Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Kế hoạch khoa học giúp bạn tăng chiều cao hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V052858
Giá
1.800.000 VNĐ
Ngày đăng
29/08/2015
Hết hạn
30/11/2015
Xem :
419
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng công hiệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Kế hoạch khoa học giúp bạn tăng chiều cao hiệu quả
 
 
Thực hiện đều đặn mỗi ngày giống như kế hoạch tăng chiều cao hợp lý mà bạn đã đề ra sẽ giúp cho chiều cao của bạn tăng lên theo hướng tích cực.
 
Chỉ cần có quyết tâm thực hiện kế hoạch tăng chiều cao đã vạch ra, bạn sẽ đạt được mục tiêu cải thiện chiều cao của mình.
 
Chiều cao phụ thuộc nhiều vào nỗ lực
Như chúng ta đã biết, sự phát triển về chiều cao của một người phụ thuộc rất nhiều vào 2 yếu tố chính là gen di truyền và hoàn cảnh sống (chế độ dinh dưỡng, vận động cơ thể…).
 
Kế hoạch khoa học giúp bạn tăng chiều cao hiệu quả

Gen di truyền là một trong những yếu tố quyết định đến chiều cao (chiếm 23%) và yếu tố này thì không thể thay đổi được. Tuy nhiên, ngoài yếu tố này thì chiều cao của bạn phụ thuộc rất nhiều vào chế độ dinh dưỡng (chiếm 32%), luyện tập (20%). Vì thế, nếu bạn đang sở hữu chiều cao không như mong đợi và vẫn đang ở độ tuổi tăng chiều cao từ 7-25 thì bạn vẫn có thể hoàn toàn có thể tự tin cải thiện được nó.
 
Vì yếu tố di truyền là điều không thể thay đổi nên bạn cần tập trung vào chế độ dinh dưỡng và vận động cơ thể - là 2 yếu tố cần thiết để thúc đẩy chiều cao của bạn tăng lên.
 
 Kế hoạch khoa học giúp bạn tăng chiều cao hiệu quả

Về chế độ dinh dưỡng
 
Ngoài đảm bảo cho bữa ăn hàng ngày đầy đủ dưỡng chất, bạn nên đưa vào bữa ăn hàng ngày những thực phẩm tốt cho xương và chiều cao như protein, canxi,vitamin D, sắt, kẽm... có trong các thực phẩm như cá, thịt, sò, trai, ốc, sữa...
 
Vận động cơ thể
 
Cùng với chế độ dinh dưỡng bạn cần đi kèm với đó là thực hiện những bài tập thể dục giúp tăng chiều cao như xà đơn, xà kép, nhảy cao…và tạo thành thói quen thực hiện mỗi ngày. Các bài tập này sẽ giúp “kéo dài” xương, để chiều cao tăng lên. Nhớ là luyện tập ít nhất 30 phút, đều đặn mỗi ngày bạn nhé!
 
Sử dụng kết hợp thực phẩm chức năng tăng chiều cao Super Growth Height
Để có thể tăng chiều cao tối đa cho bạn, bên cạnh chế độ tập luyện thể dục, nghỉ ngơi cùng chế độ ăn uống hợp lý khoa học, bạn nên sử dụng thêm sự hỗ trợ của TPCN tăng chiều cao Super Growth Height.
 
Kế hoạch khoa học giúp bạn tăng chiều cao hiệu quả

Super Growth Height được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên giúp tăng cường hỗ trợ thúc đẩy tăng trưởng trực tiếp kích thích vào nhân sụn, từ đó giúp xương phát triển theo chiều hướng tăng lên về chiều cao. Sản phẩm Super Growth Height không gây tác dụng phụ, không gây hại cho cơ thể
 
Một số lưu ý khi dùng Super Growth Height
Để cho thực phẩm chức năng tăng chiều cao Super Growth Height có thể phát huy được tác dụng, giúp bạn tăng chiều cao tối đa bạn cần lưu ý một số điều sau đây:
 
Kế hoạch khoa học giúp bạn tăng chiều cao hiệu quả

- Khi dùng Super Growth Height bạn cần lưu ý tránh xa những chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá… Chất kích thích là một trong những nguyên nhân cản trở hormone  tăng trưởng chiều cao phát triển. Nếu bạn muốn chiều cao phát triển tự nhiên, tốt nhất nên ngưng dùng những chất kích thích trong giai đoạn dùng Super Growth Height.
 
- Bên cạnh việc dùng Super Growth Height mỗi ngày bạn đừng quên kết hợp với chế độ dinh dưỡng và luyện tập tích cực để sản phẩm phát huy tối đa hiệu quả.
 
Lưu ý:
 
  • Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.
  • Không dùng cho phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.
Hiện nay, sản phẩm đang được phân phối chính tại Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN. Bạn có thể truy cập vào website http://2day.com.vn để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ dưới đây để mua được sản phẩm đúng chất lượng:
 
Kế hoạch khoa học giúp bạn tăng chiều cao hiệu quả
 
Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN
Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Hotline:  08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057
 Email: cskh@kivi.vn
Tin đăng cùng chuyên mục