệu cao cấp về vải vóc, kiểu dáng trang nhã, lịch thiệp, tin chắc rằng nhân viên của bạn sẽ hài lòng với đồng phục quán cafe của MinishopVN chúng tôi.

   Đầu tư áo đồng phục là một bước đi chuẩn xác, góp phần gắn kết nội bộ và tăng tính đồng nhất trong tập thể. Đồng phục MinishopVN rất tự hào với kinh nghiệm và mắt thẩm mỹ của mình, giúp khách hàng làm cầu nối giữa con người với nhau trong một tổ chức. Muốn có những mẫu áo thun đồng phục quán cafe bắt mắt nhất, hãy đến với MinishopVN để được hỗ trợ và tư vấn tận tình, nhanh chóng, mang về những thương hiệu cafe đến với khách hàng.

   Xem thêm những sản phẩm khác


   MinishopVN-mang sản phẩm tốt đến tận tay khách hàng

  • Hotline (Zalo): 0966.826.326
  • Website : minishopvn.com
  • facebook.com/MInishopvn-269492843600883
  • Địa chỉ: số 8 ngõ 68 đường Cầu Giấy,P. Quan Hoa, Q. Cầu Giấy, Tp Hà Nội

 

Tin đăng cùng chuyên mục