Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Giới thiệu địa chỉ bán áo cờ đỏ sao vàng chất lượng cao

Thông tin mua bán
Mã tin
V117498
Giá
560.000 VNĐ
Ngày đăng
19/10/2017
Hết hạn
19/10/2018
Xem :
324
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Thu Thao
Điện thoại
01202222222
Địa chỉ
Quận 1
Nội dung chi tiết

Đồng phục Sài Gòn với xưởng may rộng và nhiều công nhân, chúng tôi có thể nhận may áo thun cờ Việt Nam với số lượng lớn tới vài ngàn áo trong thời gian ngắn, bạn có thể chọn may áo cờ theo size trẻ em, size người lớn hoặc size nước ngoài.

 
Áo thun lá cờ Việt Nam hay còn gọi là áo cờ đỏ sao vàng chúng tôi luôn có hàng sẵn, bán hàng tại shop hoặc ship toàn quốc, áo có sẵn size xs, s, m, l, xl, xxl. Nếu bạn đang muốn tìm mua áo cờ đỏ sao vàng size lớn, có thể đến thử size trực tiếp.
 
 
 
in-lua
 
 
Số Lượng
 
Giá Áo
 
 
 
1-10
 
38.000đ
 
 
 
11-50
 
33.000đ
 
 
 
51-100
 
30.000đ
 
 
 
101-200
 
27.000đ
 
 
 
Trên 200
 
26.000đ
 
 
 
Trên 500
 
25.000đ
 
 
Về chiếc áo cờ đỏ sao vàng - niềm tự hào là người Việt Nam, sục sôi tình thần dân tộc trong những này với tất cả niềm tin và sự hi vọng hướng về biển Đông, hướng về Trường Sa, Hoàng Sa thân yêu, những người con của dân tộc Việt Nam đang hơn bao giờ hết chung một cảm xúc, chung một quyết tâm lớn lao. Và trong những ngày này màu cờ sắc áo lại ngập tràn đường phố để hưởng ứng tinh thần, hòa chung nhịp đập. Với một tình yêu đất nước nồng cháy, mỗi khi đất nước có một sự kiện trọng đại hay những hoạt động thể thao mang tầm quốc gia, chúng ta lại thấy ngập tràn sắc áo cờ đỏ trên đường phố. Hãy chọn ngay cho mình chiếc Áo thun cờ đỏ sao vàng để hòa nhập cùng mọi người cùng nhau để mọi người mọi nhà mọi dân tộc biết chúng ta là một đất nước đoàn kết, yêu thương lẫn nhau.
 
Áo cờ đỏ sao vàng hiện nay đang được giới trẻ rất ưa chuộng, cùng sự nhiệt tình của tuổi trẻ nó tạo nên những hình ảnh rất ấn tượng mà chỉ có thể là “ made in Việt Nam ”. Màu đỏ không chỉ của sắc áo mà còn là tình yêu, tấm lòng của mỗi người với Tổ quốc. Áo-Thun-Độc đang cung cấp áo cờ đỏ sao vàng với chất lượng tốt, thiết kế đẹp nhằm phục vụ cho việc cổ động cho các vận động viên, cho những người Việt Nam ở mọi miền Tổ Quốc. Với thiết kế hiện đại, độc đáo, áo thun Dongphucsaigon sẽ đem lại cho bạn sự trẻ trung, năng động nhưng vẫn phù hợp với tất cả mọi người. Lấy ý tưởng từ hình ảnh lá cờ Việt Nam, áo thun đỏ in hình ngôi sao vàng 5 cánh là một trong những hành trang không thể thiếu trong ba lô dân phượt. Đối với mỗi người áo cờ đỏ mang đậm bản sắc dân tộc, thể hiện tình yêu quê hương đất nước.

 

Tin đăng cùng chuyên mục