Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Dùng thuốc trắng da có thể thay thế mỹ phẩm

Thông tin mua bán
Mã tin
V068079
Giá
1.330.000 VNĐ
Ngày đăng
20/03/2016
Hết hạn
31/12/2016
Xem :
317
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Duy Hung Phat
Điện thoại
0935889770
Địa chỉ
72 Phan Châu Trinh
Nội dung chi tiết
thành phần tăng chiều cao GH Creation Nhật Bản: + GH- Creation chứa các α-GPC ( glycerophosphocholine ) là một chất dinh sinh dưỡng học không thể thiếu cho hoạt động phát triển và hoàn cảnh sống của con người. 
 
Axit amin thiết yếu “arginine” , arginine là một nguyên liệu cấu thành các hormone tăng trưởng đã được biết đến là có tác dụng xúc tiến sự tiết hormone tăng trưởng.relumins advanced glutathione Bonpeppu , Purotetaito , Coral Canxi là một thành phần và bao gồm một số lượng đáng ngạc nhiên của canxi mà sẽ có khả năng để tiêu thụ chỉ trong 1g lượng canxi 600mg , 1 lít sữa nhu yếu tương đương trong một ngày. 
 
Công hiệu viên uống cải thiện chiều cao GH-Creation: * * GH-Creation chứa hormone tăng trưởng là chế phẩm tổng hợp bằng công nghệ sinh vật học tái tổ hợp gen người. Human growth hormone là thành phần được dùng để điều trị một số bệnh ở người trong đó có làm tăng chiều cao dùng cho trẻ em tuổi đang lớn có chiều cao khiêm tốn do thiếu GH ( đã được chính xác chắc chắn có nồng độ GH máu thấp bằng xét nghiệm ). Những người thấp , lùn thường là do thùy trước tuyến yên sản xuất GH cung không đủ cầu 
 
Viên Uống Trắng Da Relumins Advance White 1650mg Glutathione Complex
 
Mùa hè đang đến gần , bạn đã Dự bị gì để canh gác cho làn da của mình? kính mát , mũ và áo chống nắng là chưa đủ khi tia tử ngoại UVA và UVB có khả năng xuyên qua áo quần và làm cho da bạn bị mất nước , giảm độ đàn hồi và mau chóng lão hóa. Bạn cần Sửa sang thêm vào bộ phương tiện vichy sunblock spf 50 chống nắng của mình một loại kem chống nắng không những canh gác da khỏi tác động của tia tử ngoại mà còn dưỡng ẩm da và tái tạo các vùng da bị tổn thương. 
 
Sahadeal giới thiệu đến bạn một sản phẩm kem chống nắng cao cấp , thương hiệu Pháp. Chỉ với 49.000 VNĐ , bạn đã sở hữu trong tay tuýp kem chống nắng nôi Vichy , chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên , giúp canh gác làn da đen sáng của bạn dưới ánh nắng aìc vàng gay gắt. 
 
thông cáo sản phẩm: 
- Tên sản phẩm: Kem Chống Nắng Vichy 
- Chỉ số chống nắng SPF 50+ 
- Trọng lượng: 60ml. 
- Xuất xứ: Pháp 
- Hạn sử dụng: 2017 
 
Dưỡng trắng da với Relumins Advance White 1650mg Glutathione Complex 90 viên
 
Lưu ý: 
- Trước khi thoa kem chống nắng cần vệ sinh da sạch , lau khô. 
- Thoa kem chống nắng trước khi ra nắng 15 phút. 
- Khi ngâm trong nước quá 1 giờ , bạn nên thoa lại kem chống nắng. Mồ hôi và nước biển có khả năng làm trôi bớt kem nên sau 2 - 3 giờ , bạn nên thoa lại kem chống nắng một lần. 
- Nên sử dụng sản phẩm tẩy trang , làm sạch da sau khi sử dụng kem chống nắng. 
 
Viên Uống Trắng Da Relumins Advance White 
Viên uống trắng da Glutathione Relumins Advance White với chiết xuất từ tế bào gốc nhau thai ngựa EGF và Glutathione ( 1650 ) sẽ giúp bạn giải quyết nỗi lo đó và việc sở hữu một làn da đen sáng , khoẻ mạnh không còn là mơ ước nữa. Nhau thai ngựa rà soát sự sản sinh melanin , giúp làm trắng da , cung cấp dinh dưỡng cho da , bình phục da. Glutathione là một chất chống oxy hóa mạnh của thân hình , nó có mặt trong mỗi tế bào. Nó đóng vai trò rất quan trọng trong việc chống lão hóa , loại bỏ kim loại nặng , độc tố và các gốc tự do cho cơ thể. 
 
Glutathione Relumins Advance White là một dòng sản phẩm của Relumins , tại đây các sản phẩm đều được sản xuất theo nguyên tắc đảm bảo chất lượng , rà soát chất lượng rất nghiêm nhặt và luôn đặt chất lượng lên đi hàng đầu. Đó là lý do mà Relumins được nhiều người trên thế giới tin dùng. 
 
===> Quý khách vui lòng truy cập vào trang website hangngoainhap.com.vn của chúng tôi để được biết nhiều sản phẩm chất lượng*và*uy tín. Xin cảm ơn quý khách!!!
Tin đăng cùng chuyên mục