Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Giày Nike Air Max 720 “Pink Sea”

Thông tin mua bán
Mã tin
V279358
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/07/2019
Hết hạn
01/07/2020
Xem :
279
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày Nike Air Max 720 “Pink Sea” – Sau hàng loạt phiên bản quyến rũ thuộc thế hệ 9x trong khoảng Nike Air Max như 98, 97, 95 đổ bộ tại Fandy. Hãy tiếp diễn rửa mắt cộng Fandy bằng một phiên bản cũng ấn tượng ko kém. tiếp nối những anh em Nike Air Max tiền nhiệm với hàng loạt cải tiến mới mẻ về ngoại hình lẫn công nghệ.

Song dù thay đổi nhiều ở vẻ bề ngoài, các nét click nhá thân thuộc vẫn tiếp diễn được giữ lại và cải tiến. Ngay bây giờ, hãy cùng shop Fandy Phân tích kỹ hơn về nó, hoặc giả dụ các bạn đang có dự kiến sở hữu cho mình một mẫu giày thể thao tương tự thì cũng nên tham khảo nhé!

giay nike air max 720 pink sea

kiểu dáng và chất liệu ở giày Air Max 720 Pink Sea

Giày Air Max 720 Pink Sea tiếp tục giữ lối mẫu mã tương đối đồ sộ, kết cấu sản phẩm phân thành 2 phần chính rõ ràng. Midsole trong khoảng cao su cứng cộng bộ đệm Air cải tiến từng xuất hiện trên các dòng giày chạy bộ vừa mới đây của Nike. Để cải thiện thêm sự cứng cáp, cũng như đảm bảo độ bền cho bộ đệm của giày, Nike đã gia cố thêm lõi nhựa chắc chắn bên trong. đồng thời nâng độ dày “túi khí” lên đến 32mm, giúp các bạn luôn tha hồ dù On-feet chạy bộ hay chỉ đi lại thông thường.

Nửa trên Upper nổi trội với hai màu Xanh – Đỏ với hiệu ứng Gardient lạ mắt. Chất liệu 100% Mesh cứng cáp, ôm chân. Phom dáng được tối giản hóa, lược bỏ phổ biến chi tiết thừa, phối hợp các mảng họa tiết lạ mắt khiến sản phẩm trở thành chất toàn diện cả về cá tính lẫn ứng dụng thực tiễn.

giay nike air max 720 pink sea

điểm nhấn có trong giày Nike Air Max 720 Pink Blue 2019

Xuất thân trong khoảng Nike nên kèm theo việc xuất hiện những nhấn nhá nhận dạng nhãn hàng là chẳng thể thiếu. biểu tượng “the Swoosh”, Label,…đều nằm ở vị trí “yếu điểm”, tiện dụng nhận ra như lưỡi gà, hai bên hông. Gọi là phiên bản Air Max của mai sau bởi từ ngoại hình, màu sắc đều rất đặc trưng. Vừa nhỏ gọn, đơn thuần nhưng vẫn làm cho Outfit “tỏa sáng” lúc lên chân. Hãy đến ngay cửa hàng giày thể thao đà nẵng Fandy để trải nghiệm phiên bản độc đáo này!

kỹ thuật tích hợp có trong giày Nike Air Max 720 2019 Pink Sea

cùng nghệ túi khí Air – đề cập về Nike là nói về các bước đi cực kỳ chắc chắn nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản trên đây chẳng hề ngoại lệ, họ mang đến một phối màu mới, cùng lúc không quên tích hợp thứ công nghệ đã tạo nên danh tiếng của chính họ. Túi khí Air – Độ nảy cao, độ đàn hồi mà hệ thống tuyến phố rãnh cắt, khoét dưới mặt đế còn giúp bạn thoải mái, bước đi tốc độ hơn, nhẹ nhõm hơn cực nhiều.

giay nike air max 720 pink sea

như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, ngoài mặt và chất liệu, các điểm nổi bật, công nghệ,…của giày Nike Air Max 720 Pink Blue 2019. nếu đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một vài giày cá tính, giày thể thao nữ, giày thể thao nam đẹp đà nẵng, Fandy sẽ dành cho bạn các chọn lựa “đáng đồng tiền bát gạo” nhất.

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng các ưu đãi khôn cùng quyến rũ ngay hôm nay.

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha bạn !

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy shop giày thể thao nữ ở đà nẵng để hưởng những ưu đãi vô cùng quyến rũ ngay hôm nay.

Hãy tới tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự giải đáp trong khoảng nhóm viên chức nhiệt thành và chuyên nghiệp nhất !

Fandy chúng tôi đã đang và luôn nỗ lực từng ngày, cập nhật liên tiếp các phát hành mới, phối màu mới mang đến đa dạng chọn lựa hơn cho các bạn.

Mọi chi tiết liên hệ theo với chúng tôi, hoặc ghé FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm và mua giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự giải đáp đến từ đội ngũ viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Liên hệ: với chúng tôi, hoặc tới giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự giải đáp đến từ hàng ngũ nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 
 
Tin đăng cùng chuyên mục