Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Giày Adidas EQT Support 91/18 Sub Green

Thông tin mua bán
Mã tin
V320318
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/11/2019
Hết hạn
25/11/2020
Xem :
201
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày Adidas EQT Support 91/18 Sub Green – “Everything that is essential, nothing that is not”- các gì cấp thiết nhất, không gì là thừa mứa. đó là phần nhiều những gì mà Fandy muốn nhắc với các bạn về giày Adidas EQT Bask ADV Pink. Quay lại kí vãng 27 năm, vào thời điểm EQT – dòng giày mang rộng rãi phương pháp đột phá nhất của quá trình đó chính thức được trình làng. EQT có xu hướng loại bỏ hơn là duy trì những trị giá cũ. Dòng sản phẩm này dị biệt về mọi mặt, từ chất liệu cho tới những công nghệ mới nhất của các năm 90 thế kỷ trước. Vậy bây giờ bạn hãy cùng FANDY giày adidas nam giá rẻ đà nẵng Đánh giá xem EQT phiên bản mới nhất này có những đặc điểm gì mới nhé!

giay eqt support 91/18 green

Giày Adidas EQT Support 91/18 Sub Green

ngoại hình và chất liệu của giày Adidas EQT Support 91/18 Sub Green

Về bề ngoài, giày Adidas EQT Support 91/18 Green có vẻ ngoài cá tính, cùng công năng thực thụ hiệu quả. UPPER với chất liệu Mesh co dãn linh hoạt giúp ôm sát vào chân, cho trải nghiệm chuyển di và chuyển động thả sức nhất. Lưỡi gà hợp với thân giày thành tiện thể liền mạch, phần cổ cao, hoàn thiện nên vẻ ngoài thực sự vượt trội, đặc thù lúc phối cùng Outfits chuẩn Streetstyle.

biểu trưng “ba sọc” được kéo xuống tận Midsole, không chỉ là nét phá cách mà còn giúp nhất định chắc chắn phần dây giày. cuối cùng là bộ đệm cao su được tích hợp công nghệ EVA để thay thế hoàn toàn cho công nghệ TORISON TECHNOLOGY trước đây.

Về phối màu, với phiên bản này, đôi giày sở hữu tone Trắng – Xanh lạ mắt, nổi trội và dị biệt.

Đặc điểm nổi bật trên EQT Support 91/18

Nhìn chung, EQT Support 91/18 Green Gray sở hữu tiếng nói bề ngoài hơi mới và hiện đại, chắc chắn, mạnh mẽ, với các đường khối được vát góc mềm mại, như vậy những gì nó diễn đạt ở thời khắc trước đây. Càng khiến sự trở lại lần này thêm ý nghĩa và giá trị. Ngoài ra, những điểm đặc sắc cá tính, tượng trưng nhãn hàng cũng giúp đôi giày trông phá cách hơn, ko còn tuân thủ, gò bó theo các thiên hướng phong cách lâm thời. Thay vào đấy, Adidas muốn người ngưỡng mộ tự khám phá chất riêng của đôi giày thể thao, từ công năng hay cả chất lượng của nó.

phương pháp tích hợp vào giày Adidas EQT Support Green

công nghệ bộ đệm EVA – Một trong các công nghệ bộ đệm tiên tiến và hiện đại thường xuất hiện trên những dòng giày chạy bộ cộp mác “3 sọc”. Độ đàn hội dài lâu, khả năng điều phối năng lượng đồng đều giữa bàn chân và giày là những Ưu điểm mà các bạn có thể cảm nhận được ngay trong lần đầu trải nghiệm giày Adidas EQT Bask ADV Gray.

tương tự, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, thiết kế và chất liệu, các điểm đặc sắc, kỹ thuật,…của giày Adidas EQT Support Green. nếu như đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày bắt mắt, một vài giày sneaker nữ đà nẵng, đây sẽ là chọn lựa “đáng đồng bạc bát gạo” dành cho các bạn.

giay eqt support 91/18 green

Giày Adidas EQT Support 91/18 Sub Green

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha bạn !

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy adidas đà nẵng sale để hưởng những ưu đãi cực kỳ quyến rũ ngay hôm nay.

Hãy đến tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự trả lời từ hàng ngũ nhân viên hết lòng và chuyên nghiệp Fandy chúng tôi đã đang và luôn quyết tâm từng ngày, cập nhật liên tục những phát hành mới, phối màu mới đem lại phổ biến tuyển lựa hơn cho bạn.

Liên hệ với chúng tôi, hoặc lép FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm và sắm giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự giải đáp đến trong khoảng đội ngũ nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Không chỉ có vậy tại Fandy chúng tôi có các mẫu giày thể thao khác, những món đồ phụ kiện phong cách bậc nhất Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự chọn lọc “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được các ưu đãi khôn cùng quyến rũ.

Hãy liên hệ với chúng tôi, hoặc đến giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự tư vấn đến trong khoảng lực lượng nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Website: Fandy.vn

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, tuyến phố N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 0905 09 09 09 - 089 948 44 66

 
 
Tin đăng cùng chuyên mục