Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Giày Nike Blazer Low Oversized Swoosh Pack Pink

Thông tin mua bán
Mã tin
V295501
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/09/2019
Hết hạn
05/09/2020
Xem :
228
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày Nike Blazer Low Oversized Swoosh Pack Pink – Chúng ta hẳn đã chẳng còn xa lạ gì về Nike Blazer, dòng giày bóng rổ đã góp phần đưa tăm tiếng của Nike lên đỉnh cao ở thời điểm hiện tại. Trải qua hàng chục năm tuổi đời cộng hàng ngàn phối màu được trình làng. Nike Blazer nghiễm nhiên chiếm vị trí quan trọng trong sở thích và trong hầu khắp tủ giày của mọi lứa “Sneakerheads” từ xưa tới bây giờ, chỉ kém sau anh em nhà “Air”.

Nike Blazer Low Oversized là một tỉ dụ trong số ấy. Ngay bây giờ, hãy cùng Fandy – một trong các shop giày thể thao nữ tại đà nẵng uy tín chất lượng nhất Đánh giá thật chi tiết về đôi giày này qua phiên bản Suede (Da lộn) – màu Hồng tươi tỉnh dành riêng cho các nàng diện Tết năm nay!

giay nike blazer swoosh pink

thiết kế và chất liệu của Nike Blazer Swoosh Pack Pink

Về kiểu dáng, xuất thân là giày bóng rổ nhưng ở những phiên bản dạng Low như Nike Blazer Swoosh Pink, chúng ta lại có một ngoại hình đơn giản cùng tính ứng dụng cởi mở. Đầu tiên phải nói đến Form dáng nhỏ gọn với chiếc đế bằng thường thấy trên dòng giày Casual. không chỉ đem đến trải nghiệm chuyển di thanh tú mà còn giúp đại quát Outfit trông chỉn chu hơn.

Về chất liệu, sản phẩm dùng da lộn cao cấp giúp giày luôn bền đẹp, chuẩn dáng sau thời gian dài. Vừa tạo một nét cổ điển, sang trọng đặc biệt. Midsole trong khoảng cao su cứng, dày dặn, ngoài khả năng đàn hồi ăn nhịp, đôi giày còn có thể “hack” thêm cho bạn vài xen-ti-mét chiều cao lúc On-feet.

rốt cuộc là phối màu, Nike Blazer Low Oversized Swoosh Pack Pink khoác lên mình một màu Hồng phấn (Pink Pastel) cực kỳ nữ tính. thích hợp để các nàng thả phanh mix match cộng váy áo xúng xính, không còn tự tin xuống thị trấn Tết này.

Đặc điểm nhấn trong Nike Blazer Pink Pastel

Thuộc thế hệ Sneaker đời đầu của Nike. Nike Blazer Pink Pastel hiển nhiên chẳng thể thiếu dấu Swoosh to bản chiếm trọn một mảng lớn ở hông giày, màu Trắng, nổi bật trên nền màu Hồng phấn chủ đạo. Hoàn thiện nên vẻ ngoài nhẹ nhõm, tươi tắn mà bất kỳ “bánh bèo chân chính” nào cũng phải xuýt trâm, muốn sở hữu ngay.

giay nike blazer swoosh pink

công nghệ tích hợp trên giày Nike Blazer Low Swoosh Pink

công nghệ bộ đệm cao su chống trơn trượt – nói về Nike là kể về những thao tác đi vô cùng chắc chắn nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành tâm huyết để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. dĩ nhiên, kỹ thuật bộ đệm cao su chính là một nhân tố tiêu biểu trong đó.

Sở hữu khả năng cung ứng, tương tác lực giữa người – giày một cách liên tục, ổn định. các bạn hẳn sẽ cảm thấy sự khác biệt trên giày Nike Blazer Swoosh Pink ngay ở lần trải nghiệm Ban đầu.

như vậy, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, ngoại hình và chất liệu, những điểm thu hút, kỹ thuật,…của giày Nike Blazer Low Swoosh Pink. nếu như đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một vài giày thể thao tại Đà Nẵng, đây sẽ là tuyển lựa “đáng đồng tiền bát gạo” dành cho bạn. Hãy ké Fandy để có cơ hội sắm giày thể thao đà nẵng chấp nhận nhất nhé!

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng các ưu đãi hết sức quyến rũ ngay hôm nay.

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha bạn !

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy nike store đà nẵng để hưởng những ưu đãi cực kỳ quyến rũ ngay hôm nay.

Hãy tới tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự tư vấn trong khoảng đội ngũ viên chức tận tình và chuyên nghiệp nhất !

Fandy chúng tôi đã đang và luôn cố gắng từng ngày, cập nhật liên tục các phát hành mới, phối màu mới có được rộng rãi chọn lựa hơn cho các bạn.

Liên hệ với chúng tôi, hoặc gạnh FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm và sắm giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự tư vấn tới từ đội ngũ viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Mọi chi tiết xin liên hệ theo với chúng tôi, hoặc đến giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự tư vấn tới trong khoảng nhóm nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 

Tin đăng cùng chuyên mục