Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Gia công son nước - Gia công son môi Hera Nature

Thông tin mua bán
Mã tin
V351413
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
16/03/2020
Hết hạn
16/03/2021
Xem :
212
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn công thành
Điện thoại
0907490405
Địa chỉ
ố 138 Đường 28 - Phường 6 - Gò Vấp - Thành Phố Hò Chí Minh
Nội dung chi tiết

Son môi nước là gì?

Son nước, hay còn thường được gọi là Son Tint là dòng son có kết cấu lỏng và rất mỏng nhẹ trên môi. Vì kết cấu là dạng lỏng, nên son tint thường được các nhà sản xuất đựng trong lọ và trang bị thêm 1 đầu cọ có thiết kế vát mỏng, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc thoa son.

Gia công son nước có rất nhiều sắc thái khác nhau, nhưng công thức phổ biến nhất là màu siêu mờ và sắc tố cao.

Ưu và nhược điểm của son môi nước

1. Ưu điểm của son môi nước

Son môi nước không bị nóng chảy trong môi trường có nhiệt độ cao: Với việc son môi nước thuộc dạng lỏng và có chứa chất polimer nên son nước không bị nóng chảy.

Son nước giúp cho người dùng dễ dàng điều chỉnh màu sắc của môi: Với kết cấu nhẹ, lỏng, phù hợp để trang điểm nhẹ nhàng. Còn nếu bạn muốn màu môi đậm hơn thì có thể thoa thêm một vài lớp lên đôi môi phù hợp nhất với bạn.

Son nước mang tới màu môi đẹp và độ bóng ẩm vừa phải: Son nước mang lại cho bờ môi một lớp bóng ngũ rất bắt mắt và ấn tượng. Điều này sẽ làm cho chị em phụ nữ tự tin hơn khi xuông phố.

2. Nhược điểm của son môi nước

Khó tẩy trang: Với khả năng bám tốt trên môi của son nước nên điều này làm cho việc tẩy trang môi cực kì khó khăn. Tuy nhiên, ngày nay trên thị trường có nhiều nước tẩy trng tốt giúp bạn tẩy trang hiệu quả và nhanh chóng.

Gây nên hiện tượng khô môi: Đây là một nhược điểm lớn nhất của son môi nước đối với người dùng. Nếu như bạn muốn sử dụng son nước thì bạn nên mua thêm cho mình 1 thỏi son dương môi, điều này sẽ làm giảm tình trạng khô môi của bạn.

Không phù hợp với người bị thâm môi : Son nước sẽ không giúp cho việc lên màu đôi môi bạn một cách chuẩn nhất, cho nên bạn nên sử dụng các loại son môi kem hoặc son lì để làm cho đôi môi bạn đẹp hơn.

>>Xem thêm một số sản phẩm son nước đẹp mắt

GIA CÔNG SON KEM TẠI HERA NATURE

Chúng tôi cung cấp các giải pháp một cách toàn diện cho các Khách hàng – những người tham vọng chinh phục thị trường mỹ phẩm Việt – với quy trình sản xuất mỹ phẩm chất lượng cao theo các tiêu chuẩn của Bộ Y tế và ASEAN đáp ứng nhu cầu riêng biệt của mỗi Khách hàng.

Ngoài ra tại Hera Nature chúng tôi quy tụ đội ngũ nhân sự quản lý, chuyên môn am hiểu về thị trường mỹ phẩm Việt Nam và có nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi mong muốn góp phần nâng cao chất lượng và nhận diện thương hiệu mỹ phẩm Việt, nuôi khát vọng “Thương hiệu Việt – Made in korea”.

>> Gia công son nước tại Hera Nature uy tín, chất lượng

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục