Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Giày Nike Air Max DLX Black/ White

Thông tin mua bán
Mã tin
V291543
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/08/2019
Hết hạn
20/08/2020
Xem :
195
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nike trong năm nay đã tung ra cực nhiều sản phẩm mới ưu việt trong ấy có Nike Vapormax. Với phương pháp 360*air cộng với Flyknit thì đây rõ ràng được coi là một siêu phẩm của Nike. Nhưng nó lại có một chi phí khá cao, Vì vậy FANDY shop giày thể thao con đường lê duẩn đà nẵng sẽ giới thiệu cho các bạn một sản phẩm với công nghệ tương tự nhưng là sở hữu một giá thành hợp lý ấy chính là Nike Air Max DLX Black/ White.

Về ngoại hình và chất liệu:

Đặc điểm Ban đầu các bạn có thể nhìn thấy là bộ đế air full lenght, với bộ đệm air bag 180* độ xung quan đế giữa của giày. Lớp đệm trong suốt này bên trong là không khí, và phù ngoài là lớp cao su trong suốt, giúp các bạn có thể trông thấy 100% cấu tạo bên trong của đế giày này. Điều thứ hai các bạn cũng tiện dụng nhận ra là logo nike đã được chuyển trong khoảng mũi giày qua phần bên hông phần gót giày.

Phần thân giày được gia công kĩ càng hơn với lớp dây flywire được ẩn vào bên trong (phần thăn thăn gợn sóng ở thân giày chính là nơi những dây flywire ẩn trong nhé). Màu sắc cốt yếu phần thân là đen, trắng – nằm ở phần thắt dây, swoosh và outsole

Về 1 vài đặc điểm nổi bật:

Phần outsole là lớp cao su lì, có khả năng chống chịu mài mòn rất khả quan, đồng thời được bổ sung rộng rãi mút cao su hình tứ giác, bám dính vào bề mặt đất rất tốt. những khe rãnh theo chiều ngang giúp đôi giày linh động hơn.

sử dụng bộ đệm Bouncy, với siêu sang tọng, mẫu mã lưới liền mạch giúp bàn chân luôn mát mẻ, thoát mồ hôi.

Flex rãnh tăng cường thêm để mọi vận động được tốt hơn. Trọng lượng nhẹ và thoáng khí cho đôi chân luôn thoải mái và khô ráo.

nếu như bạn thích sự thuần tuý của tông màu trắng/đen và cũng như thả sức nhẹ nhõm trong việc chạy bộ đi chơi thì FANDY shop giày thể thao nam đà nẵng nghĩ đây là một sản phẩm khôn cùng phù hợp.

nếu như bạn muốn sở hữu một đôi Air Max 2019 DLX Autumn Black/ White hãy tới với chúng tôi FANDY giày thể thao nữ tại đà nẵng luôn luôn muốn mang tới các sự chọn lọc tốt nhất cho người sử dụng , trẻ trung, nặng động. Hãy tới để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự trả lời trong khoảng hàng ngũ viên chức hết lòng và chuyên nghiệp nhất !

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha bạn !

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy bán giày thể thao đà nẵng để hưởng những ưu đãi hết sức hấp dẫn ngay bữa nay.

Hãy đến tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự giải đáp trong khoảng nhóm viên chức nhiệt thành và chuyên nghiệp nhất !

Fandy chúng tôi đã đang và luôn nỗ lực từng ngày, cập nhật liên tiếp các phát hành mới, phối màu mới có được rộng rãi chọn lọc hơn cho các bạn.

Mọi chi tiết xin liên hệ theo: với chúng tôi, hoặc gạnh FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm và tìm giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự giải đáp đến từ lực lượng viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Mọi chi tiết xin liên hệ: với chúng tôi, hoặc tới giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự tư vấn tới từ hàng ngũ nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 

Tin đăng cùng chuyên mục