Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Giá viên uống nhau thai cừu úc và mua nhau thai cừu ở đâu

Thông tin mua bán
Mã tin
V049394
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/07/2015
Hết hạn
26/07/2016
Xem :
540
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen minh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Để có làn da đẹp là niềm mơ ước của dồi dào phụ nữ phái yếu , góp phần tạo nên sự tự tin và thu hút giúp họ thành công hơn trong công việc và cuộc sống hàng ngày. ngoài ra để có một làn da đẹp thì quý cô cần cả một quá trình chăm sóc hữu ích và lâu dài. vì thế các loại TPCN chăm sóc làn da có nguồn góc từ thiên nhiên trở thành giải pháp được ưu tiên chọn , bởi những áp dụng dồi dào và lâu dài của chúng trong việc làm đẹp giúp chị em phái yếu an tâm hơn về một chế độ chăm sóc làn da có hữu ích an toàn khi luôn tin tưởng áp dụng .

Là mỹ phẩm làm đẹp da, trị liệu nám tuyệt vời từ Châu Úc, nhau thai cừu được biết đến như một bước tiến mới trong công nghệ làm đẹp không cần dao kéo. Viên uống nhau thai cừu úc góp phần cải biến làn da khi có tuổi, bổ sung lượng collagen giúp cho da luôn săn chắc, tăng tính đàn hồi.

chất dinh dưỡng hoa và những thảo mộc thiên nhiên giúp chăm sóc từ sâu bên trong, loại bỏ những tế bào già và đề phòng quá trình lão hóa cho bạn làn da tươi sáng không còn những dấu hiệu của nám, tàn nhang và dấu nhăn.
Để đạt được những hiệu nghiệm trên cũng như biện pháp làm đẹp từ nhau thai cừu thì trước hết ta phải mua viên uống nhau thai cừu ở đâu là chất lượng cao và đảm bảo nhất ? và giá viên uống nhau thai cừu bao nhiêu thì thích hợp nhất?
Viên uống nhau thai cừu xuất xứ tại nước Úc và được người dân tại đây tin áp dụng , vào những năm gần đây nhau thai cừu được biết và sử dụng rất nhiều hơn tại châu Á đặc biệt là Việt Nam.
Chúng tôi là nhà phân phối đồng thời là nguồn tu bổ sản phẩm viên uống nhau thai cừu hàng đầu Việt Nam, với đội ngũ nhân viên nồng nhiệt và giàu kinh nghiệm bạn sẽ luôn nhận được sự chăm sóc tận tình từ chúng tôi.

Quý khách hàng có xác xuất liên hệ mua hàng qua SĐT ngay trên site hoặc có xác xuất mua hàng thông qua các CollagenBeauty.vn chúng tôi giao hàng toàn quốc, nhận hàng mới lấy tiền, đảm bảo hàng chất lượng cao , đổi trả nếu hàng bị rách vỏ hộp.

Nhau thai cừu vẫn là một mặt hàng sa xỉ, các sản phẩm nhau thai cừu thường tiền rất cao, vậy giá viên nhau thai cừu bao nhiêu thì thích hợp ?

Sau đây là một số mỹ phẩm hiện đang bán với giá hợp lý và đảm bảo tốt mời các bạn nghe theo .

- Viên Nhau Thai Cừu Vip Placentra Baby Sheep Nutrition Capsules 3000MG Hộp 100 Viên: 600.000VNĐ

- Nhau Thai Cừu Vip Platinum Placenta Youth 3000Mg Hộp 60 Viên: 1.300.000VNĐ

- Nhau Thai Cừu Úc Costar Sheep Placentra 3000MG Hộp 100 Viên: 650.000 VNĐ

- Viên Uống Nhau Thai Cừu Placentra Essen Of Baby Sheep No.1 Super Vip 30000M: 1.100.000 VNĐ

lưu ý : Giá bán các loại viên uống nhau thai cừu trên có khả năng thay đổi theo tháng.

thông cáo liên hệ
Cty CollagenBeauty
Điện thoại: 08. 22 24 24 24
Địa chỉ: số 1 đường S5 KCN Tân Bình, HCM

Tin đăng cùng chuyên mục