Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Giày bape x reebok insta pump fury chất.

Thông tin mua bán
Mã tin
V251358
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/02/2019
Hết hạn
15/02/2020
Xem :
203
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Le Duan
Nội dung chi tiết

 

Giày bape x reebok insta pump fury chất.

Giới thiệu sản phẩm

Giày Bape x Reebok Insta Pump Fury – Khi dòng chảy thời trang liên tục chuyển động và những xu hướng mới cứ lũ lượt đến rồi đi. Các brands hẳn nhiên sẽ luôn phải xoay trở, thức thời nếu không muốn mình bị bỏ lại phía sau. Từ căn nguyên ấy, cuộc đua máu lửa trong thị trường cũng trở nên khốc liệt hơn từng ngày.

Sau Balenciaga, Vetements là cái tên tiếp theo đã nối gót, mang đến người hâm mộ những phát hành Sneaker vô cùng ấn tượng. Không chỉ bắt nhịp với xu hướng, thị hiếu chung mà còn thể hiển nên chất riêng độc đáo, táo bạo của thương hiệu. Ngay bây giờ, hãy cùng Fandy tìm hiểu thêm về họ qua bài review giày Bape x Reebok Insta Pump Fury dưới đây! Sẽ không phí vài phút của bạn đâu bởi nó là một đôi giày cực kỳ đáng để sở hữu đấy!

Thiết kế và chất liệu trên giày Bape x Reebok Insta Pump Fury Camo

Chỉ vừa mới trình làng cách đây không lâu, giày Vetements x Reebok Insta Pump Fury bỗng dưng “gây sốt” vì vẻ bề ngoài mang đậm tính tương lai, ăn theo xu hướng giày thể thao không dây đang thịnh hành. Dáng giày trông hầm hố hơn hẳn một số mẫu không dây tương tự từ Puma. Hẳn nhiên, phù hợp với phong cách Outfit mang hơi hướng hơi táo bạo đôi chút. Hãy cân nhắc về các Items mà bạn sẽ chọn phối trước khi On-feet giày Bape x Reebok Insta Pump Fury Camo nhé!

Về chất liệu, giày Vetements x Reebok Socks gần như là một thể thống nhất dù vẫn phân thành 2 phần Upper & Midsole rõ rệt. Chất liệu được sử dụng gồm Mesh dày dặn, bên cạnh vài mảng da rải rác trên thân giày. Midsole được cấu thành bởi cao su cứng, cho độ đàn hồi ổn định cùng trải nghiệm đi lại khá đầm và chắc chắn.

Về phối màu, đôi giày có cách phối Camo với màu Xanh rêu quen thuộc. Tất cả những gì hiện hữu trên giày Bape x Reebok Insta Pump Fury đa phần là sắc Xanh Rêu Camo phối cùng Đen – Trắng khá hài hòa.

Đặc điểm nổi bật của giày Reebok Camo Black

Nổi bật nhất ở phát hành, ngoài diện mạo đầy táo bạo thì công nghệ “không dây” tích hợp trên Giày Reebok Bape Camo cũng là điểm nhấn rất đáng chú ý. Sử dụng đĩa xoay Insta Pump Fury từ Reebok để điều chỉnh giày ôm khít vào chân thay cho kiểu buộc dây truyền thống. Reebok phát triển công nghệ này để có thể cạnh tranh cùng series Puma Disc của “báo nhảy”. Khiến giày Bape x Reebok Insta Pump Fury trở nên độc lạ cả về thiết kế bên ngoài lẫn..trải nghiệm bên trong.

 

Công nghệ tích hợp trên giày Bape x Reebok Insta Pump Fury

Công nghệ dệt Mesh cứng cáp – Dày dặn, đem lại trải nghiệm đầm và chắc chắn trong mỗi bước đi.

Công nghệ Insta Pump Fury – Công nghệ sử dụng núm xoay để điều chỉnh độ rộng chật của giày thay cho kiểu buộc dây truyền thống.

 

Nếu bạn muốn đôi chân dễ chịu và thoải mái hãy mua tại giày thể thao đẹp ở đà nẵng Fandy.

 

Tin đăng cùng chuyên mục