Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Giày Fear Of God x Converse Chuck Talor Black cực đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V252680
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/02/2019
Hết hạn
20/02/2020
Xem :
218
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn anh tú
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Lê Duẩn, Đà Nẵng
Nội dung chi tiết

Giày Fear Of God x Converse Chuck Talor Black – như vậy Off-White, Fear Of God cũng là một đối tác cực kỳ quan yếu trong hành trình trở lại nền văn hóa “sát mặt đất” lần này của Converse. Sau loạt phiên bản Collab “the Ten” nổi đình nổi đám với các Air Force 1 Off-White, Air Presto Off-White,….thì Fear Of God x Converse hẹn sẽ là quả bom Tiếp theo mà những “đầu giày” khó lòng có thể bỏ qua trong công đoạn Thu – Đông năm nay.

Hãy cùng Fandy Phân tích tỉ mỉ về nó nếu như bạn cũng đang ấp ôm dự định sở hữu cực phẩm này nhé!

giay fear of god x coverse chuck taylor black

bề ngoài và chất liệu trên Fear Of God x Converse Chuck Talor Black

Giày Converse Chuck II x Fear Of God vẫn giữ cho mình thiết kế và form dáng thân thuộc như từ trước cho tới hiện tại. Kết cấu giày được chia thành hai phần chính rất rõ ràng. Midsole từ cao su cứng dày dặn, cho thao tác đi thoải mái, vừa giúp bạn “hack” thêm vài phân chiều cao tuyệt vời. Upper bằng vải Canvas tương đối bền, thuận lợi trong việc vệ sinh.

Về phối màu, đôi giày sử dụng sắc Đen làm chủ đạo, Midsole màu Trắng cùng dải dây giày phủ kín bởi logo FOG trông khôn xiết lạ mắt, nhưng lại chẳng phải khó để phối đồ.

điểm nhấn của giày FOG x Converse Chuck II

hẳn nhiên, vì là sản phẩm thuộc Converse và “bắt tay” cùng FOG nên chắc chắn sẽ chẳng thể thiếu đi các đặc điểm nhận dạng của cả hai nhãn hiệu. Logo “Converse All Star” trong khoảng Converse, cùng giải dây giày được click nhá bằng các hàng tên tiếp nối nhau, cũng như chiếc tem “Essential” đã quá quen thuộc từ Fear Of God.

giay fear of god x coverse chuck taylor black

 

kỹ thuật tích hợp có trong giày Converse Chuck Talor FOG Black

kỹ thuật bộ đệm chống trơn tru trượt – kể về Converse là nói về những thao tác đi khôn xiết vững chắc nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tiếp cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản giày Converse Chuck II Fear Of God Black trên đây không phải ngoại lệ, họ vừa đem lại một kiểu dáng thật khác biệt, vừa ko quên tích hợp các kỹ thuật tiên tiến thân thuộc, tiêu biểu là bộ đệm cao su chống trơn trượt. không những mang độ nảy cao, độ đàn hồi mà hệ thống trục đường rãnh cắt, khoét dưới mặt đế còn giúp các bạn tha hồ, bước đi nhanh hơn, nhẹ nhõm hơn cực nhiều.

giay fear of god x coverse chuck taylor black

tương tự, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, kiểu dáng và chất liệu, các điểm đặc sắc, công nghệ,…của giày Fear Of God x Converse Chuck Talor Black. nếu như đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một vài giày thời trang, một đôi giày thể thao đẹp ở đà nẵng, Fandy sẽ là nơi cho bạn một chọn lựa “đáng đồng bạc bát gạo” nhất.

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng các ưu đãi khôn xiết quyến rũ ngay bữa nay.

Fandy.vn

Hotline: 0905 090 9 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 
Tin đăng cùng chuyên mục