Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Giày New Balance MRL 247 Version 2

Thông tin mua bán
Mã tin
V280871
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/07/2019
Hết hạn
08/07/2020
Xem :
198
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày New Balance MRL 247 Version 2 – Thoát ra khỏi định nghĩa giày chạy bộ thông thường. Những giá trị, cũng như các đôi giày mà “Sự cân bằng mới” cho ra luôn thật dị biệt so với phần còn lại. New Balance đi tuyến đường của riêng mình bất chấp nền văn hóa sát mặt đất đang di chuyển chìm nổi thế nào chăng nữa.

Nhờ thế mà có lẽ người ta lưu ý hơn, yêu mến và tuyển lựa gắn bó cộng New Balance. Ngôn ngữ bề ngoài mang đậm dấu tích hoài cổ với mỗi series giày luôn đính kèm một Báo cáo, thường phủ lên mình gam màu tối, trầm như nâu, xám, tan,… thay vì chọn khoác lên tấm áo sặc sỡ, nổi trội để gây ấn tượng.

Truyền thống tiếp tục duy trì ở phiên bản New Balance MLR 247 Version hai mới nhất. Ví như ưa chuộng các giá trị xưa cũ hay muốn đưa vào tủ giày sự khác lạ thì hãy cộng Fandy shop giày thể thao ở đà nẵng Tìm hiểu thật kĩ càng phiên bản này qua bài viết dưới đây nhé!

ngoài mặt và chất liệu của giày New Balance 247 V2

Giày New Balance 247 V2 mang kiểu dáng và một form dáng vừa thời thượng, nhưng cũng xen lẫn đôi nét cổ điển như vậy với đại phần nhiều dòng giày thời trang hiện nay. Kết cấu sản phẩm gồm 2 phần chính rất rõ ràng. Midsole từ cao su cứng, dai sức, nhằm bảo đảm các trải nghiệm thoả thích lúc Onfeet. Upper dĩ nhiên hoàn toàn bằng 100% da lộn, kế bên các điểm nhận dạng thương hiệu đặc thù trong khoảng NB.

Về phối màu, đôi giày là bản nhạc phối hợp giữa 3 nốt nhạc trầm tư Xám – Xám Đen – Trắng (Hơi ngả ngà) một màu sắc rộng rãi trên những phát hành bắt mắt & sneaker vào những năm 80-90 thế kỷ trước. Bảo đảm sự vượt bậc lúc On-feet cơ mà rất dễ mix đồ.

điểm đặc sắc trong giày New Balance MLR Version 2

dĩ nhiên, đây là sản phẩm của “cân bằng mới” nên cứng cáp sẽ chẳng thể thiếu đi logo hay các điểm đặc sắc nhận dạng nhãn hàng. Chúng ta thuận tiện trông thấy logo “N” bằng da lộn ngẫu nhiên 2 bên hông và gót giày, Label nhãn hiệu trên lưỡi gà. Thêm vào đó, hệ thống những lỗ thoát khí ở bề mặt Upper giúp chân bạn tha hồ hơn, ko có cảm giác bí bách dù giày được làm hoàn toàn bằng da lộn.

kỹ thuật tích hợp trên giày New Balance MLR247 V2

công nghệ bộ đệm cao su chống trơn trượt – kể về New Balance là nói về các thao tác đi khôn xiết cứng cáp nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tiếp cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản phát hành trên đây chẳng phải ngoại lệ lúc họ vừa mang đến một kiểu dáng thật dị biệt, vừa ko quên tích hợp những kỹ thuật hiện đại và tân tiến quen thuộc, tiêu biểu là bộ đệm cao su với những rãnh khoét sâu trên bề mặt đế giúp chống trượt.

tương tự, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, kiểu dáng và chất liệu, các điểm nhấn, công nghệ,…của giày New Blance MLR247 2018. Ví như đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một vài giày phong cách, một vài giày thể thao Đà Nẵng, đây sẽ là chọn lựa “đáng đồng bạc bát gạo” dành cho các bạn.

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng những ưu đãi hết sức quyến rũ ngay hôm nay.

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha bạn !

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giày thể thao nữ đẹp đà nẵng để hưởng những ưu đãi hết sức hấp dẫn ngay hôm nay.

Hãy tới tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự tư vấn trong khoảng hàng ngũ nhân viên hết lòng và chuyên nghiệp nhất !

Fandy chúng tôi đã đang và luôn phấn đấu từng ngày, cập nhật liên tiếp các phát hành mới, phối màu mới đạt được rộng rãi chọn lọc hơn cho các bạn.

Liên hệ theo: với chúng tôi, hoặc gạnh FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm và tậu giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự trả lời đến từ nhóm nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Liên hệ theo: với chúng tôi, hoặc đến giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự tư vấn đến từ hàng ngũ nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 

Tin đăng cùng chuyên mục