Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Giày Onitsuka Tiger Mexico 66 ” White/Tricolor”

Thông tin mua bán
Mã tin
V279014
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/07/2019
Hết hạn
30/06/2020
Xem :
273
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày Onitsuka Tiger Mexico 66 ” White/Tricolor” – Ngày nay, những chuẩn mực về cái đẹp trong bắt mắt đã không còn quá đặt nặng vẻ hào nhoáng bên ngoài. Thay vào ấy, người ta dần quan tâm và tìm đến những vẻ đẹp giản đơn hơn, nhẹ nhàng nhưng vẫn luôn có thừa sự tinh tế. Asics dĩ nhiên là một thí dụ tiêu biểu, đặc thù với phiên bản Aonitsuka Tiger đã “đốn hạ” rất nhiều các chàng trai, cô gái ưa thích thời trang tối giản, chỉn chu xen lẫn chút phóng khoáng.

Ngay bây giờ, hãy cùng chúng mình Tìm hiểu về giày Onitsuka Tiger Mexico 66 ” White/Tricolor”, tham khảo bài viết nếu như bạn đang có dự định sở hữu hoặc muốn mua một mẫu giày thể thao dùng cho nhu cầu hằng ngày nhé.

giay onitsuka tiger mexico 66

mẫu mã và chất liệu trên giày Asics Aonitsuka Tiger Mexico 66

Về chất liệu, sản phẩm sử dụng loại chất liệu da cao cấp, ấp ủ vừa căn vặn vào chân nên bạn có thể mang cả ngày mà chẳng hề nhận thấy chút bí bách, khó chịu nào. Midsole dạng đế bằng trong khoảng cao su cao cấp, vừa cứng cáp nhưng vẫn đảm bảo độ đàn hồi dài lâu, cho bước đi nhẹ nhõm, thanh thoát. Dáng giày dạng Casual,được lược bỏ mọi chi tiết thừa để tạo nên vẻ ngoài đơn giản nhất.

Về phối màu, giày Asics Aonitsuka Tiger Mexico 66 là sự phối hợp giữa màu Trắng cộng điểm thu hút logo nhãn hiệu màu xanh dương.

giay onitsuka tiger mexico 66

Đặc điểm đặc sắc của giày Asics Tiger Mexico 66

điểm đặc sắc nhất có thể kể đến ở phiên bản lần này là phần nhận dạng nhãn hiệu. Asics đã sử dụng logo màu xanh cá tính trên nền Trắng. Hoàn thiện diện mạo đơn thuần nhưng cũng ko kém phần tinh tế cho đôi giày, vừa thích hợp nhu cầu di chuyển hằng ngày, vừa có thể phối hợp cộng Outfit Streetwear để xuống phường.

kỹ thuật được tích hợp ở giày sneaker Onitsuka Tiger Mexico 66

tương tự những sản phẩm Luxury khác, giày Sneaker Onitsuka Tiger hoàn toàn được gia công bằng tay, đồng nghĩa việc không phải có sự tiếp cận từ bất cứ công nghệ nào.

tương tự, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, bề ngoài và chất liệu, những điểm nhấn, kỹ thuật,…của giày sneaker Asics White Blue. nếu như đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày cá tính, một vài giày thể thao nam đà nẵng, đây sẽ là chọn lọc “đáng đồng tiền bát gạo” dành cho bạn.

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy cửa hàng bán giày thể thao đẹp ở đà nẵng để hưởng những ưu đãi hết sức quyến rũ ngay hôm nay.

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha bạn !

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy shop giày thể thao nữ ở đà nẵng để hưởng các ưu đãi khôn xiết quyến rũ ngay bữa nay.

Hãy tới tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự tư vấn trong khoảng lực lượng nhân viên tận tình và chuyên nghiệp nhất !

Fandy chúng tôi đã đang và luôn quyết tâm từng ngày, cập nhật liên tiếp những phát hành mới, phối màu mới mang đến đa dạng chọn lựa hơn cho bạn.

Mọi chi tiết xin liên hệ theo: với chúng tôi, hoặc kẹ FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm và tậu giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự tư vấn đến từ hàng ngũ nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Mọi chi tiết xin liên hệ theo với chúng tôi, hoặc đến giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự trả lời đến từ đội ngũ nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 
 
Tin đăng cùng chuyên mục