Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Giày Puma Suede Platform Gold

Thông tin mua bán
Mã tin
V349212
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/03/2020
Hết hạn
07/03/2021
Xem :
194
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày Puma Suede Platform Gold – những mẫu Sneaker thời trang, thể thao gắn mác “báo nhảy” PUMA luôn chiếm lấy thiện cảm của đại bộ phận thanh niên ưa thích những giá trị xưa cũ, cổ điển. Giày Puma Suede Platform Gold, một phiên bản Casual Sneaker chính hiệu là tỉ dụ tiêu biểu như thế. Là sự chọn lọc khó lòng có thể bỏ qua cho một vị trí trong tủ giày giai đoạn Xuân – Hè năm nay.

vì sao Fandy sneaker đà nẵng dám khẳng định điều đó? Hãy cùng kiếm tìm câu giải đáp thật tận tường, thật chi tiết qua bài viết dưới đây.

ngoài mặt có phần mũi màu Gold phong cách

ngoại hình và chất liệu giày Puma Suede Platform White gold 2019

Giống như mọi mẫu giày “thời trang hằng ngày” khác. Giày Puma mang trên mình form dáng nhỏ gọn, các nhấn nhá thương hiệu, màu sắc đủ độ vượt trội để tạo nên sự khác biệt cho mọi phong cách Outfit của bạn.

Chất liệu trên giày Puma white gold 2019 cũng được kỹ lưỡng kỹ càng. Phần Upper với 100% da thuộc cao cấp không những tăng cường đáng nhắc tuổi thọ sản phẩm mà còn giúp tổng thể đôi giày trở nên đẳng cấp hơn. Midsole bằng cao su, chắc chắn, dày dặn tạo cảm giác đầm, cứng cáp cho mỗi thao tác đi, lại có thể “ăn gian” thêm vài xen-ti-mét chiều cao thật hữu hiệu.

Về phối màu, Puma Suede Platform Gold dùng tông màu Trắng cơ bản – Phối cùng mũi giày màu Gold cá tính. Dễ mix match, cũng như làm Outfit bạn chọn phối trở thành ấn tượng hơn.

Đặc điểm nhấn ở giày Puma Suede Gold

Ở bản Collab lần này, kế bên nét lượn sóng đặc thù cùng biểu tượng “báo nhảy” thân thuộc, Puma Suede Gold còn được chấm phá thêm các điểm thu hút màu Vàng gold. vượt bậc nhất nằm ở phần mũi giày. Tạo nên nét dị biệt trong một phối màu vốn đơn thuần. Phần Midsole cũng được cải tiến chắc chắn hơn, dày dặn hơn, phối thêm dãy sọc dập nổi phía mũi giày.

phương pháp tích hợp ở Puma Platform white 2019

công nghệ mặt đế ngoài chống trót lọt trượt – dùng hệ thống các hoa văn, trục đường rãnh cắt khoét theo dạng lượn sóng đồng thời với nhau để giảm ma sát, song song giúp các bạn chuyển di an toàn trên các bề mặt, địa hình trơn trượt. Tạo một hiệu ứng thẫm mỹ lạ mắt tại vị trí mà thảng hoặc có ai để ý này. “Báo nhảy” và đối tác của mình cũng chẳng hề áp dụng thêm bất kỳ kỹ thuật tiên tiến nào khác vào sản phẩm nhằm hiện thực hóa ý đồ giữ giàng nguyên vẹn sự tinh giản, những giá trị đơn thuần, thuần nhất trên giày Puma Platform.

tương tự, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, ngoại hình và chất liệu, các điểm nhấn, kỹ thuật,…của đôi giày được xem là phát hành chính yếu trong toàn bộ Collection giữa giày Puma Platform white. nếu đang kiếm tìm những sản phẩm bắt mắt, sneaker đà nẵng, Fandy giày thể thao chính hãng tại đà nẵng sẽ luôn dành cho các bạn những tuyển lựa “đáng đồng bạc bát gạo” nhất.

Gót giày in nổi tên nhãn hàng PUMA gây chú ý

Hãy ghé Fandy để chọn tậu giày thể thao đà nẵng bằng lòng nhất nhé!

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giày sneaker nam đà nẵng để hưởng những ưu đãi hết sức quyến rũ ngay bữa nay.

Hãy tới tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự trả lời trong khoảng hàng ngũ viên chức tận tâm và chuyên nghiệp Fandy chúng tôi đã đang và luôn nỗ lực từng ngày, cập nhật liên tục các phát hành mới, phối màu mới đạt được nhiều chọn lọc hơn cho các bạn.

Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi, hoặc ghẹ FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm và mua giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự tư vấn đến từ đội ngũ nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Bên cạnh đó tại Fandy chúng tôi có các mẫu giày thể thao khác, những món đồ phụ kiện cá tính bậc nhất Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự chọn lựa “đáng giá” cho bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay bữa nay để nhận được các ưu đãi khôn cùng hấp dẫn.

Mọi chi tiết liên hệ theo với chúng tôi, hoặc tới giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự giải đáp đến từ nhóm nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Website: Fandy.vn

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 0905 09 09 09 - 089 948 44 66

 
 
Tin đăng cùng chuyên mục