Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Dưỡng trắng SERUM TIMELESS HYALURONIC ACID + VITAMIN C

Thông tin mua bán
Mã tin
V115055
Giá
330 VNĐ
Ngày đăng
04/10/2017
Hết hạn
04/10/2018
Xem :
310
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
truong thi my trang
Điện thoại
0969 232 969
Địa chỉ
Số 168 Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1 , Tp. Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết
 

Dưỡng trắng SERUM TIMELESS HYALURONIC ACID + VITAMIN C

 

 

 

Phù hợp cho mọi loại da, hiệu quả vô cùng xuất sắc

TUYỆT CHIÊU CẤP NƯỚC CHO TẤT CẢ LÀN DA 

Làn da chúng ta luôn phải cung cấp đủ nước thì da mới khỏe, mà khỏe thì đẹp. Serum cấp nước rất phù hợp cho tất cả các loại da, từ da dầu, da khô, kể cả da nhạy cảm. Timeless hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ này. Mình rất hiếm khi đánh giá cao một sản phẩm nào đó, nhưng khi sử dụng em này thì rất ưng và vô cùng hài lòng.

Dưỡng trắng SERUM TIMELESS HYALURONIC ACID + VITAMIN C



So lược về Timeless một xíu: Timeless là hãng mỹ phẩm từ Mỹ, chuyên về các sản phẩm chống lão hóa, trẻ hóa da và trị thâm. Timeless với phương châm: "Simple and Effective" - "Đơn Giản và Hiệu Quả". Với phương pháp làm đẹp hiệu quả từ thiên nhiên và Paraben-free, sản phẩm của Timeless đã được nhiều người tiêu dùng tại Mỹ bao gồm cả các blogger nổi tiếng tin dùng và đánh giá cao.

Dưỡng trắng SERUM TIMELESS HYALURONIC ACID + VITAMIN C


Bảng thành phần vô cùng đẹp: 
- 1% Hyaluronic Acid: một dưỡng chất có sẵn trong cơ thể chúng ta, có khả năng hút ẩm từ môi trường bên ngoài để đưa vào da, dưỡng ẩm, cấp nước, bảo vệ cho da. 
- Matrixyl 3000™: tăng cường khả năng chống lão hóa, trẻ hóa da, kích thích collagen, hạn chế và làm đầy sẹo mới, cải thiện nếp nhăn và đàn hồi của da.
- 5% Vitamin C (Magnesium Ascobyl Phosphate) ngoài tác dụng chống lão hóa, bảo vệ da khỏi ánh mặt trời, tăng cường sản sinh collagen, còn có khả năng làm đều màu và sáng da. Serum không chứa dầu, không chứa Vitamin E nên sẽ phù hợp hơn cho làn da dầu và da mụn. Và vì lượng Vitamin C thấp nên không hề gây kích ứng một chút nào, kể cả với các nốt mụn nổi do ăn uống không điều độ như mình.
- Alove Barbadensis: chiết xuất nha đam, vô cùng lành tính, làm dịu các nốt đỏ và dưỡng ẩm.
- Glycerin: có tác dụng hút ẩm, một chất thường thấy trong thành phần mỹ phẩm dưỡng da.
- Benzylalcohol: chất bảo quản chiết xuất từ trái cây, một loại cồn béo dùng an toàn trong mỹ phẩm mà không gây hại cho da.
- Dehydroacetic acid: một chất bảo quản nhẹ, không gây kích ứng, châm chích cho da.

Dưỡng trắng SERUM TIMELESS HYALURONIC ACID + VITAMIN C

 

Cảm nhận sử dụng trong 2 tháng với lọ 30ml:
Da mình thuộc da cực dầu, dầu hai bên má và mũi là nhiều. Da hay nổi mụn do cơ địa hay ăn uống bất thường, thèm ngọt và mê đồ chiên các kiểu (vô cùng không tốt cho sức khỏe). Nhưng khi dùng em này lên da, da hoàn toàn không có 1 chút gì là châm chích, kích ứng. Các nốt mụn nhanh xẹp và ít thâm hơn. Da đủ nước nên bớt tiết dầu hơn hẳn. Vô cùng lành tính và rất dễ dùng, dễ bảo quản. Apply lên da rất mát, chất serum mỏng nhẹ, như thoa nước lên mặt, 1 nốt nhạc thoa đều, 2 nốt nhạc vỗ là da thấm hết sản phẩm. 
Sau khi dùng serum thì mình khóa lại bằng kem dưỡng dạng lỏng cho buổi tối và dầu chanh leo cho buổi sáng. Da thấy cải thiện rõ hơn, bớt thâm đi nhưng vẫn còn vì em này chủ yếu cấp nước và trị thâm rất yếu, nồng độ C thấp nên rất lâu. Đổi lại thì da không kích ứng, được cung cấp đủ nước và dưỡng ẩm an toàn.

Giá thành: 330k/30ml dùng đúng 2 tháng 5 ngày, sáng và tối với 4 giọt đều đặn cho đủ mặt và cổ. Rất tiết kiệm và kinh tế.

Dưỡng trắng SERUM TIMELESS HYALURONIC ACID + VITAMIN C

CÔNG TY CỔ PHẦN XNK BBU

Trụ sở chính: Số 168 Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1 , Tp. Hồ Chí Minh

Tel: 08 6273 3456 Fax: 08 3856 9823
Mã số thuế: 0312539862
Hotline: 0969 232 969 (Zalo, Viber)
Email: bbuvn68@gmail.com

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục