Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Giày Sandal Y-3 2018

Thông tin mua bán
Mã tin
V278823
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/06/2019
Hết hạn
28/06/2020
Xem :
300
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày Sandal Y-3 2018 – không chỉ khiến cùng đồng giày dép phát sốt với phiên bản Sneaker mang đậm phong cách Ninja Nhật Bản. Nhà Adidas và nhánh thương hiệu cao cấp Y3 tiếp tục khai mạc cho mùa hè của họ bằng sản phẩm Sandal gọn nhẹ, thời trang và hết sức bền bỉ.

Hãy cộng FANDY tậu giày thể thao đà nẵng Đánh giá về Giày Sandal Y3, xem xem đôi Sandal phong cách này có gì đặc biệt nhé !

mẫu mã và chất liệu

Sản phẩm sở hữu vẻ ngoài đơn giản, gọn nhẹ khác hẳn với người anh em hầm hố ở tầng lớp Sneaker. Nửa trên sử dụng chất liệu cao su Neoprene bền bỉ nhằm tăng độ dai sức, vừa gọn nhẹ, một tẹo vải dù chắc chắn ở vị trí những quai giày.

Giày thể thao Sandal Y3 tiếp diễn sở hữu cách phối màu đơn thuần với hai gam chủ đạo là Đen & Trắng.

Đặc điểm thu hút

Ấn tượng nhất phải nhắc đến điểm thu hút nhãn hiệu “Y3” nằm ở hông giày, bộ đệm khí được để “lộ” như cố tình qua chiếc “cửa sổ” nhỏ ở phần Midsole.

kỹ thuật được tích hợp

Bộ đệm cao su chống trơn tru trượt – Mặt đế ngoài có nhiều tuyến phố rãnh giúp bạn chuyển di an toàn hơn ở địa hình trót lọt trượt.

Vừa rồi là đôi nét cảm nhận đại quát nhất trên Giày Sandal Y3. đến các chi nhánh sắp nhất thuộc hệ thống cửa hàng FANDY giày thể thao adidas đà nẵng để trải nghiệm cũng như sở hữu đôi Sandal giới tính này ngay hôm nay.

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha các bạn !

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giày thể thao nữ đẹp đà nẵng để hưởng các ưu đãi vô cùng quyến rũ ngay hôm nay.

Hãy đến tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự trả lời trong khoảng lực lượng viên chức nồng hậu và chuyên nghiệp nhất !

Fandy chúng tôi đã đang và luôn cố gắng từng ngày, cập nhật liên tục những phát hành mới, phối màu mới mang lại phổ biến lựa chọn hơn cho bạn.

Liên hệ theo: với chúng tôi, hoặc kẹ FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm và tìm giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự tư vấn đến trong khoảng nhóm nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Liên hệ theo với chúng tôi, hoặc đến giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự trả lời đến từ đội ngũ viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 
 
Tin đăng cùng chuyên mục