Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Giảm cân lành mạnh từ tinh chất bưởi với Superior Fat Burner

Thông tin mua bán
Mã tin
V039327
Giá
1.800.000 VNĐ
Ngày đăng
23/04/2015
Hết hạn
31/12/1969
Xem :
667
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Nga
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
Quận Gò Vấp, TP.HCM
Nội dung chi tiết

Giảm cân lành mạnh từ tinh chất bưởi với Superior Fat Burner

 
Không nhất thiết phải dùng đến phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ để giảm cân, cũng không cần phải ép mình thực hiện chế độ ăn uống kiêng khem, với TPCN Superior Fat Burner, bạn hoàn toàn có thể giảm cân nhanh chóng và lành mạnh.
 

Tác hại của việc giảm cân không lành mạnh
 

Superior Fat Burner – bí quyết giảm cân lành mạnh
 

Giảm cân là mong muốn chính đáng của nhiều bạn không may mắn khi có thân hình “tròn trĩnh”. Tuy nhiên, giảm cân như thế nào là một điều vô cùng quan trọng. Không ít bạn vì thiếu kiên nhẫn mà đã chọn cách phẫu thuật thẩm mỹ – một phương pháp có thể gây hại cho sức khỏe và để lại nhiều tác hại về sau.

Và cũng có không ít bạn lại chọn cách ăn uống kiêng khem để có thể giảm cân trong thời gian ngắn nhất. Đây cũng không phải là một giải pháp tốt. Việc ăn uống không khoa học sẽ khiến bạn không chỉ không có năng lượng duy trì hoạt động trong ngày mà còn có nguy cơ mắc nhiều bệnh nguy hiểm khác, như: ung thư vú, sỏi mật, hệ miễn dịch kém, hạ huyết áp…

Giảm cân theo chế độ ăn kiêng khem cũng là một trong những yếu tố khiến nhan sắc của bạn xuống cấp. Vì chế độ ăn uống không hợp lý, không đủ chất dinh dưỡng sẽ gây ra nhiều vấn đề nguy hại cho làn da như da bị mụn trứng cá, nếp nhăn, nứt nẻ…

Chính vì vậy, bạn cần thiết phải áp dụng cho mình một phương pháp giảm cân khoa học, lành mạnh. TPCN Superior Fat Burner chính là bí quyết vàng của bạn.
 

Superior Fat Burner – bí quyết giảm cân lành mạnh
 

Superior Fat Burner – bí quyết giảm cân lành mạnh từ trái bưởi

Superior Fat Burner được sản xuất dựa trên kết quả nghiên cứu của tập đoàn dược GMPharm tạo được độ uy tín cao tại Hoa Kỳ và đạt tiêu chuẩn của cục dược phẩm FDA – USA, tiêu chuẩn GMP về y tế thế giới.

Superior Fat Burner chắt lọc những hoạt chất có tác dụng hỗ trợ giảm cân từ bưởi hiệu quả, tiêu biểu là enzyme có khả năng thúc đẩy quá trình đốt cháy chất béo trong các mô mỡ của cơ thể và đào thải chúng qua đường nước nhanh chóng và an toàn.
 

Superior Fat Burner – bí quyết giảm cân lành mạnh
 

Hàm lượng vitamin C cùng với chất xơ có trong bưởi có tác dụng tác dụng tốt cho hệ tiêu hóa, nâng cao khả năng hấp thu chất dinh dưỡng và loại bỏ những chất độc hại cũng như chất béo không lành mạnh, góp phần giúp cơ thể tránh xa khả năng hình thành mô mỡ.

Bên cạnh những hoạt chất có tác động trực tiếp lên mô mỡ để đào thải mỡ thừa nhanh chóng, giảm cân hiệu quả thìSuperior Fat Burner còn có hàm lượng protein cao mang lại cảm giác no lâu, hạn chế cảm giác thèm ăn để hấp thu thức ăn ít nhất có thể, giúp giảm cân dễ dàng an toàn cho sức khỏe.

Lưu ý:

Sản phẩm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.

Không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.

Mọi thông tin chi tiết sản phẩm liên hệ:

Trung tâm Chăm sóc Sức khoẻ & Sắc đẹp KIVI

Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM (Kivi - Thế giới làm đẹp)

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline:  08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057

Email: cskh@kivi.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục