Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Giày Off-white x NikeCraft Mars Camo

Thông tin mua bán
Mã tin
V280853
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/07/2019
Hết hạn
08/07/2020
Xem :
196
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày Off-white x NikeCraft Mars Camo – Mang nguồn cảm hứng từ sao Hỏa cộng màn “bắt tay” giữa Nike và Off-White, một tuyệt bút nghệ thuật đậm văn hóa con đường thị trấn đã có mặt trên thị trường, một cái bắt tay đình đám mà người mến mộ khó lòng có thể bỏ qua. giả dụ thuộc tuýp ưa chuộng sự cổ điển lẫn những kiểu dáng đi cùng năm tháng. Đây chắc chắn sẽ là chọn lựa rất đáng để sở hữu trong tủ giày của các bạn, đặc trưng trong công đoạn mùa Đông năm nay.

nếu bạn muốn hiểu thêm hay đang ấp ủ dự kiến sở hữu cho mình một vài. Hãy cùng Fandy cửa hàng giày thể thao ở đà nẵng ngâm cứu qua bài review sản phẩm giày giày Off-white x Nike Craft Mars Camo dưới đây nhé!

giay off white nike mars yard camo

ngoại hình và chất liệu của giày Nike Craft Mars Off-White Camo

Về ngoài mặt, NikeCraft Mars Off-White Camo vẫn giữ trọn một ngoài mặt nhỏ gọn đặc biệt. Được thêm vào những chi tiết, hoa văn cũng như các nhấn nhá nhãn hàng quen thuộc, nhắc tới như dấu Swooh, các miếng tag ở lưỡi gà, gót giày. đặc thù là chiếc Zip-tie đỏ chót từng xuất hiện trong series “The Ten”, một chuỗi Collab khác giữa Nike & Off-White. Không những thế, sự kết hợp hài hòa giữa các gam màu trung tính cộng những mảng họa tiết Camo đã đem đến cái nhìn hơi ngầu, vừa rất thời thượng cho đại quát bề ngoài sản phẩm.

Về chất liệu, cho lần nâng cấp này, Nike quyết định bỏ đi chất liệu Vectran của thế hệ 1.0 (Loại chất liệu xuất hiện trong ngành công nghiệp vũ trụ) vốn vấp phải đôi điểm yếu liên quan tới độ bền. Qua đó thay bằng chất vải Mesh thông thoáng và vững chắc hơn. Midsole trong khoảng cao su, có tính đàn hồi cao, nhẹ nhằm phát huy tốt nhất cảm giác trải nghiệm bộ đệm AIR cho khách hàng.

Về phối màu, như đã nêu trên, giày Off-white x NikeCraft Mars Camo phủ trên mình tone màu Nâu Vàng, kế bên hoa văn Camo. phù hợp để Mix các loại quần jeans, short tối màu.

điểm nhấn trên giày Off-white x NikeCraft Mars

Một sản phẩm gắn mác Nike hẳn nhiên chẳng thể thiếu đi dấu Swoosh bản to chiếm trọn hai mảng hông giày. bạn sẽ tất cả tức tốc bị hút vào chiếc Swoosh màu nâu bằng da lộn với các đường may ngay ngắn, nét click nhá nhãn hàng vượt trội hơn cả ở phiên bản này. Không chỉ có vậy, cũng cần phải kể tới cách sắp xếp kết hợp từng phần Camo hòng hoàn thiện một vẻ ngoài đầy phá cách.

giay off white nike mars yard camo

kỹ thuật tích hợp trong giày Off-white x NikeCraft Mars Camo

Bộ đệm cao su đàn hồi – đề cập về Nike là nói về các thao tác đi cực kỳ kiên cố nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản trên đây ko phải ngoại lệ, họ mang lại một phối màu mới, đồng thời ko quên tích hợp kỹ thuật bộ đệm đàn hồi cực tốt trong khoảng cao su. Cho từng vận động luôn nhẹ nhàng, êm ái, cùng hệ thống những rãnh cắt khoét giúp chống suôn sẻ trượt bên dưới mặt đế, vị trí Outsole.

tương tự, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, kiểu dáng và chất liệu, những điểm nhấn, phương pháp,…của giày Off-white x NikeCraft Mars Camo. ví như đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một vài giày phong cách, một đôi giày thể thao tại Đà Nẵng, Fandy sẽ luôn dành cho các bạn các sự chọn lọc “đáng đồng tiền bát gạo” nhất.

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng các ưu đãi vô cùng hấp dẫn ngay hôm nay.

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha các bạn !

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy bán giày thể thao nữ ở đà nẵng để hưởng các ưu đãi cực kỳ hấp dẫn ngay hôm nay.

Hãy đến tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự tư vấn trong khoảng lực lượng nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp nhất !

Fandy chúng tôi đã đang và luôn phấn đấu từng ngày, cập nhật liên tiếp các phát hành mới, phối màu mới mang tới rộng rãi chọn lựa hơn cho các bạn.

Liên hệ sớm nhé với chúng tôi, hoặc xịt FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm và tìm giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự trả lời đến từ hàng ngũ viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Liên hệ: với chúng tôi, hoặc tới giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự giải đáp tới trong khoảng đội ngũ viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 

Tin đăng cùng chuyên mục