Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

GIÀY NIKE AIR MAX 95 TAPED

Thông tin mua bán
Mã tin
V238578
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/12/2018
Hết hạn
22/12/2019
Xem :
215
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị quý thương
Điện thoại
01633633770
Địa chỉ
409 Lê Duẩn
Nội dung chi tiết

GIÀY NIKE AIR MAX 95 TAPED

 

Giày Nike Air Max 95 Taped – Sau phiên bản “du ngoạn sắc vàng” – Air Max 98 Tour Yellow cập bến Fandy cách đây không lâu. Một người anh em khác từ dòng giày chạy bộ kinh điển cộp mác “the Swoosh” đã tiếp tục nối gót xuất hiện tại các cơ sở cửa hàng.

Là đôi giày mà ta có thể thoáng thấy những sắc màu rất đặc trưng của mùa Thu hiệu hữu trong đó. Vẫn mang trên mình một thiết kế xưa cũ từ những năm 90 thuộc thế kỷ trước, chất liệu dày dặn, công nghệ túi khí Air kinh điển góp phần hoàn thiện nốt vẻ ngoài ấn tượng cho phát hành này.

Hãy cùng Fandy tìm hiểu rõ hơn về nó, hoặc nếu bạn đang có ý định sở hữu một đôi Air Max thế hệ 9x tương tự thì cũng hãy tranh thủ vài phút để ngâm cứu thật kỹ bài viết dưới đây nhé, hẳn sẽ rất có ích đấy!

Air Max 95 tiếp tục giữ lối thiết kế tương đối đồ sộ, kết cấu sản phẩm phân thành 2 phần chính rõ ràng. Midsole từ cao su cứng bao phủ bên ngoài túi khí AIR, chừa ra những phần “cửa sổ” xuyên thấu bên trong, trải dài 2 bên hông giày xuyên suốt mũi đến gót. Để tăng thêm sự chắc chắn, cũng như đảm bảo độ bền cho bộ đệm của giày, Nike đã gia cố bằng những lõi nhựa cứng chắc chắn bên trong, giúp bạn luôn thoải mái dù On-feet chạy bộ hay chỉ di chuyển thông thường.

Nửa trên Upper nổi bật với cách phối Nâu – Cam – Đen độc đáo. Chất liệu vải Mesh dày dặn tiếp tục duy trì, kết hợp cùng chút da lộn và nylon. Đủ khiến đôi giày trở nên toàn diện, đa năng cả về tính thời trang lẫn tính ứng dụng thực tế.

Xuất thân từ Nike nên hẳn nhiên việc xuất hiện các nhấn nhá nhận dạng thương hiệu là không thể thiếu. Biểu tượng “the Swoosh”, Label,…đều nằm ở vị trí “yếu điểm”, dễ dàng nhìn thấy như lưỡi gà, hai bên hông, gót giày.

Gọi là phiên bản Air Max đậm chất mùa Thu bởi cách phối màu trên đôi giày này rất đặc biệt, dễ dàng nhận thấy chính là các tone Nâu – Đỏ – Cam đặc trưng như cả một cánh rừng mỗi khi thay lá.

Cộng nghệ túi khí Air – Nói về Nike là nhắc về những bước đi vô cùng vững chắc nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản trên đây không phải ngoại lệ, họ mang đến một phối màu mới, đồng thời không quên tích hợp thứ công nghệ đã tạo nên tên tuổi của chính họ. Túi khí Air – Độ nảy cao, độ đàn hồi mà hệ thống đường rãnh cắt, khoét dưới mặt đế còn giúp bạn thoải mái, bước đi nhanh hơn, nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

 

Ở Việt Nam phải đề cập đến Fandy, fandy được biết tới là một shop chuyên cung ứng giày dép thể thao và tất cả các mặt hàng áo quần thể thao chất lượng cao và giá bán vừa túi tiền cho các bạn nam tại Đà Nẵng. Với phổ biến thiết kế hot nhất của những thương hiệu nức danh như Adidas, Puma, Nike, … cộng các thiết kế nhiều, phong phú, bảo đảm Fandy cửa hàng sẽ luôn đáp ứng được nhu cầu tìm tìm hàng chuẩn, hàng trong khoảng bình dân tới cao cấp của nữ giới hiện nay. Dù rằng chỉ mới khởi đầu đi vào hoạt động không lâu, thế nhưng với phương châm “Không đơn thuần là phong cách mà còn là cá tính”, Fandy shop luôn cập nhật các xu hướng giày thể thao nóng nhất trên thị phần, vẫn đã và đang không dừng nỗ lực để có thể đem lại cho khách hàng các mẫu giày thể thao nam, áo, phụ kiện thể thao vừa đẹp, vừa chất lượng, giá cả lại phải chăng. Đặc biệt, thời y phục vụ của nhóm viên chức tại đây cũng chính là điều mà các khách hàng luôn thẩm định cao ở Fandy cửa hàng, rất năng động, rất dễ thương và hết sức hết dạ.

Với hầu hết những ưu điểm nổi bật đã giúp cho Fandy ngày càng khẳng định được sự uy tín của mình cũng như trở nên địa điểm sắm sắm tin cậy trong lòng giới trẻ Đà Nẵng và cả khách nước ngoài, ví như muốn biết thêm trải nghiệm thêm nhiều sản phẩm của fandy nơi bán giày thể thao tại đà nẵng mọi người hãy tới để được trả lời.Hãy đến với Fandy để sở hữ những đôi giày thời thượng và những mặt hàng quần áo thể thao thời trang chất lượng cao hot nhất Việt Nam nào. WELLCOME TO FANDYSTORE.

 

Tin đăng cùng chuyên mục