Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Giày Nike Kyrie 2 Black/Gold

Thông tin mua bán
Mã tin
V280666
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/07/2019
Hết hạn
07/07/2020
Xem :
201
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày Nike Kyrie 2 Black/Gold – những đôi giày bóng rổ gắn mác “the Swoosh” – Nike không những chiếm lấy cảm tình của đại bộ phận tuổi teen có niềm ưa thích “trái bóng cam” mà các tuyển thủ lẫy lừng tại giải đấu bóng rổ NBA trứ danh cũng rất yêu thích chúng. Tiêu biểu là Nike Kyrie hai, một vài giày mà Fandy dám chắc các bạn sẽ khó lòng có thể bỏ qua, vừa sở hữu những công nghệ, chất liệu tương trợ tốt cho thời kỳ tập luyện, thi đấu, vừa mang kiểu dáng rất thích hợp khi mix / match một Outfit để xuống xã.

nếu bạn muốn hiểu thêm về nó hay đang ủ ấp dự kiến sở hữu cho mình một đôi. Hãy cùng Fandy cửa hàng giày thể thao ở đà nẵng ngâm cứu qua bài review sản phẩm giày giày Nike Kyrie 2 Black/Gold dưới đây nhé!

 

thiết kế và chất liệu trên Kyrie 2 Black Gold

Giống như mọi mẫu giày bóng rổ khác. Giày Kyrie hai Black Gold mang trên mình vẻ mẫu mã không quá cầu kỳ, hầm hố. Kết cấu sản phẩm chia thành 2 phần rõ rệt với nửa dưới Midsole từ cao su cứng, bo cong nhẹ nhõm. Có được trải nghiệm tập luyện, thi đấu lâu dài lúc di chuyển hay hiện thực hóa những pha xoay trở. Phần Upper tiếp diễn được ưu ái bằng Mesh giúp ôm ấp gọn bàn chân, dày dặn nhưng vẫn đảm bảo sự tha hồ xuyên suốt thời gian dùng.

Về phối màu, đôi giày khoác lên mình sắc Đen phối cộng Vàng Gold. Một sự phối hợp “chất chơi” thường xuyên xuất hiện trong những kiểu dáng cá tính, giày dép mang cá tính đường thị trấn, bụi bặm.

Đặc điểm đặc sắc của giày Nike Kyrie Black Gold

Xuất thân từ Nike, cố nhiên đôi giày sẽ không thể thiếu đi dấu Swoosh quen thuộc bên cạnh một vài các click nhá đại diện cho tiếng tăm sản phẩm. Vừa biểu đạt tên gọi, tính thương hiệu rõ ràng, vừa là nét nhấn cuốn hút tới khó cưỡng. Ngoài ra, cũng cần phải kể đến miếng Strap màu vàng Gold nổi trội trên nền Đen của Upper. Không những để nhất mực chắc chắn, mà Không chỉ thế, hoàn thiện nên vẻ ngoài đơn giản, vừa đầy thời trang cho sản phẩm.

phương pháp tích hợp vào giày Nike Kyrie 2 Black/Gold

công nghệ Nike Air Zoom – Túi khí Air Zoom thân thuộc nằm phía sau gót giúp việc di chuyển hay day trở trong mỗi pha bóng trở thành linh động và thuận tiện. Cho cảm giác trung thực trong trải nghiệm khi so sánh cộng các đôi giày “toàn” AIR mà Nike từng sản xuất. Mặt đế là sự kết hợp của rất nhiều mấu nhỏ với vân đế hình bậc thang chĩa đi mọi hướng. Qua đấy mang đến chúng ta một đôi giày vừa “đáng đồng bạc bát gạo” cho các tín đồ bóng cam, cũng như một mẫu mã đủ độ ngầu để kết hợp cộng những Outfits Streetwear.

như vậy, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, bề ngoài và chất liệu, các điểm nổi bật, kỹ thuật,…trên đôi Nike Kyrie 2. Nếu đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày bóng rổ, một đôi giày thể thao tại Đà Nẵng, Fandy sẽ luôn cho các bạn các sự tuyển lựa “đáng đồng tiền bát gạo” nhất.

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giày thể thao nữ đà nẵng để hưởng các ưu đãi khôn cùng hấp dẫn ngay hôm nay.

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha các bạn !

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy shop giày thể thao đẹp ở đà nẵng để hưởng những ưu đãi khôn cùng quyến rũ ngay hôm nay.

Hãy tới tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự giải đáp từ lực lượng nhân viên nồng nhiệt và chuyên nghiệp nhất !

Fandy chúng tôi đã đang và luôn cố gắng từng ngày, cập nhật liên tiếp những phát hành mới, phối màu mới đem đến đa dạng chọn lựa hơn cho các bạn.

Liên hệ sớm nhé với chúng tôi, hoặc ghé FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm và tìm giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự trả lời tới trong khoảng nhóm nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Mọi chi tiết liên hệ với chúng tôi, hoặc tới giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự trả lời đến từ nhóm nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 

Tin đăng cùng chuyên mục